Responsive Ad

รีวิวรถ TOYOTA MAJESTY

รีวิวรถ TOYOTA MAJESTY 11 ที่นั่ง

รีวิวรถ TOYOTA MAJESTY 11 ที่นั่ง

พบกับรถครอบครัวขนาดใหญ่คันนี้โตโยต้ามาเจสตี้ก่อนว่าโตโยต้ามาเจสตี้เป็นรถครอบครัว 11 ที่นั่ง 4 แถวบรรทุกกันแบบเต็มๆแต่การกระทำของเขาเน้นในเรื่องของความสะดวกสบายของผู้โดยสารภายในด้วยมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกันเริ่มตั้งแต่รุ่นล่าสุดคือรุ่น Standard ไร่ละวัยรุ่นกลางคืน Premium และรุ่น Grand คือรุ่นที่อยู่ด้านข้างตรงนี้วันนี้เราจะมาดูในรายละเอียดของเจ้านายใจดีกันว่านั่งสบายแค่ไหนและรายละเอียดต่างๆในแบบปลีกย่อยกันที่เรียนจบได้ทราบ 1.79 ล้านบาทในรุ่น Standard รุ่นกลางรุ่นกลางรุ่น Premium ราคา 1.89 ล้านบาทและรุ่นข้างคือรุ่น Grand รุ่นพร้อมราคาที่ 2.1 99 ล้านบาทปรับเพิ่มขึ้นไปเนี่ยคือตาม Option เพิ่มเข้ามาตัวนี้เนี่ยได้รับความยอมจากลูกค้าค่อนข้างเยอะเพราะในตลาดรถยนต์เมืองไทยรถตู้ขนาด 11 ที่นั่งที่เป็นรถครอบครัวจริงๆที่ใส่ Option หรูจริงๆอ่ะมันมีอยู่ไม่กี่ข้อใด H1 นั่นคือหนึ่งในยี่ห้อหลักที่ทางโตโยต้ามาเจสตี้ต้องเข้าไปแข่งกับเขาแล้วเราจะมาดูก่อนว่ามีดีพอที่จะแข่งกับเขาหรือรูปร่างภายนอกอย่างที่เรียนให้ทราบว่ารุ่น 3 รุ่นย่อยที่เขามีเนี่ยถ้าดูจากภายนอกนี้ก็เหมือนกันทุกประการจากภายนอกดูไม่ออกเลยว่านี่คือรุ่น Premium นี่คือรุ่น Grand นี่คือรุ่น Standard ทุกอย่างเหมือนกันหมดนี่เป็นจุดดีอย่างนึงมองว่าเป็นจุดดีถูกร้าน 7 เราก็ดูเหมือนรุ่นแพง 2 หลัง 1 อันนี้ชอบก็แปลว่าสิ่งที่แตกต่างกันจริงๆอยู่ที่ภายในอยู่ที่ Option ความสะดวกภายในที่ทำให้เจ้ามาเจสตี้ทั้ง 3 รุ่นที่แตกต่างกันเรามาไล่ดูกันตั้งแต่ด้านหน้าท่านผู้ชมด้านหน้าและมิติของตัวรถของโตโยต้ามาเจสตี้ถ้าเทียบกับรุ่นน้องที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Toyota Commuter Toyota Commuter แท้แน่นอนไปกลุ่มสำหรับรถที่เป็นรถยนต์เป็นหลักใหญ่อลังการมากมาต้องใช้คำว่าเป็นรถตู้ไซด์มาถึงมาๆลงมาแต่ไม่ใหญ่เท่าความยาวของมาเยอะสั้นกว่าเจ้าของ

มอเตอร์เนี่ย 70 cm กว่าความสูงกว่าคอมพิวเตอร์เนี่ย 30 เซนติเมตรหรือพุธมองว่าไซส์ซิ่งเนี่ยมันเล็กลงมาละแต่เดี๋ยวไปดูว่าพอใจซึ่งรวมไปแล้วเนี่ยความสะดวกสบายภายในของมันเนี่ยมันจะเทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์หรือเปล่าแต่ความกว้างเท่ากันว่างๆจะเข้าไปประมาณเกือบ 2 เมตรต้องยอมรับว่าเป็นรถครอบครัวที่มีขนาดไซส์ซิ่งที่ค่อนข้างที่จะใหญ่โตเอากันอยู่พอสมควรทำให้ใครเป็นเจ้าของใครที่ครอบครองต้องคิดในเรื่องของการจอดรถแน่นอนเพราะว่าหาที่จอดยากอยู่พอสมควรแต่ความสุขของเขาเนี่ยเข้าห้างได้ทุกห้างอยู่แล้วเพราะไม่ถึง 2.50 เมตรนี่คือ 2 เมตรมันเข้าห้างได้หมดแต่พอเข้าไปแล้วเนี่ยคุณจะจอดช่องไหนล่ะอันนี้เป็นปัญหาที่ต้องไปแก้ไขกันเอาเองเพราะช่วงนี้ช่องแน่ๆและความยาวมันเลยความยาวของช่องปกติแน่ๆแต่ก็ต้องไปเลือกเอาเองคะว่าจะไปจอดช่องไหนแต่มันเข้าข้างได้ด้านหน้าต่างๆในวันนี้มีฝนตกนิดหน่อยอาจจะมองไม่ค่อยชัดด้านหน้ามีไฟแอลอีดีเต็มระบบไล่มาตั้งแต่รุ่นล่างก็เป็นแอลอีดีรุ่น Premium รุ่น Grand เป็นแอลอีดีโหมดตั้งหน้าโครเมี่ยมดูแล้วเหมือน Transformers เหมือนกันว่าดูแล้วก็ชอบดีอ่ะดูแล้วมันเหมือนหุ่นยนต์ดีกระจังหน้าเป็นโครเมียมทุกรุ่นเป็นโครเมียมเหมือนกันหมดยังเรียนให้ทราบว่าสเกิร์ตหน้าสเกิร์ตข้างหลังเหมือนกันทุกประการใน 3 รุ่นย่อยมีกล้องให้มีกล้องด้านหน้ามาให้มีกล้องมองรอบคันใน 2 รุ่นย่อยคือตัวแปรต้นและตัวพรีเมี่ยมมีกล้องมองรอบคันให้แต่ถ้าเป็นตัว Standard จะมีค่ากล้องมองหลังให้เท่านั้นที่เขาให้มาติดหน้ารถมีมาให้ทุกรุ่นแล้วตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะมาเป็นอุปกรณ์เกือบ Standard ของ Toyota แล้วว่ามีกล้องหน้ารถให้ก็ดีในเรื่องของความปลอดภัยคลิปต่างๆไว้เพราะตอนนี้เนี่ยคนไทยหัวร้อนเยอะเหลือเกินว่ามีพวกนี้ไว้ดีมีเส้นใต้ตัวนึงก็มีมีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังเป็นตากล้องติดหน้ารถหลังรถเสี่ยตากมีทั้ง 2 กล่องแต่ตัวมาเจสตี้กล้องหน้าอย่างเดียวมีไฟตัดหมอกไฟตัดหมอกมีมาด้วยตัวนี้ด้วยอลังการล้าน 7 เลยดูไซต์ซึ่งขนาดนี้มันมองเห็นทัศนวิสัยด้านข้างแน่นอนมาพร้อมกับไฟเลี้ยวที่อยู่ในกระจกด้านข้างมีปลาทอดมาให้ด้วยแต่ตัวล่างสุดไม่มีใบสปอร์ตตัวนี้มีใบสมัครมาให้ประตูสไลด์ไฟฟ้า 2 บาทด้านซ้ายและด้านขวาแต่ถ้าเป็นตัวล่างสุดคือตัว Standard นั้นเป็นประตูแบบเปิดแบบแมนนวลแต่เป็นสไลด์ทั้ง 2 บานเหมือนกันทำให้ราคาที่บอกเขาว่าเป็นออปชั่นในเรื่องของราคาที่มันแตกต่างกันตรงนี้ก็เป็นที่เติมน้ำมันเป็นฝาน้ำมันหลายคนมองว่าใช้เครื่องยนต์อะไรมันเคยใช้เครื่องยนต์ มันเป็นสเปคเดียวกับเจ้าคอมพิวเตอร์ 163 แรงม้าเครื่องยนต์ 3600 รอบ 430 นิวตันเมตรที่รอบเครื่องยนต์พัน 6 ถึง 2,200 ถามว่ารอบเครื่องยนต์แรงบิดขนาดนั้น 430 นิวตันเมตรกับแรงม้าที่ 163 แรงม้าพอเพียงต่อการใช้

งานหรือเปล่าถ้าดูตามเศรษฐกิจพอเพียงแต่เราจะไปลองขับกันเล็กๆน้อยๆที่เด็กในคำว่าอัตราเร่งเป็นอย่างไรเพราะขับไปแล้วเพราะมันเป็นสเปคเดียวกันกับ Toyota Commuter มันมีอะไรที่แตกต่างกันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปและช่วงล่างเขาเนี่ยมันจะต้องดีมากๆเพราะช่วงล่างหน้าเป็นบริษัทช่วงล่างหลังเป็นโฟนลิงค์ต้องดูว่ามันเฟซมาเป็นรถบ้านแล้วล่ะเดี๋ยวไปดูว่านุ่มนวลแค่ไหนเพราะขนาดคอมพิวเตอร์เองโดยที่เราลองขับรถเชิงพาณิชย์ยังไม่ง่วงนอนมากๆตัวนี้น่าจะได้ดีกว่าจะได้สักครู่เราจะได้รู้กันมาได้ตัวนี้เป็นกระจกบานข้างค่อนข้างใหญ่ๆความสุขของมันไม่เข้าคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ในไปไม่ถึงหลังคาในตัวรุ่นสูงตัวนี้ถึงหลังคาเตี้ยกว่า 1 ฟุตเมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ 235 60 r17 Dunlop ด้วยหรือว่าใช้ยางคุณภาพที่ดีใช้ได้เลยเป็นไฟแอลอีดีไม่ได้เป็นแอลอีดีเต็มระบบยังมีเป็นหลอดอยู่ด้วยแต่ก็มีเป็นแอลอีดีมาให้ด้วยมีแบบโตโยต้ามาเจสตี้ตรงนี้แน่นอนต้องมีกล้องท้ายด้านซ้ายเป็นรุ่นท็อปตัวนี้แหละที่จะบ่งบอกเวลาเราดูด้านนอกเนี่ยจะบอกว่ารุ่นนี้รุ่นท๊อปเพื่อนฉันแพงที่สุดณ 2.99 ล้านบาทนี่ตรงนี้นอกนั้นชุดแต่งเหมือนกันหมดมีไฟเบรคดวงที่ 3 มาให้ไฟตัวนี้ทำหน้าที่เป็นไฟเบรกฉุกเฉินด้วยเวลาเบรกกะทันหันไปนี้จะแวะไปติดด้วยใบปัดน้ำฝนทั้งหน้าและหลังเป็นใบปัดน้ำฝนที่เป็นระบบอัตโนมัติเป็นออโต้เปิดให้เลยนี้ก็ต้องไปเช็คกันก่อนให้เป็นออโต้รุ่นท๊อปเดี๋ยวเรามาเปิดไม่ได้เป็นไฟฟ้าเปิดประตูประตูบานท้ายของเจ้าไม่ได้เป็นไฟฟ้านั้นก็จบเปิดมาก็ต้องระวังนิดนึงเพราะมันใหญ่ก็ต้องถอยหลังมานี่คือการพับเบาะในแถวที่ 4 ถ้าเราค้นฅนแค่ 3 แถวแค่ 1 2 3 4 5 6 ท่านก็พับเบาะแถวที่ 4 ไว้แบบนี้และสามารถที่จะแขวนก็จบตรงนี้ตรงนี้อันนี้ก็คือสามารถที่จะเพิ่มพื้นที่สำคัญก็คือตอนแรกนึกว่าเขาไม่ได้ก็แฟนข้างได้ด้วยก็สามารถที่จะบรรทุกสัมภาระได้แล้วสบายๆกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสำหรับ 2556 ท่านเนี่ยถ้าพับเบาะแถวที่ 4 ไปแล้วเนี่ยแขวนขึ้นมาแล้วเนี่ยคนได้แน่นอนแล้วไม่ได้ยากถือว่า OK เลยเยี่ยมก็แปลว่าปัญหาในเรื่องของการขนสัมภาระของเจ้ามาเจสตี้เนี่ยไม่มีปัญหาเดี๋ยวเราไปลองนั่งภายในกันดีกว่าเขาว่าจะเป็นกัปตันก็คือเป็นเบาะเดี่ยวว่ามีความสุขสบายแค่ไหนมีความแตกต่างอย่างไรกับคู่แข่งบ้างเดี๋ยวไปแต่อยากให้มันมีไฟฟ้าสองล้านหนึ่งแล้วมันดึงสายอยู่เลยอ่ะ 2 ล้านแถวนั้นด้วย 1.2 ล้าน 2 ไฟฟ้าก็ดีแปลกๆตายอยู่แล้วน่าจะปรับปรุงต่อไปมันสูงไปบ่ต้องห่วงตัวขึ้นมาแต่นั่งแล้วอ่ะต่อไปนี้เป็นการที่จะเลื่อนขึ้นเลื่อนลงสบายจริงอันนี้มีมาให้ 2 ด้านด้วยด้านขวามันแปลกๆเลยตัวนี้ให้มา 2 ด้านพี่ถูกต้องด้านขวาด้านเดียวด้านนี้ไม่ให้นั่งสบายไหมก็พอดีพอดีจะบอกตัวนี้มันไม่ได้ใหญ่มากวันนี้ก็ต้องเป็นผู้โดยสารที่เป็นแบบตัวไม่ได้ใหญ่มากสบายที่สุดมันน่าจะเป็นที่เบาะแถวสองแถว 3 เนี่ยเสริมได้ใช้ได้แล้วใช้ได้แล้วมีนี่มาด้วยมีม่านบังแดดมาให้ด้วยม่านบังแดดครบทั้ง 4 บานก็แปลว่าให้ความเป็นส่วนตัวสูงมากช่องแอร์เป็นช่องแอร์มีมาให้ทั้ง 3 แถวหลังเลย ปรับอุณหภูมิได้ด้วยปรับความแรงของแต่ได้ด้วยในช่องในช่องแอร์ในตำแหน่งของผู้โดยสารสุดยอดอ่ะเฮ้ยมันใหญ่นี่เบอร์ว่ามันลงตัวและสิ่งที่สำคัญในอีก 1 จุดที่โตโยต้าเขาให้ความสำคัญมาเขาใส่ใจก็คือเรื่องของช่อง

เสียบ USB ช่องเสียบ USB ภายในเจ้ามาเจสตี้ในทั้งหมด 7 จุดก็คือหน้าตัวนั้น 2 แถวที่ 2 ตรงนี้มาอีก 2 อยู่ตรงนี้ 2 อยู่ฝั่งซ้ายมือสองอยู่ฝั่งขวาอีก 2 อยู่ตรงนู้นอีก 2 ที่อยู่ด้านข้างก็แปลว่าทุกตำแหน่งเสียบ USB ได้เสียบชาร์จไฟได้ใส่ใจดีมีช่องวางแก้วน้ำมาให้ด้วยตรงนี้ถือว่าโอเคโอเคมากๆดีมากๆเดี๋ยวเราจะย้ายไปแถวที่ 2 ตรงนี้เนี่ยสามารถที่จะปรับได้สำหรับผู้โดยสารที่อยู่แถวที่ 3 ที่ 4 เวลาเราจะลงเนี่ยเราก็ได้มันก็สามารถเข้าไปได้อีกแต่ว่ามันสูงไปหน่อยถ้าบ้านมีผู้ใหญ่สไลด์ได้อยู่แล้วถอยได้อยู่แล้วเดี๋ยวลองดูว่านั่งสบายแค่ไหนบอกว่ามันก็ต้องใช้พละกำลังหน่อยไม่มีที่จะมาให้ 2 ที่ที่จอดตรงนี้ก็ไปสำหรับเบาะนี้ที่จับตัวนี้ก็ส่งเข้าโดยสารแถวที่ 3 ที่ 4 ให้มันสบายจริงสบายจริงจะไปจริงบนพื้นที่นี่โคตรโคตรเลยผู้ใหญ่พับได้ด้วยมีที่วางแก้วน้ำอยู่ตรงนี้ด้วยที่วางแก้วน้ำตรงนี้สำหรับผู้โดยสารตอนหน้าวางของวางแก้วน้ำแก้วน้ำสำหรับผู้โดยสารแถวแรกและผู้โดยสารแถวที่ 2 ที่วางแก้วน้ำในอีกเนี่ยเป็นไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารคู่หน้านี้แถวแรกในความเป็นไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้าแต่เรื่องนี้มันอ้วนยังเป็นวัยรุ่นอยู่ด้วยแต่เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้มีบอกด้วยมีขากี่ขากลับมาได้ด้วยที่เขาที่เขาดังอ่ะดังๆน่ะมันนั่งเหมือนเครื่องบินไปแล้วอ่ะเออน่ะเดี๋ยวรีบขึ้นมาได้ขนาดนี้คือสูงสุดเห็นไปใกล้ๆสบายในเมืองได้หมดนอกจากที่จะปรับเป็นเหมือนแบบ First Class กับ business class ได้แล้วเนี่ยมีเบาะนวดด้วยไม่ต้องหยอดตังค์ 10 บาท 20 บาทเขามีนวดให้อยู่ตรงนี้สวิทช์เขาอยู่ตรงนี้อยู่ตรงนี้กดเข้าไปเฉยๆยังไม่ได้สตาร์ทครั้งผู้โดยสารด้านซ้ายและด้านขวา 2 บ่อนี้มีเบาะนวดให้ด้วยให้คุณพ่อคุณแม่นั่งอ่ะ The Best ผู้บริหารนั่งมันก็คือ The Best จริงๆชอบชอบแต่น่าเสียดายแค่นี้แหละที่ยังไม่ใช้ไฟฟ้าแต่มันก็เรื่องง่ายเพื่อนเบามือเรื่องง่ายเดี๋ยวเราไปนั่งด้านหน้ากันก็จะเข้าไปดูสิแผงคอนโซลเขาเป็นอย่างไรในตำแหน่งผู้ขับแล้วจมกับเจ้าโตโยต้ามาเจสตี้เดี๋ยวสตาร์ทดูหน้าจอ 2 หน้าจอก่อนค่อนข้างที่จะดูทันสมัยน่าจะเป็นสไตล์ของ Toyota อยู่แล้วก็คือมีมาตรวัดที่ตรงกลางที่บอกข้อมูลต่างๆของตัวรถด้านขวาของมาตรวัดนี้จะเป็นในเรื่องของความเร็วด้านซ้ายเป็นรอบเครื่องยนต์อันนี้ไม่ค่อยมีอะไรใหม่ระบบฟังชั่นต่างๆภายในดีกว่าเป็นพวงมาลัยแบบมัลติฟังชั่นด้านซ้ายจะเป็นการคอนโทรลหน้าจอเป็นการเรียกข้อมูลเรียกดูข้อมูลต่างๆตามสไตล์ Toyota เขาอยู่แล้วแล้วก็ควบคุมเครื่องเสียงด้วยเนี่ยสั่งสามารถที่จะรับโทรศัพท์ได้ในเรื่องของวอลลุ่มเครื่องเสียงด้านขวาเป็นในเรื่องของระบบความไปแล้วอ่ะแล้วโหมดเครื่องเสียงจะอยู่นี่อยู่ที่อยู่ที่ตัวนี้ว่าจะเป็นเครื่องเสียงจะรับในแหล่งไหนแต่ทำไมมีบลูทูธได้ด้วยซึ่งส่วนตัวแค่นี้ก็พอแล้วเดี๋ยวเราและตัวนี้ฟังก์ชันตัวนี้ฟังก์ชันด้านขวามือจะเป็นในเรื่องของระบบความปลอดภัยที่ทำมาเจสตี้ตัวท็อปและไม่ต้องย้ำกันว่าในตัวท็อปกับตัวรองตัวละ 799 มีก็คือมีระบบความปลอดภัยที่ค่อนข้างจะครบแต่ถ้าเป็นตัว Top สุดจะมี Adapter Asus Control หรือว่าระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแปรผันตามความเร็วรถคันหน้าด้วยมาเจสตี้มีระบบเตือนรถของนักเรียนมีระบบนิเวศมีกล้องมองหลังแน่นอนอยู่แล้วกล้องรอบคันมีมาให้ฟังก์ชันก็สามารถที่จะเรียกดูได้จากตรงนี้ตัวที่เป็นสัญลักษณ์ของกล้องตัวนี้นี่กดไปก็จะมีสัญลักษณ์รอบคันนี่ไปมีมุมมองของกล้องให้ด้วยนี่มึงมองของ ตัวนี้ดูด้านข้างของความปลอดภัยให้ค่อนข้างเยอะมีให้มีระบบเตือนเมื่อชนกระทันหันเดี๋ยวกลับรถข้างหน้ามีมาให้กอดให้หรือว่าให้มาเยอะที่สุดแล้วในตระกูล

รถตู้ของ Toyota ไม่นับรวมจบไม่นับรวมกับพวกพี่ใหญ่เขาในตระกูลนี้มาให้เยอะแล้วมันเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดมีฟังก์ชันเกียร์แมนนวลได้ด้วยเป็นสปอร์ตและเข้า Manual ได้ด้วยตัวเองด้วยระบบไฟหน้าที่เรียนให้ทราบเป็นแอลอีดีเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติมีระบบ Auto High Beam ในตัว Top จะเป็น Auto High Beam ตัวร้อนกับตัวล่างไม่มีเบาะนั่งเป็นเบาะไฟฟ้าเป็นไฟฟ้า 8 ทิศทางไหนสบายดีแต่ด้านข้างเป็นแบบแมนนวลด้านข้างในเป็นแบบ Manual ทุกตัวเป็นเบาะหนังการตกแต่งภายในคะวัสดุอุปกรณ์ภายในวันนี้ถือว่าดีที่บังแดดใหญ่โตอลังการเหมือนคอมพิวเตอร์ดีชอบเปิดมาปุ๊บไฟจะสว่างจากตรงนี้ด้านบนไม่ได้อยู่ที่อยู่ที่บังแดดเป็นกระจกมีกระจกมองให้ทั้งมีกระจกให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าเห*้ยมแต่ถ้ามีที่วางที่มีที่ใส่แว่นตาด้วยอันนี้ก็เป็นไฟในห้องโดยสารห้องโถงห้องโดยสารหมดทั้งหมดไม่มีปัญหามีอะไรที่วางแก้ว 3 ที่มีช่อง Power Outlet ในตัวใหม่มีพาวเวอร์ให้ 2 ตำแหน่งพรุ่งนี้หนึ่งตำแหน่งและด้านหลังอีก 1 ตำแหน่งตัวนี้ก็มีช่องเสียบ USB มาให้อีกหนึ่งตำแหน่งอันนี้ก็เป็นสำหรับผู้โดยสารก็คือสำหรับคนขับนั่นแหละนั่งด้านหน้านี่แหละที่เป็นผู้โดยสารตอนหน้าเนี่ยมันจะเป็นชิ้นเดียวกันนั่ง 2 คน 3 คนเนี่ยมันจะเป็นชิ้นเดียวกันเป็นแผงใหญ่ไม่สามารถที่จะแยกได้แต่เมื่อเข้ามาในห้องแล้วต้องบอกเลยว่าความรู้สึกของมันเนี่ยมันค่อนข้างที่จะเหมือนรถเก๋งดูแล้วโอเคมากๆอย่างที่บอกเป็นอะไรมาแต่บังเอิญแต่ถ้าเป็นรุ่นล่าสุดคือรุ่น Standard พวงมาลัยจะเป็นหนังทั้งคันจะไม่มีลายไม้ตัวนี้แต่ไม่มีไม้ตรงนี้ตัวใหม่ตัวนี้จะมีเฉพาะรุ่นรองท๊อปคือรุ่น Premium และรุ่น Grand คือรุ่นท็อปเท่านั้น 2 รุ่นจะเป็นพวงมาลัยแบบนี้รูปร่างไม่มีทั้ง 2 วันสามารถที่จะปิดจากฝั่งคนขับได้เดี๋ยวจะเปิดประตูหลังขวาให้พี่ฉันจะเปิดดูได้เกียร์ต้องอยู่ในตำแหน่งทีเปิดประตูได้เกียร์ต้องอยู่ในตำแหน่งทีถ้าอยู่ในตำแหน่งอื่นประตูไม่เปิดเปิดได้เปิดปิดตรงนี้ได้เปิดให้คุณพ่อคุณแม่ขึ้นให้ลูกหลานขึ้นและประตูสามารถที่จะและประตูไฟฟ้าเนี่ยสามารถที่จะปลดล็อคเอาไว้ไม่ให้เปิดได้ด้วยคือพอเราขึ้นรถครบแล้วเนี่ยเราปิดสวิตช์เลยเป็นประตู power of เลยมันจะมีสัญลักษณ์อยู่ตรงนี้แหละคือล็อคประตูไม่ให้เปิดอันนี้คือกันเด็กเปิดกันเกิดอุบัติเหตุอะไรเราก็ลบออกไปเลยอันนี้ประตูหลังจะไม่สามารถเปิดได้เปิดไม่ได้ก็เราเอาไว้นี่คือความปลอดภัยเดี๋ยวเราไปลองขับไปก่อนตอนนี้เราก็มาอยู่ใน Station เพิ่มสมรรถกันแบบขมปากขมคอเพื่อให้รู้ในเรื่องของช่วงล่างรู้ในเรื่องของอัตราเร่งเล็กๆน้อยๆคันเร่งของเจ้าตัวรถที่มีไซส์ใหญ่ขนาดนี้ของมาเจสตี้เนี่ยว่ามันขับได้ง่ายจริงหรือเปล่าในการใช้งานในชีวิตประจำวันด้านหน้าเลยก็จะเป็นสไลม์ด้วยความเร็ว 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมงตามที่เขาเอาไว้เพื่อให้เรารู้ว่าอันไหนเนี่ยในความเร็วต่ำแล้วเนี่ยการโยกพวงมาลัยการหักพวงมาลัยเนี่ยมันยากง่ายหรือลำบากหรือเปล่าลองดูไปนิดหน่อยแล้วกันไม่โกรธกันมันไม่ยากมันเบาแต่ว่าตัวอะไรเนี่ยจะต้องเยอะหน่อยก็ลองมาเป็น

ความเร็วที่พวงมาลัยเยอะคือรถเนี่ยมันไม่สามารถที่จะตัวมันใหญ่การทดลองอะไรมันก็ต้องมีมีส่วนช่วยอยู่แล้วแต่ว่าใกล้ความเร็วๆแบบนี้เราก็ต้องทำอะไรเยอะขึ้นจะไปเทียบกับรถยนต์นั่งรถเก๋งไม่ได้กำไรเยอะหน่อยตรงนี้เดี๋ยวเราจะลองอัตราเร่งว่า 163 แรงม้า 430 นิวตันเมตรเนี่ย หรือเปล่ามันเครื่องตัวเดียวกับคอมพิวเตอร์ตัวเดียวกับ Fortuner นั่นแหละลองเอากล้องรอบคันค่อนข้างที่จะดีกับรถซะอย่างนี้ว่าควรจะมีกล้องมองรอบคันต้องเป็นเรื่องของระบบความปลอดภัยให้หน่อยว่าที่เขาจะไม่พอเริ่ม 4321 สุดกระชากนุ่มนวลมันก็เหมาะกับรถครอบครัวเฮียตัดสวยมาก 60 80 ใกล้เคียงกับที่ที่มี 100 เลยขอนิดนึงไปได้อีกเกือบครึ่งนี้คงไม่ช้าพื้นที่เอกมัยเป็นพื้นที่ที่ลื่นคือมันช่วยได้เยอะๆถ้าประชุมถ้าคนไม่มีประสบการณ์เนี่ยว่าก็มองอาการยากเหมือนกันว่ารถมีอาการเดี๋ยวลองกันอีกทีส่งไปแล้วแต่ว่าถ้ามันเป็นสถานการณ์ปกติถ้ารถที่มันไม่มีระบบพรุ่งนี้ช่วยออกไปนู่นหรือไม่ก็หันหลังไปละแต่เนี่ยถ้าเราผ่อนคันเร่งช่วยเขาหน่อยนึงมันก็จะอยู่ในอยู่ในโครงได้ก็คือเป็น 1 ระบบที่ Safety มากๆชอบคนชอบปิดระบบก็ได้ก็ช่วยแล้วก็ช่วยแล้วเพราะว่าแรงบิดมันไม่ส่งละเหยียบคันเร่งไฟแรงมันก็ไม่ส่งเขาไปดีๆนอกจากเรื่องของระบบคุณภาพของออสเตรเลียของการลดแรงบิดแล้วก็ยังมีเรื่องของการตัดกำลังของเครื่องยนต์ด้วยคนโดดเลยอ่ะแบบนี้ผู้ชายตบกบาลแล้วอ่ะแต่ไม่โดดเลยอ่ะมันดึงดีมากเลยอ่ะอธิบายด้วยคือถ้าเขาสะดวกนี้เป็นห่วงลบออกไปแล้วโทรไม่ขับต่อแล้วเพราะมันขึ้นมาอย่างนี้ตลอดส่วนมากลูกมากขึ้นในตำแหน่งคนขับ


รีวิวรถ TOYOTA MAJESTY 

Post a Comment

0 Comments