Responsive Ad

รีวิวรถ Toyota Camry 2.5 HV vs Honda Accord Hybrid Tech

รีวิวรถ Toyota Camry 2.5 HV เปรียบเทียบ Honda Accord Hybrid Tech

รีวิวรถ Toyota Camry 2.5 HV เปรียบเทียบ Honda Accord Hybrid Tech

รถ 2 คันนี้มาเปรียบเทียบกันตัวเป็นๆ Honda Accord Hybrid Tech และ Toyota Camry 2.5 hv หรือว่ารุ่นท๊อปของรุ่น Hybrid ของทั้งคู่ค่าตัวเท่ากันทุกประการ 1.79 ล้านบาทเดี๋ยวได้อันตรายไทยรัฐทีวีจะมาเปรียบเทียบไม่ต้องประชุมได้เห็นว่าใครจะเป็นผู้ชในตลาดรถยนต์ไฮบริดบ้านเราเนี่ยเดี๋ยวเรามาไล่กันไปทีละจุดแล้วก็ได้ได้ตอนนี้เครื่องของรถทั้ง 2 คันทางเจ้าของได้ Accord Hybrid Tech และเจ้า Camry 2.5 hv ได้รุ่นท็อปเหมือนกันเสียงเครื่องก็ชมในตอนนี้เสียเครื่องของ Honda ดังกว่า Toyota Camry ชัดๆแล้วไปตอนที่เสียงเครื่องทำงานด้วยกันทั้งคู่ในส่วนของไฟ Accord เป็นแนวยาวด้านนี้เป็นแนวยาวและขอบไฟหน้าได้ขนาดที่ Camry เองไฟ Day Time ฝังอยู่ในโคมไฟแล้วแต่คนชอบว่าใครจะชอบแบบไหนแต่ฟังก์ชันการทำงานเห็นชัดเหมือนกันแต่ก่อนที่เราจะไปไล่ดูในรายละเอียดของแต่ละจุดของแต่ละคันจะเป็นอย่างไรจะไปดับเครื่องก่อนเพราะตอนนี้ละเริ่มหนวกหูทั้ง 2 คันล่ะและในส่วนของกลุ่มพลังของเจ้าของได้ Accord Hybrid Tech เครื่องยนต์ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีคือเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรักโลกนั่นเองตัวนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2000 CC บวกมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ลูกมีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวให้แรงม้า 215 แรงม้า Toyota Camry 2.5 hv แค่ตัวเลขก็บอกคะว่าเครื่องยนต์คือ 2.5 ลิตรให้แรงม้าที่ 211 แรงม้าเท่านั้นเทคโนโลยีไฮบริดของ Honda เนี่ยทันสมัยมากกว่าจะได้ของ Toyota

แบตเตอรี่ของ Toyota Camry เป็นแบตเตอรี่นิเกิล Hydra ราคาแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างที่จะรักเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่รุ่นใหม่คือลิเธียมไอออนของ Honda Accord พรุ่งนี้ได้มีการถกเถียงกันเยอะเหลือเกินว่าแบตเตอรี่ใครใช้งานได้ดีกว่ากันมาเป็น 2 แบบก็ชมของ Toyota Toyota ยืนยันชัดเจนผู้บริหารโตโยต้าบอกเลยว่ามีการหายใจของฉันเนี่ยคนกว่าถูกกว่าระยะเวลาใช้งานมากกว่าของ Honda ล่ะต้องบอกว่าเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมที่ใช้ในเทคโนโลยีไฮบริดของรถยนต์ไฮบริดเกือบทั่วโลกแล้วเขาก็เอาไปเทียบแล้ว 359 ถนนเพชรบุรีรถ EV ได้ความทันสมัยและต้องยอมรับว่า Honda Accord Hybrid ทันสมัยมากกว่าในเทคโนโลยีของแบตเตอรี่ในคดีของความเป็น Hybrid ก็ดูในภาพรวมแล้วเนี่ยความอลังการความใหญ่โตแต่มันจะไปอยู่ที่สัมฤทธิ์ตัวนี้ได้สปอร์ตแต่ไม่ได้ความหรูหราอลังการเท่าไหร่ภายนอกนี่แล้วแต่คนชอบแต่ส่วนตัวชอบ Accord ไม่ชอบหน้าตาแบบ Camry ว่ามันเฉยๆเอาร้านนั้นคือเรื่องของหน้าตาต่อใบขับรถอยู่ในเครื่องของเทคโนที่เขาใส่มาในหน้าตาแบบนี้ดีกว่าว่าเขามีอะไรกันบ้างและเด่นหรือด้อยต่างกันอย่างไรไฟหน้าไม่มีไฟหน้าแอลอีดีเต็มรูปแบบมีระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติมีระบบ Auto High Beam มาให้ Camry Camry ก็มีเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติมาให้มี Auto High Beam มาให้เหมือนการเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติมาเหมือนกันหรือว่าตัวนี้เท่ากันไล่มากระจังหน้าด้านนี้โลโก้ด้านนี้ก็มีระบบในเรื่องของระบบ Active Cruise Control หรือว่าระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามความเร็วของรถคันหน้า Honda Accord มีหรือเปล่าคอร์ดก็มีความต่างกันของเจ้า Adapter Asus Control ทั้ง 2 คันเลยขับมาแล้วเนี่ยความละเอียดการจัดการทำงานต้องยกให้ Honda Accord แต่ไม่ใช่ว่าคำที่ทำไม่ได้ทำได้เหมือนกันหรือว่ามีอะไรกะทันหันเนี่ยเรดาร์ของแอคคอร์เดียนสาวเวียดจับรถคันหน้าได้เร็วกว่าของโตโยต้านี่คือความรู้สึกระบบที่ขับไปแล้วทั้ง 2 คันบอกว่า Accord ทำงานในระบบของได้ดีกว่าและอีกหนึ่งจุดที่ Honda ให้มาเยอะกว่าคือเซ็นเซอร์ 4 จุด Toyota นี้มีด้านหน้าแค่ 2 จุดคือมุมกันชนด้านหน้าทั้ง 2 จุดว่ากันไปความละเอียดดูตามจุดก็รู้แล้วว่าใครจับความเคลื่อนไหวได้ละเอียดกว่ากันน้ำได้ Accord ได้ละเอียดกว่าไร่มากระจังหน้ามีไฟตัดหมอกเช่นเดียวกันเสมอกันมาถึงอะไรก็ได้ใกล้กันมาเรื่อยๆก็ชมล้อและยางเอาว่าแค่ไฟซิ่งก่อนแล้วกันขนาดล้อของ Honda Accord ขอบ 18 Toyota Camry ขอบ 17 ขอบ 18 ของ Toyota ไปใส่ในเครื่องยนต์ 2.5 G ตัวท๊อปนั่นคือขอบ 18 พร้อมอันนี้รุ่นของให้บริษัททรัพย์หอมันเล็กลงได้ยังไงอ่ะราคาเพิ่มขึ้น 1 799 บาทแต่ขอบเล็กลงเหลือแค่ 17 กระดาษที่ Accord ใส่ขอบ 18 นั่นหมายความว่าอะไรนั่นหมายความว่าโตโยต้าเนี่ยไม่กล้าใส่ยางขอบ 18 เข้าไปเพราะว่ามีผลต่อในเรื่องของอัตราการสิ้นเปลืองมีผลต่อ เสียที่ปล่อยออกมาทำให้เขาต้องใส่ขอบ 17 พิกัดถามถามกันมาแล้วอย่าชัดเจนเป็นเรื่องของค่าไอเสียที่มันจะออกมาหรือยังของ Accord เนี่ยจะเตี้ยป่ะแก้มันจะเตี้ยกว่า 235 45 r18 แก้มอย่างนิดเดียวคะมาเป็น Bridgestone 215 55 r17 235 หน้ากว้างใหญ่กว่าด้วยนี่หน้ากว้างแคบกว่าซีรีย์ยางสูงกว่าซีรีย์ยางขนาดยางส่งผลถึงความสูงของรถทั้งคู่ความสูงระหว่างพื้น
รีวิวรถ Toyota Camry 2.5 HV เปรียบเทียบ Honda Accord Hybrid Tech 1

รถและของรถ toyota camry คันนี้เนี่ยความสูงจากพื้นที่ราบสูง 140 ขนาดที่ Honda Accord จากพื้นถนนถึงท้องรถด้วย 130 กิโลเมตรต่างกัน 10 มิลลิเมตรไม่น้อยนั่นคือความเป็นสปอร์ตที่ต่างกันกระจกค่าด้านซ้ายด้านขวาเหมือนกันคือระบบ line sport มาเหมือนอันนี้ไม่มีความแตกต่างหลังคาเป็นซันรูฟเหมือนกันสาธุแค่ขึ้นหน้าเท่านั้นด้านข้างมาถึงระบบรีโมทคอนโทรลของทั้ง 2 คันรีโมทคอนโทรลรถ 2 คันมีความแตกต่างกันเช่นเดียวกันคอนด้าเวลาเปิดประตูรับมาทั้ง 4 บาน Camry ก็เปิดได้ 4 บาทจากความแตกต่างกันมีอะไรบ้างยาง Honda Accord รีโมทคอนโทรลสามารถที่จะทำหน้าที่สตาร์ทรถเมื่อเราอยู่นอกรถได้สามารถสตาร์ทรถรอเราได้โตโยต้าไม่มีระบบที่เรียกว่า Walk Away ถ้าเราลืมล็อครถแต่ตัวเราเดินพ้นรัศมีของรถไปประมาณ 5 เมตร 10 เมตรเนี่ยระบบล็อคจะล็อคให้ทันทีแต่ Toyota มุมมองของกล้องมองด้านหน้าไม่มีไม่มีกล้องไม่มีกล้องด้านหน้านั้นหมายความถึงอะไร 1 ไม่มีมุมมองของกล้องด้านหน้าตึกละ 2 คือไม่มีระบบกล้องมองรอบคัน Honda มี Camry ใหม่ที่เรียนให้ทราบว่ามีเซ็นเซอร์ 4 จุดตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านหลังและทำหน้าที่ของอีก 1 ฟังก์ชันคือเวียร์ครอสเวิร์ดคือที่เข้ามาในมุมอับของสายตาเวลาเราถอยหลัง toyota ก็มีเรียบร้อยแล้วเนี่ยมีเหมือนกันอันนี้ถือว่าดีเปิดฝาท้ายของ Honda ที่จะอยู่ตรงโลโก้ Honda คือตรงกลางกล้องมองหลัง Honda เขาจะลืมตาหน่อยไม่ได้อยู่ตรงกลางอย่าลืมเวลาเราเปิดท้ายเนี่ยมันค่อนข้างที่จะสะดวกพื้นที่ห้องเก็บสัมภาระ Honda Accord ก็ใหญ่โตถือว่าใหญ่โตพอๆกันก็ไม่รู้ด้านซ้ายของจอ Camry ดูดีกว่าว่าเป็นอย่างไรไฟท้ายของ Camry ก็เป็นแอลอีดีเต็มระบบเช่นเดียวกันด้านท้าย Toyota Camry เนี่ยมียางอะไหล่ในขณะที่ Honda Accord เนี่ยเป็นชุดซ่อมอย่างเดียวเราไปดูภายในของทั้ง 2 คันว่ามีอะไรที่เด่นและด้อยของ Toyota Camry ในรุ่นของ 2.5 hv ตัวนี้เรื่องง่ายๆมีที่ใส่ของทั้ง 2 ข้างแอร์สามารถที่จะปรับได้และเป็น 3 โซนนั้นประชุมมีช่องเสียบ USB 2 ช่องด้านหลังนี้เป็น 2.1 ด้วย 2.1 แอมป์ด้วยไฟแรงๆด้วยเรื่องของบ่อเนี่ยดูความละเอียดของเบาะที่พนักพิงศีรษะเนี่ยของ Accord ให้รายละเอียดมามากกว่ามันสบายกว่ามันลงตัวมากกว่าแต่สิ่งสำคัญอีกอย่างนึงที่จะทำให้ Camry ชขาด Accord ในส่วนของโดยสารตอนหลังจะมีอะไรบ้างกระจกซ้ายกับขวาของผู้โดยสารตอนหลัง Honda Accord มีไหม Toyota Camry มีไหมแต่สิ่งที่ Camry มีมากกว่าคืออะไรท่านผู้ชมที่พักแขนสามารถที่จะเป็นระบบปรับเบาะนั่งแบบไฟฟ้าสามารถปรับได้ทั้ง 2 ตัวเลยนี่เลยว่าปรับเอนได้ขนาดไหนจะชหน้าสุดยอดสุดยอดแล้วได้ทั้งซ้ายทั้งขวานี่คือบ่มีแล้วนี่ตอนนี้มาให้มีความสุขมากๆ สีน้ำตาลเป็นเบาะหนังเหมือนกันเป็นเบาะหนังเช่นเดียวกับทาง Toyota Camry กว้างเท่าเท่ากันนั่งสบายไหมถ้าโดนตำแหน่งของบ่อแล้วเนี่ยนั่งสบายๆกันแต่สิ่งที่เหนือกว่า Honda ด้อยกว่าคืออะไรล้างท้อง Honda Accord เนี่ยไม่สามารถปรับขนาดได้ไม่ได้เป็นเบาะไฟฟ้ามันเป็นแบบตายตัวเพียงแค่ไหนก็แค่นั้นแต่ถามว่านั่งได้ไหมองศาพอดีไหมองศาพอดีนั่งได้เหมือนกันแต่ความรู้ร้างความไฮโซไม่ได้เพราะตรงกลางของเขาเนี่ยเป็นแค่ที่วางเท่านั้นไม่มีปรับไฟฟ้าไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้เลยอยากให้ปรับอะไรก็บอกคนขับเขาปรับเองไม่ได้มีช่องเสียบ USB 2 จุดมาให้ออกแบบบ้านดีกว่า

ของ Camry Camry ไม้บรรทัดเดียวซ่อนอยู่ตรงนี้และขอโชว์เด่นอยู่ตรงนี้เลยมีแอร์หลังมาให้เหมือนกันไม่สามารถที่จะปรับอุณหภูมิแอร์หลังได้แต่หลังจะทำงานร่วมกับแอนนาอุณหภูมิจะเท่ากันก็คือร้อนกันหนาวเหมือนกันแล้วได้แค่เปิดปิดเท่านั้นมีม่านบังแดดด้านซ้ายและด้านขวามาให้เหมือนกันไม่มีม่านบังแดดด้านหลังกับด้านหลังร้อนๆแบบนี้ในขณะที่ Camry มีซึ่งมีที่เหมือนกันและเข้าใจตรงกันระหว่าง Honda Accord และ Toyota Camry คือมีปุ่มมีปุ่มสำหรับที่จะให้ผู้โดยสารตอนหลังเนี่ยกลับเด้อของพนัสสามารถที่จะเลือกเองได้เพราะอะไรเพราะว่าผู้ให้ผู้บริหารให้สามารถคอนโทรลตำแหน่งของตัวเองได้เลยว่าอยากได้ที่กว้างมากน้อยแค่ไหนตรงนี้เนี่ย Accord ก็มีก็มีเดี๋ยวเราไปดูด้านหน้ากันจะว่าด้านหน้าฟังก์ชันต่างๆเนี่ยเป็นอย่างไรภายในของ Honda Accord Hybrid Tech แล้วก็ไปส่งต้องบอกว่าเขามีความเป็นวัยรุ่นมากกว่า Camry อย่างเห็นได้ชัดเจนแล้วชอบจริงๆคือตัวเครื่องเสียงมันเป็นแบบลอยตัวคะวันนี้มันรถยุโรปอีกด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างของระบบแอร์แบบดิจิตอลแบบ 2 โซนเท่านั้นแยกอิสระซ้ายขวาหลัง Camry Honda Accord ไม่สามารถปรับเป็น Manual ที่คันเกียร์ได้การประปานวดที่แพดเดิ้ลชิพที่พวงมาลัยเท่านั้นซึ่งในส่วนของ Toyota Camry สามารถปรับเป็น Manual ได้ทั้งที่คันเกียร์และที่ช่องเก็บของด้านนี้ของ Honda Accord เองเนี่ยสามี Wireless Charging ให้ในขณะที่ Camry ก็มีมีช่องเสียบ USB ให้ 1 ช่องมีช่อง Power Outlet 1 ช่องช่องเก็บของล่ะช่องเก็บของมีช่องเสียบ USB ให้ 1 ช่องทำให้ Honda Accord มีช่องเสียบ USB 2 กับ 4 ช่องขณะที่ Toyota Camry มีแค่ 3 ช่อง 1 ช่อง 2 ช่องหลังนั่นคือ Camry กล่องเก็บของที่คอนโซลกลางในการอบ Camry ใหญ่กว่าและคอร์ดเล็กกว่ามีเบรคมือไฟฟ้าให้มีเบรคโฮลให้ตรงนี้เหมือนกับ Camry Camry ก็มีเช่นเดียวกันแต่สิ่งที่ฮอนด้ามีและ Camry ไม่มีคืนนี้พอดีรอบตัวสามารถที่จะเลือกดูมุมมองรอบๆตัวเราได้เลยนี่จะปลูกตรงนี้ทั้งด้านซ้ายด้านขวามีเนวิเกเตอร์มาให้เหมือนกันตัว Camry ก็มี Navigator มาให้หน้าจอแสดงผลว่าคล้ายๆกันที่นั่งตัวนี้เนี่ยบอกที่หน้าไฟฟ้า 8 ทิศทาง Camry ก็ 8 ทิศทางตัวนี้เนี่ยมี airbag 6 ลูก Camry เยอะกว่ามีศัตรูมาให้แบบไฟฟ้า Toyota Toyota Toyota ต้าปรับไฟฟ้าแบบบรรทัดเหมือนกันแต่ถ้าเป็นม่านติดเองเหมือนกันทั้ง 2 ยี่ห้อเดี๋ยวเราไปดูด้านหน้าของเจ้า Camry กันบ้างว่าเป็นอย่างไรในของ Camry กับ Accord ถ้ามันในตำแหน่งของผู้ขับการวางเท้าแขนหรือว่าตำแหน่งมือต่างๆนี้รถ camry ดีกว่า Camry ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากกว่า Accord เพราะมันไล่ดูพวงมาลัยเดี๋ยวไม่ชอบเลยอ่ะตรงนี้ให้มันดูเฉยมากเลยตอนนี้มันทำให้ดูว่าเป็นพวงมาลัยรุ่นเก่าในขณะที่ Accord ทำได้ดีกว่าในการออกแบบพวงมาลัยแต่ว่าถ้าวัสดุอุปกรณ์และวัสดุก็เงียบๆกันว่าสะดวกของ Accord จะดูดีกว่าด้วยซ้ำในคอนโซลกลางในคอนโดตรงนี้อะไรเป็น multi function ทั้งคู่มีแพดเดิ้ลชิพเช่นเดียวกันคอร์ดมี Camry มีแต่สิ่งที่รักคอร์ดมีและ Camry ไม่มีคือกล้องมองรอบคันอย่างที่บอกไม่สามารถที่จะดูมุมมองอะไรได้เลยนอกจากเราจะเข้าเกียร์จะมีแค่กล้องหลังให้เห็นเท่านั้นแถมต้องเห็นหน้าจอมันไม่ชัดด้วยซึ่งมองหลัง toyota ลด

ต้นทุนเกินไปในเรื่องของคุณภาพของกล้องคุณภาพของจอและจำนวนกล้องด้วยสู้กันไม่ได้ตัวนี้ Camry ฟังก์ชันเดี๋ยวเรามาดูฟังก์ชันใช้งานเป็นอย่างไรอย่างที่เห็นเมื่อกี้เนี่ยในส่วนของ Accord จอจอดกลางเนี่ยมันจะเป็นจอแบบลอยตัวแต่ในขณะที่การรีด แต่เป็นสาวโสดที่รับเป็น 3 ส่วนตัวนี้ก่อนเราถึงจะสามารถควบคุมแอร์หลังได้แต่ก่อนเป็น 3 โซนก่อนนี่คือซ้ายขวาแยกจากกันและรวมถึงหลังด้วยหน้าจอของ Accord กับ Camry แตกต่างกันอย่างชัดเจน Accord จะมีมาตรวัดหลักฐานอยู่แค่ 2 มาตราเท่านั้นแตมรี่เองเนี่ยมี 2 มัดแต่มี 1 จอ tft อยู่ตรงกลางหรือว่าการทำความเข้าใจกับมาตราต่างๆดีด้วยกันทั้งคู่อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องของการออกแบบรัฐนคร Hybrid Toyota 2.5 hv hud หรือ heads up Display ข้อมูลแสดงอยู่บนหน้าจอกระจกหน้าทั้งคู่เครื่องเสียงของโตโยต้าในตัวท็อปเป็น JBL ทั้งหมดเพราะตัวนี้เนี่ยทำงานร่วมกับ JBL ส่วน Honda ไม่ใช่ JBL จะเป็น oem ของ Honda เองเอาคุณภาพเสียงอย่างไหนดีกว่ากัน Toyota นี้ฟังแล้วมีที่เสียบสวิตช์ 1 จุดมีช่อง Power Outlet 1 จุดมีที่วางเป็น Wireless Charging อยู่ตรงนี้หน้าตาไม่สบายออกแบบเปียให้สปอร์ตกว่าค่าที่นครได้สูงขนาดนี้มันเข้าไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่แต่ตัวนี้ดูเท่ดีตบขวาเข้ามากลายเป็นสปอร์ตกลายเป็น s และกลายเป็นเกียร์แมนนวลด้วยอันนี้ชอบมากกว่าขณะที่ Accord เนี่ยเป็น Manual ทำได้อย่างเดียวคือ Thunder Chip ที่พวงมาลัยเท่านั้นการขับขี่ Eco Sport มีรีโมทเหมือนกันมีเบรคโฮลเหมือนกันเบรคมือไฟฟ้าเหมือนกันตอนนี้เท่ากันเสมอกันพัดลมที่เบาะหน้าทั้งสองด้านด้านซ้ายและขวานี่มีพัดลมให้ด้วยสามารถที่จะระบายความร้อนเวลารถจอดได้เร็วมากนั่งสบายมากขึ้นอันนี้ถือว่าผ่านที่เก็บสัมภาระด้านในนี่กว้างขวางใหญ่ว่ามันบอกว่ามันลงตัวกว่าของ Accord ชอบกว่าและไม่รู้ล่ะตรงนี้ว่าชอบกว่าบอกคู่หน้าไฟฟ้าของ Camry ปรับทิศทางแอร์สามารถที่จะมีความจำ 2 ตำแหน่งเหมือนกันทั้ง Accord และขับเดี๋ยวเราไปสรุปกับลูกค้าว่า Honda Accord Hybrid Toyota Camry 2.5 hv และการเปรียบเทียบระหว่าง Toyota Camry 2.5 hv และ Honda Accord Hybrid Tech ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นท็อปของ Camry Accord ในวันนี้เราจะรวบรัดตัดความเดี๋ยวเราจะมาสรุปกันเลยว่าทั้ง 2 รุ่นนี้มีดีมีเด่นต่างกันอย่างไรบ้างถ้าพูดถึงในเรื่องของ Option ในเรื่องของความปลอดภัยทั้งหมด Honda ได้เปรียบเพราะระบบของ Honda sensing ที่เขาใส่มาในเจ้าไฮบริดเทคนี้ถือว่าทำงานได้ดีมากและครบถ้วนอย่างมากในขณะที่โตโยต้าเองเนี่ยยังไม่ได้ครบถ้วนเท่ากับ Honda แปลว่าในเรื่องของระบบความปลอดภัยต่างๆ toyota เป็นหรอกแต่ Toyota Camry ได้เปรียบอย่าง

มากเลยในเรื่องของที่นั่งโดยสารด้านหลังที่นั่งโดยสารด้านหน้าความสบายของ Toyota Camry เนี่ยดีกว่า Accord ค่อนข้างที่จะเยอะเลยในส่วนของสมรรถหลักสมรรถของ Honda Accord ต้องบอกว่าแล้วเขาเป็นทวี Hybrid ที่ทันสมัยมากกว่า Toyota อัตราเร่ง 0-100 เขาดีกว่า Honda Accord ดีกว่า Toyota Camry มากกว่ามีความกระตือรือร้นกระฉับกระเฉงมากกว่า Toyota Camry อยู่พอสมควร handling ความคล่องตัวเท่าวิ่งในเมืองถ้าขับในเมือง Accord คล่องตัวกว่า Camry ยังมีความเป็นผู้ใหญ่แล้วมีความสุขอยู่ในตัวของ Camry อยู่พอสมควรถ้าใช้งานในเมืองแต่ถ้าใช้งานต่างจังหวัดล่ะวิ่งยาวไปซ้อมตรงนี้เนี่ยยังมีความคล่องใจอยู่พอสมควรเพราะว่าในส่วนของเทคโนโลยีไฮบริดที่บอกว่าให้ผลิตของ Accord ในสมัยกว่าไฮบริดของโตโยต้าเนี่ยละสมัยกว่าแต่เมื่อวิ่งกันแล้วเนี่ยระยะยาวๆเนี่ยในวันนี้ได้วิ่ง 100 กว่ากิโลเมตรทั้ง 2 คันลักหลับกลายเป็นว่าอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเนี่ยคัมรี่ประหยัดน้ำมันมากกว่า Accord ตัวนี้เนี่ยตัวเลขที่ขึ้นมาอยู่ที่ 16.5 กิโลเมตรต่อลิตรในขณะที่ Accord เองขึ้นมาอยู่ที่ 14-15 กิโลเมตรต่อลิตรซึ่งจะทำให้มั่นใจว่าเฮ้ย 2.5 เบนซิน + กับมอเตอร์ไฟฟ้าท่าวิ่งยาวเท้าวิ่งหนักๆแล้วเนี่ยอัตราการสิ้นเปลืองมันประหยัดมากกว่าเครื่องยนต์ที่เล็กมันมีจุดเด่นจุดด้อยสกัดเครื่องยนต์เล็กบัวมอเตอร์ไฟฟ้าให้อัตราเร่งที่ดีกว่าแต่ถ้าวิ่งยาวๆวิ่งงานวิ่งไกลๆในความเร็วคงที่คัมรี่ 2.5 hv ประหยัดกว่านี่คือข้อสรุปเบื้องต้น


รีวิวรถ Toyota Camry 2.5 HV vs Honda Accord Hybrid Tech

Post a Comment

0 Comments