Responsive Ad

รีวิวรถ Toyota Sienta 2019

รีวิวรถ Toyota Sienta 2019 ประตูสไลด์

รีวิวรถ Toyota Sienta 2019 ประตูสไลด์

รุ่น 1.5 V ไม่มี 2 เกรดตัวท็อป 1.5 v ราคาจำหน่าย 875000 บาทเขาขายพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับ 1.5 V ก็เป็น 875000 บาท 1 ตัวเริ่มต้นรุ่น 1.5 g เครื่องเกียร์เหมือนกันพื้นฐานของรถเหมือนกันแตกต่างกันในเรื่องของ Option ผิด 1.5 G ราคาจำหน่าย 746 000 บาทส่วนต่าง 10,000 บาทส่วนต่างแสนหนึ่งคุ้มไหมนี่คือหน้าตาปรับหน้าตาใหม่กระจังหน้าด้วยแล้วก็ส่วนเรื่องงานก็จะแตกต่างกันกับตัวโฉมแรกก็ลองดูกันว่าโดนใจหรือไม่สีเขียวมะนาวแบบนี้นี่คือสีเขียวใหม่เข้ามาแทนของเดิมก็คือสีส้มของเดิมมีสีส้มตอนนี้ไม่มีแล้วเป็นเขียวใหม่ทั้งนั้นท่านเลือกสีเขียวใหม่สีดำสีขาวและสี silver สีเงินนั้นเองตอนนี้มีทั้งหมด 4 สีกันชนข้างล่างนี้ดีไซน์ใหม่ของเดิมเป็นอีกแบบนึงแบบนี้ส่วนตัวชุดโคมรายละเอียดของหลอดในตำแหน่งของไฟตัดหมอกแล้วก็ลักษณะของหลอดยังเหมือนเดิมสำหรับตัว 1.5 V ไฟ Day Time Running Light ก็คือไฟส่องสว่างเวลากลางวันยังอยู่ในตำแหน่งที่เราเรียกว่าประกันของเซียนต้าเนี่ยไม่มีไฟจากโคมไฟหน้าก็เป็นเฟอร์นิเจอร์เล่น Let มีไฟหรี่แอลอีดีก็สวยงามดีเวลาเปิดไฟหรี่ automatic ด้วยไฮไลท์ของโตโยต้าเซียนต้าไมเนอร์เชนจ์ก็เห็นจะเป็นหนี้ 360 องศาและมุมมองรอบคันมีกล้องทั้งหมด 4 ตัวด้านหน้าด้านหลังด้านข้างและมุมมองในการถอยจอดเลือกมุมมองได้มองจากข้างบน Bird Eye View ใช้กล้องด้านข้างมองจอดขนานกับพื้นปากได้ไหมนี่คือไฮไลท์เลยฮะในขณะที่รถโมเดลอันอื่นของ Toyota เนี่ยหลายๆรุ่นเนี่ยเป็นล้านยังไม่มีกล้องรอบคันนี้คือ Minor Change ที่เป็นไฮไลท์นึง

มีกล้องบันทึกภาพปกติเราจะไปติดกันเองประโยชน์ของมันน้องชายที่คนอื่นแล้วก็เป็นพยานในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุท่านอื่นประมาทเราก็ยังโต้แย้งได้แล้วไปชนท้ายอย่างเงี้ยพิสูจน์ได้ว่าคำว่าประมาททำให้เราไปชนไม่ใช่ว่าคันหลังจะผิดเสมอไปนี่คือพยานปากเอกเลยติดตั้งมาให้เลยวายสายเรียบร้อยมาจากทาง Toyota ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังกล้องรอบคันของเขาอยู่ด้านหน้าด้านหลังแล้วตัวด้านข้างอยู่ที่ไหนจะไม่ได้แปะอยู่ที่กระจกเหมือนในรุ่นเก่ารถโมเดลอันอื่นที่มีกล้องรอบคันนึกออกไหมมีอยู่ด้านใต้แล้วมันเสียหายบ่อยเวลารถชนกระจกเสียงปกติก็เฮิร์ทกล้องพังไปด้วยแต่ของ Toyota กล้องอาหารของกระจกมองข้างถามว่ามันเป็นคนยังไงก็โดนได้แต่มันยังแบบแทนที่จะยื่นออกมาอยู่ในนี้มันก็ยังเข้าอยู่นี่แหละแข็งแรงมั่นคงแล้วก็โอกาสเสียหายก็น้อยกว่านี้คือกล้องรอบคันที่เพิ่มเข้ามาในตัว Minor Change ยังเป็นรายเดิมล้อ 16 นิ้วคะสำหรับตัว 1.5 V 1.5 G เนี่ยเขาให้ล้อ 15 นิ้วตัวละ 100 รถ 195 50 16 ก็จูนมาเพื่อเสถียรภาพในการขับขี่รถสไตล์นี้ปกติก็จะไม่ซิ่งอยู่แล้วแล้วก็ต้องประหยัดน้ำมันรถให้เป็น 7 ที่นั่งเขาก็ต้องทำเผื่อว่านั่ง 7 ที่นั่งเองเนี่ยตัวเลขมันต้องมีระบบห้ามล้อหน้าเป็นแบบจานดิสเบรคทั้ง 4 รอก็น้ำหนักตัวรถชั้น 3 ตัว 1.5 V 150 กิโลกรัมบัวกับคน 7 คนรวมสัมภาระฮะหย่อน 8 เกือบ 2 ตันก็ช่วยให้มันสั้นฐานล้อ 2751 ก็ยาวระดับความร้อนของ segment คันใหญ่ๆเลยจะจัดวางให้เป็นเบาะ 3 แถวได้ก็ถือได้ว่าเรื่องการดีไซน์ของทีมออกแบบนี้เหมือนกันความยาวตัวรถ 4235 ยังไงก็ไม่ยาว 4 เมตร 3 ความกว้างของตัวรถ 1695 เกือบเกือบ 7 ก็น่าจะนั่งสบายอยู่เราดูจากสเปคความสูงของตัวรถ 1695 เป็นรถที่ใช้พื้นที่บนท้องถนนน้อยใช้พื้นที่ในการจอดที่บ้านก็น้อยด่วนด้านท้ายก็เป็นสไตล์ที่ทันสมัยโมเดิร์นกว่าก็สวยสวยดีไซน์แล้วที่บอกไปว่ารุ่น Wiko รุ่นนี้ขอเป็นรุ่น V แล้วเป็นลมดำแล้วก็มีเส้นแอลอีดีวิ่งตรงนี้ด้วยเป็นหลอดสัญลักษณ์ทรงวีเซ็นเซอร์กะระยะทางจาก ให้ด้วยแล้วก็บันทึกภาพอยู่ไหนวิ่งตามมาอยู่ข้างในแล้วก็พิมพ์ในการตกแต่งเป็นโครเมียมฝาท้ายกระบะมันใหญ่กว่ารถ hatchback ทั่วไปเพราะว่าก็ต่ำเป็นรถเหมือน NGV ประตูหลังใหญ่มากประตูหลังใหญ่มากและมีประโยชน์อย่างไรเวลาพักผ่อนแล้วเนี่ยเซียนต้าเนี่ยฝนของเล่นถูกจริงๆเปิดเข้ามามาดูงานประกอบก็มาตรฐานโตโยต้าหน้าจอวัสดุที่เอามาปิดไปเลยตรงๆพ่อก็จะไม่เท่ากับรถที่แบบราคาเป็นล้านถ้าท่านมาไล่ดูที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเทคนิคในการพับเบาะบางคนก็บอกว่ายุ่งยากบางคนก็บอกว่ามันเวิร์คเพราะว่าได้พื้นที่ในการเก็บของเยอะมากๆใช้ที่นั่งเชียร์แค่ 5 คนนั่งสองแถวคู่หน้ากับแถว 2-3 คนเราพับเบาะแถว 3 ของเซียนต้าไปสอดไว้ใต้ที่นั่งของผู้โดยสารแถว 2 ได้ทำให้พื้นที่ในการวางของนอกจากว่างแล้วได้เงินเยอะด้วยไม่ต้องพับไว้ไม่ได้แขวนไว้ด้านข้างฟอร์ดไปถึงนู่นเลยแต่ถ้าเกิดจะนั่ง 3 แถวรถก็ยังกว้างอยู่

เหมือนเดิมเพราะว่าเบาะนั่งแต่ละตัวนี้หรือว่าอย่างไรตัวนี้ก่อน แล้วยางอะไหล่เก็บไว้ข้างในเป็นยังชั่วคราวโอเคของโตโยต้าเซียนต้าแน่นอนก็คือเรื่องของประตูสไลด์และราคาเท่านี้ตอนนี้ไม่มีคู่แข่งในตลาดเมืองไทยด้วยจะมี Honda Freed Honda เลิกการตลาดไปแล้วเวลาคนถามถึงเปรียบเทียบลูกค้า Honda Freed เองยังบอกเลยว่าซื้อรถใหม่เถอะรถใหม่ป้ายแดงหรือถ้าเป็นมือสองในปีใหม่ๆตอนนี้ก็มีแค่เสียน้ำตาที่เป็นราคาไม่ถึงล้านเลยประตูสบายประตูสไลด์ในรุ่น 1.5 V จะเป็นไฟฟ้าทั้งซ้ายและขวาแต่ถ้าเป็นรุ่น 1.5 g จะไฟฟ้าแค่ฝั่งซ้ายฝั่งที่เราจอดเทียบฟุตบาทแล้วคนเหมือนกันแต่ฝั่งขวาจะไม่เป็นระบบไฟฟ้าถ้าอยากได้ไปบ้างก็ดีจะมีมาให้เลยนอกจากเปิดตัวรถแล้วยังเปิดที่รีโมทด้วยรีโมทของรุ่น 1.5 V มี Smart entry ด้วยสามารถรับรถที่มือจับได้เลยคะรุ่น 1.5 G ไม่มีแล้วมีกุญแจแล้วแตะรถจะล็อคเวลาเปิดรอบจับที่มือจับก็เปิดได้เลยแล้วเกิดเด็กจะลงจากรถแล้วก็เราเผลอปิดประตูจากข้างหน้าหรือรีโมทประตูหนีบไม่เป็นห่วงเขามีระบบป้องกันการ 1.5 V ตัวนี้ได้ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบกลุ่มตัว 1.5 G ไม่มีสวิตซ์เปิดปิดประตูสไลด์แบบไฟฟ้าอยู่ที่ด้านหน้าใต้พวงมาลัยสามารถเปิดแล้วก็ปิดประตูให้คนหลังได้เลยในกรณีที่เราอยากทำเลยตามสะดวกบางบ้านอาจจะมีคนขับรถใช่ไหมเพราะว่าเป็นรถคันที่ 3 มิติของบ้านเต็มๆก็คือหัวหน้าครอบครัวนี่แหละคนขับเองให้ให้ลูกให้ภรรยาลงให้คุณพ่อคุณแม่ลงมันก็เป็นเรื่องที่แบบมีความสุขในราคา 8 แสนกว่าบาทสไลด์ฝั่งขวาด้วยคะถ้า 1.5 G 7 แสนกว่าบาทก็ใช้ได้แค่วางสายด้วยไฟฟ้าบางแก้วเยอะทำให้รถมันก็พังช่างตรงไหนก็วางของได้มุมมองในการขับขี่ไม่ถึงกับรถตู้ไม่ได้เท่าเก๋งเพราะว่าคอนโซลสูงขึ้นมาแต่หน้าสั้นตรงนี้ทำให้เข้าออกง่ายเวลาอยู่ในลานจอดรถอยู่รถติดตามหน้าโรงเรียนต่างๆมีคู่บล็อคมาให้ด้วยทุกเกรด airbag คู่หน้าแล้วก็หัวเข่าจอตัวนี้ตัวใหม่ 18 นิ้วมีแอพพลิเคชั่นให้เลือกแล้วก็มีฟังก์ชั่นกล้องรอบคันกล้องเนี่ยจะให้เรากดสวิตช์แล้วภาพจะปรากฏตรงเนี้ยความเร็วต้องไม่เกิน 15 คำว่านอกจากบนลานจอดแล้วจรหมุนรถออกมาข้างบนท้องถนนมีที่จอดรถข้างหน้าเกินเราออกได้ไหมฝนไหมกดดูได้หรือเมื่อกี้เห็นมีอะไรจริงมามีแมวมีหมาอยู่ข้างหน้าไปหรือยังกดดูได้ถ้าจะขึ้นเป็นมุมมองแบบเบิร์ดอายวิวก่อนคะจากข้างบนส่วนด้านข้างของจอเนี่ยจะเป็นกล้องด้านหน้าในกรณีที่เราใส่ซีดีและเป็นกล้องด้านหลังในกรณีที่เราใส่เกียร์ถอยหลัง Auto Auto ของเขาใช้งานง่ายดีออโต้ฝั่งเดียวนี่แหละเราขึ้นมาแล้วกดสวิตซ์ตัวนี้ใช่ไหมออโต้แล้วเราเลือกอุณหภูมิได้เลยแค่นี้เองส่งแก้วแชมเปญก็อยู่ข้างล่างลงมาล้างมือลงมาเข้าเกียร์น่ะแม้ว่าเป็น CVT แต่มีโหมดบวกลบให้ด้วย Toyota เรียกว่า 7th Street อัตราทดแปรผันแต่ Toyota จะโปรแกรมไว้กรณีที่ต้องการลักษณะนวดสามารถล็อคในแบบ M1 M2 M3 คือแบบ Manual ได้ด้วยก็มีประโยชน์ในการนำทางฉันไปมากิฟังชั่นมีฟังก์ชันเท่าที่จำเป็นปรับเครื่องเสียงฝั่งนี้แล้วพรุ่งนี้รวบรวมทุกอย่างเลยปกติรถ Toyota เราจะหาสวิทช์ปรับตั้งวาล์วที่มีอยู่ไหนมาอยู่ที่พวงมาลัยหมดเลยเผื่อไปหาไม่เจอแล้วก็เลือกได้จะดูมาตรวัดต่างๆคะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระยะทางที่วิ่งหาความเร็วเฉลี่ยน้ำมันในถังแล้วก็เป็นกรรมกันมี

ทั้งความเร็วให้แล้วก็วัดรอบเครื่องยนต์และอีกเรื่องนึงไม่ต้องงงคะกระจกฝั่งคนขับเนี่ยเป็นแบบออโต้คะทั้งขึ้นและลงแต่ของคนอื่นก็เป็นไฟฟ้านี่แหละแต่ไม่ออโต้พับกระจกมองข้างก็เป็นไฟฟ้าหมดมีชีวิตให้ล็อครถอยู่ตรงนี้แล้วก็กระจกพับได้ด้วยกระจกฝั่งคนขับมีระบบ Auto Jam Protection กันอยู่ด้วย ชอบเลยเนี่ยทั้งกันหนีบกระจกคนขับแล้วก็ประตูสไลด์ 2 ฝั่งของ Toyota มันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายบางแบรนด์เคยแบบนี้ป้องกันเหตุนี้แหละแต่มันเจ็บหน่อยวันนี้ยุ่งหรือเปล่าคนขับไม่เจ็บแบบนี้ทั้งวันก็ยังไหวเบาะนั่งเป็นหนังถ้าตัวเป็นหมอพากย์หนัง 7 ที่นั่งเลยบอกก็ประมาณนี้ดีไซน์ไม่ซ้ำอะไรแต่ให้ขนาดเบาะที่ถือว่าใหญ่ถ้าเทียบกับรถอินโดนีเซียโดยทั่วไปแต่ก่อนยังไม่ทำใหญ่ขนาดนี้หนังสีดำเดินด้ายสีส้มมาให้ที่พักแขนก็เดินทางไกลเวลาไม่เมื่อยหรือจริงๆอ่ะรถติดนี่แหละก็ถามกันอยู่อย่างนี้อยู่ในเมืองมีให้ฟังแต่ถ้าเกิดออกต่างจังหวัดไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้เพราะว่าเราต้องควบคุมพวงมาลัยแล้วก็เผื่อฉุกเฉินถ้าคุณขับบางคนเนี่ยกล้ามนมใหญ่ใช่ไหมกลางแขวนกางเกงแบบนี้แล้วเกิดจำเป็นต้องหักเลี้ยวหักหลบไปทางเดียวติดได้แล้วก็ทำให้ระบบต่างๆมันรวนไปหมดแทนที่มือเราจะไปตามสายตาเดี๋ยวมันจะติดได้ไงในเมืองอาจจะใช้ได้ใช้แบบนี้จับสองมือแต่ก็ยังแบบได้บ้างแต่ถ้าเดินทางไกลก็ไม่ต้องใช้จะได้อย่างนี้และเบาะนั่งทุกตำแหน่งเป็นเลื่อนมือขึ้นลงได้แต่แมนนวลยกเอาก็ไปลงทุนกับเรื่องทำรถ 7 ที่นั่งประตูสไลด์อะไรอย่างเงี้ยใครจะจ่ายต้นทุนไปอยู่ตรงนั้นแต่บางครั้งความสบายในเรื่องเบาะไฟฟ้าอะไรพรุ่งนี้ไม่ได้ให้มาไม่มีแต่คราวนี้ปรับแล้วโอเคกล้องรอบคันเลยพรุ่งนี้ก็ถือว่าร้านไหนกลางคืนหน่อยไม่ถึงกับเตี้ยก็ปรับที่นั่งให้เหมาะกับสรีระของเราโอนได้แล้วรุ่น 1.5 V มีจอขนาด 8 นิ้วดูหนังผ่านแผ่น DVD ผ่าน USB แล้วก็มีรักแท้ในคืนหน้าจอมือถือเนี่ยเสียบสาย HDMI มาขึ้นที่ได้เลยโอเคไม่ถึงก็ใหญ่มากแต่ก็แบบนี้แหละหลังคามาให้ข้างในคอยเย็นอีก 1 ชุดไม่มีที่พักแขนตรงกลางแต่มีด้านข้างมาให้นี่คนซ้ายคนขวาดึงลงมาวางได้เลยแม่มันไม่ใหญ่แต่ขนาดกำลังดีฮะมันมีความนุ่มฟองน้ำมันทำอะไรได้อีกเรื่องได้อีกเพื่อให้ผู้โดยสารแถว 3 เนี่ยยืดขาได้อีกในครั้งนี้ยืดได้ประมาณ 10 cm ก็เป็นมาตรฐานเลยเดี๋ยวจะไปลองนั่งทั้งแบบเลื่อนเบาะสุดกับไม่เลื่อนมีเรื่องมาเผื่อเขาไว้เพราะเลื่อนแล้วก็ยังว่างอยู่วางของที่พื้นก็ได้เพราะว่าไม่มีวงเพลาขับรถขับหน้าคันนี้แล้วก็ดีไซน์แบบนี้จริงๆวางของวางเท้าตรงนี้ได้เลยกรณีคนว่างตรงกลางมีภาวะเลือดให้ด้วยเดี๋ยวไปนั่งเบาะแถว 3 กันแล้วแล้วก็เอ็งบอกประมาณบ่ายๆหน่อยพี่พื้นที่ประมาณนี้สำหรับคนสูงถามว่าว่างไหมไม่ว่างแต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานเลยผู้ใหญ่ตัวเล็กนั่งได้เด็กได้อยู่แล้วดูความกว้างของบอกขนาดของดอกแต่ขาจะพอดีเลยสำหรับคนสูง 180 กำลังจะดูว่าเอ็งได้มาเห็นได้กับตลาดตัวเดียวกันที่ใช้ตอนพักผ่อนอันนี้ได้อีกหน่อยก็สบายขึ้นเวรหน่อยมีที่วางแก้วมาให้ปรับอุณหภูมิอะไรถึงอยู่อันนี้กรณีที่เบาะแถว 2 เลื่อนไปฝึกเดี๋ยวลองเบาะ

แถว 2 ไม่เลือกตั้งแต่ถ้าไม่เลือกเลยโอ้โหไม่ได้ถ้ามีคนขึ้นแถว 3 ต้องเลื่อนไม่เลื่อนไม่เลื่อนนี้ปิดไม่ติดที่มันนั่งแล้วคนขับไม่เลื่อนให้กรณีที่เขาใหญ่จริงแต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ต้องเลื่อนไม่เลื่อนแล้วก็ถ้ารู้ถึงข้อจำกัดของรถวัตถุประสงค์ในการใช้งานชัดเจนเนี่ยมันก็เป็น เดี๋ยวไปลองขับโตโยต้าเซียนต้ากันว่าเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเนี่ยในรหัสของ AIS 108 แรงม้าการขับขี่จริงจะเป็นอย่างไรเมื่อมาชนกับเธอทีเดี๋ยวมาสรุปกันอีกที ถ้าชอบยังเล่นได้อยู่สำหรับโตโยต้าเซียนต้าเพราะว่าอย่างที่บอกไม่มีคู่แข่งเหรอส่วนราคาส่วนต่างๆของเองเอาเปรียบเทียบตัวเองก่อนแล้วถามว่าให้เล่นตัวไหนกำลังบอกว่า 1.5 V ไปเลยประตูสไลด์ 3 มันเติมไม่ได้ส่วนต่าง 110000 เนี่ยพร้อมชุดแต่งอุปกรณ์เนี่ยไม่ถึงหรอกแต่ที่ให้มามันก็เยอะขึ้นไหมกล้องรอบคันกล้องบันทึกภาพหน้าหลังคุณเอา SD Card เนี่ยขอถามหน่อยแค่เสียบคุณก็ได้กล้องวีดีโอเลยไม่ต้องไปวิ่งหาอีกตัวละ 45,000 บาทแล้วไปโดนค่าติดตั้งอีกอันนี้ติดตั้งมาพร้อมเลยเล่นได้มีรูปเลยดูหนังได้อีกตรงกลางเพื่อนถ้าใช้เครื่องยนต์เบนซินล็อคเดียวกับ Toyota Vios ที่เรามีอยู่แล้วคะตัวนี้เป็น vvti แล้วด้วยแต่เติมได้ถึง 20 ตัวแปรผันทั้งฝั่งไอดีและไอเสียทำงานเกือบปีก็จะได้ในเรื่องของความปรารถนาเดินทางไกลไปได้เรื่อยๆอัตราเร่ง 0 100 = รถซีดานที่ใช้เครื่อง 1,500 กันเพราะว่าเขาเช็ดตัวมาให้เน้นออกตัวนี้ก่อนเผื่อรถมีโหลดจะได้ออกตัวนึงแล้วก็ KTC ก็จะช่วยในเรื่องของความประหยัดน้ำหนักเรื่องความประหยัดน้ำมันลองขับในเมืองรถติด 12 กิโลเมตรต่อชั่วโมงกว่าๆถึงในกรณีที่ขับมาแค่คนเดียวออกมานอกเมืองตัวเลขที่ดีกลับมาเลยเกือบ 15 กิโลเมตรต่อลิตรพื้นฐานของรถเสียดายว่าในเรื่องของระบบความปลอดภัยเซียนต้าทั้งสองเกรดเนี่ยให้มาถือว่าครบเลยทีเดียวในเรื่องของถุงลมนิรภัยระบบ ABS ebd กระจายแรงเบรกระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบ DSC รักษาเสื้อผ้าในการทรงตัวระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันและยังเสริมด้วยระบบป้องกันการออกตรวจสแกนด้วยในเรื่องของระบบกันสะเทือนด้านหน้าใช้แมคเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลงด้านหลังเป็นคานท่านบีมกับคอยล์สปริงก็เบื่อที่จะบรรทุกหนักของหมายถึงว่าทุกคนนั่นแหละถ้าใครซื้อไปแนำอย่างนี้ลงทุนอีกนิดนึงอย่างยังติดรถเปลี่ยนสักชุดนึงนี่จะแบบเรียนและคุณภาพชีวิตจะดีขึ้นทันตาเลยเอายางแบบดีๆหน่อยที่เป็นสำหรับรถยนต์นั่งหรือหน่อยเยี่ยมเลยก็ถ้าคุณนั่งกัน 2 คนลูกอีก 2 นั่งกันประมาณ 4-5 คนก็คือเก่งลูกนั่นเองแต่ได้ในเรื่องฟังก์ชันเข้ามาประตูสไลด์แล้วก็ตอนนี้ถ้าคนที่เน้นแบบสบายใจขับรถใหม่ป้ายแดงในราคาเท่านี้ทั้งเป็นรถคันแรกของบ้าน


รีวิวรถ Toyota Sienta 2019

Post a Comment

0 Comments