Responsive Ad

Review รถ KIA GRAND CARNIVAL LX

รีวิวรถ KIA GRAND CARNIVAL LX

รีวิวรถ KIA GRAND CARNIVAL LX



รุ่น LS ทำไมมันถึงน่าสนใจเพราะตัวนี้ราคาอยู่ที่ 1,800 บาทเท่านั้นเป็นตัวที่ราคาถูกที่สุดของ Kia grand carnival ทำไมถึงราคาถูกที่สุดเพราะตัวนี้ได้ถูกนำเข้ามาจากประเทศเวียดนามที่ประเทศเกาหลีจะทำให้ใช้สิทธิ์ในการนำเข้าจาก fta ไทย- เวียดนามเสียภาษีนำเข้า 0% ทำให้เขาสามารถทำราคาได้ที่ 1230011 0 บาทในขณะที่ตัวอื่นไปใกล้ๆ 2 ล้านไปที่ 2 ล้านกว่าในรุ่นท็อปตอนนี้ถือว่าเป็นรถ mpv 7 ที่นั่งที่ราคาถูกที่สุดของเขาแล้วพูดกันง่ายอยู่ที่ร้าน 4 คูณได้ 11 ที่นั่งแฟชั่นรายละเอียดก็หายไปเช่นกันแต่จุดเด่นหลักๆยังเหมือนเดิมคือเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 197 ยังเหมือนเดิมจำนวนที่นั่ง 11 ที่นั่งเหมือนเดิมการพับเบาะยังเหมือนเดิมตัวนี้เสียภาษีรถตู้ป้ายฟ้าเดี๋ยวเราไปกันว่าภายในเป็นอย่างไรแต่วัสดุอุปกรณ์ต้องยอมไม่เท่ากับตัวท็อปแน่นอนยังไม่ใช่เบาะหนังยังเป็นเบาะผ้าแต่ฟังก์ชันการใช้งานทุกอย่างยังเป็นครอบครัวอยู่เช่นเดิมและนี่แหละคือภายในในส่วนของผู้ขับขี่แดชบอร์ดหน้าปัดต่างๆยังเหมือนเดิมยังคงความเป็นอยู่พูดอะไรผมจะ 4 ก็ติดแค่ที่พวงมาลัยมันบางไปหน่อยมันเล็กไปหน่อยมันเหมือนผอมแห้งแรงน้อยไปหน่อยในตัวพวงมาลัยน่าจะหุ้มหนังมาให้สักเล็กน้อยเพราะตัวนี้แหละมันเลยเป็นแบบบ้านๆไปหน่อยถ้าหุ้มหนังมาโอเคเป็น multi function ควบคุมเครื่องเสียงและในเรื่องของข้อมูลต่างๆหน้าคอนโซลกลางนี้วิทยุก็มาแบบเดิมๆไม่ได้โดดเด่นอะไรแต่เพียงพอต่อการใช้งานเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเป็นเกียร์ตัวเดียวกับรุ่นท๊อปตัวนี้จะเป็นตัวเดียวกับรุ่นท็อปอยู่ถือว่าดีทีเดียวเนี่ยให้คนไข้มาค่อนข้างดีแต่ตัวนี้จะเป็นกระจกแบบสักนิด

หน่อยที่รักๆที่เข้ามาแล้วให้มีความแตกต่างกันระหว่างรุ่นท็อปและรุ่นเริ่มต้นรุ่นนี้แล้วกันคือบ่เป็นดอกผ้าและสถานที่อื่นเป็นเบาะหนังทั้งหมดแต่นี่คือบอกว่าก็แล้วแต่ความต้องการแต่ว่าด้วยราคาที่ 1400000 บาทมีทอนเนี่ยกลุ่มเนี่ยฟังก์ชันใช้งานเลยที่วางแก้วที่วางของเยอะแยะนี่ที่เก็บของตรงกลางใหญ่โตมโหฬารเดี๋ยวเราจะไปด้านหลังว่าเขาพับเบาะแบบไหน 11 ที่บ้านกลางบ่แล้วใช้ได้หรือไม่เดี๋ยวไปกันในส่วนของด้านท้ายของ grand carnival LX ตัวนี้เขายังมีกล้องมองหลังมาให้อยู่ไม่ต้องห่วงในเรื่องของความปลอดภัยเวลาถอยหลังตัวเองให้มาผมถือว่าดีแต่การเปิดปิดยังไม่ได้เป็นไฟฟ้ายังเป็นแบบนี้อยู่แต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไรยังสามารถเปิดเข้าเปิดออกได้ง่ายๆที่บ่งบอกว่าเป็นบ่อ 11 ที่นั่งแต่ใช้งานจริงๆแล้วเนี่ยเราใช้แค่ 3 แถว 11 ที่นั่งทำเพื่ออะไรทำเรื่องเสียภาษีรถตู้เสียภาษีในพิกัดที่ค่อนข้างที่จะถูกแล้วเพราะตอนนี้เป็นปลายฟ้าแต่บอกแถวสุดท้ายคือบ่นี้พลาดอยู่แล้วไม่ค่อยได้ใช้งานในความเป็นที่นั่ง 11 ที่นั่งใช้งานส่วนใหญ่ใน 3 แถวนั้นพี่บอลที่พลาดขณะนี้ใช้งานจริงได้ไหมใช้ได้แต่ก็มันเล็กนิดเดียวตัวนี้ต้องยอมรับว่า 11 ที่นั่งเพื่อให้สิทธิพิเศษทางภาษีเป็นรถตู้เท่านั้นแต่ใช้งานจริงๆไม่ควรเป็น 11 ที่นั่งหรืออยากจะใช้ก็ต้องเบียดหน่อยในแถวที่ 4 ชั้นที่ 4 ควรจะทำเป็นที่เก็บของเท่านั้นเก็บเท่านั้นไปแล้วเนี่ยมันราบไปกับพื้นเพิ่มพื้นที่เก็บของแน่นอนอยู่แล้วและบอกเลยมาบ้านเราที่ผลิตในประเทศไทยโดยเฉพาะเป็นประเทศไทยประเทศอื่นเขาไม่ได้ทำอย่างนี้ทำให้ประเทศไทยเพราะประเทศไทยเราต้องการความเป็นเศรษฐกิจเพื่อให้ภาษีเสียน้อยกว่าเป็นรถยนต์นั่งนี่คือการใช้งานจริงที่ชม 11 ที่นั่งมีไว้ไม่ใช้ก็ได้ใช้ก็ได้แต่ไม่ใช้ดีกว่าใช้งานจริง 3 แถว 6 ที่นั่งหรือ 9 ที่นั่งพอเพียงเดี๋ยวเราไปกันว่าเป็นอย่างไรก็เอาที่นั่นเป็นอย่างไรเพราะว่าตรงกลางเขาขับได้เดินได้ให้เด็กๆเดินได้เลยเดี๋ยวไปข้างในและนี่คือภายในของเจ้า granules จะเห็นว่าเป็นแบบนี้เป็นผ้าทั้งหมดทุกที่เดี๋ยวเราเข้าไปนั่งในแถวที่ 3 และวันที่ 4 เดือนเราบอกแล้วเราพับเก็บเราไม่เน้นในการนั่งในการเข้านี่เพื่อนได้บอกเพื่อนได้อยู่แล้วเข้ามานั่งในแถวที่ 3 ได้เนี่ยบอกเขาพับได้บอกเขาพับได้อยู่แล้วตรงกลางเนี่ยจะพับหรือไม่ก็ได้ถ้ามีผู้โดยสารหรือว่าเราอยากนั่งสบายสบายก็กล้าเข้าไป มันจะมีสลัดทั้งหมดนั่งสบายไหมนั่งได้นั่งเรือเฟอร์รี่แถวที่ 3 มีพนักพิงศีรษะให้ทั้งสามตำแหน่งมีช่องแอร์ให้ทั้ง 3 ตำแหน่งเช่นเดียวกันมีที่จับแขนเช่นเดียวกันด้านข้างกระจกข้างมุมมองค่อนข้างจะกว้างไม่แน่นอนคนเดียวสบายสบายเลยมีที่วางแก้วน้ำให้อีก 2 ที่แล้วก็มีที่วางของเล็กๆน้อยๆทั้ง 2 ฝั่งมีไหมครบแต่ไม่มีช่องเสียบ USB ให้ไม่มี Power Outlet ให้ในที่นั่งแถวที่ 3 นั่นหมายความว่าที่นั่งแถวที่ 3 ผู้โดยสารต้องเตรียมพาวเวอร์แบงค์เตรียมเอาเองไม่มีให้ไม่มีให้เดี๋ยวเราจะไปลองนั่งในแถวที่ 2 ว่าเป็นอย่างไรแต่อย่างที่บอกเนี่ยขับได้มันมีสลัดอยู่ตรงนี้ทั้งสองด้านลงผมก็มีแต่ผมทำให้ท่านผู้ชมได้เห็นเองว่าสลักอยู่ตรงนี้นี่ปรับเอนได้สบายสบายเลยล่ะเนี่ยโอเคเดี๋ยว

เราไปนั่งแถว 2 คำว่าเป็นอย่างไรอยู่ด้านใต้นี่แหละเนี่ยมันสามารถที่จะเลื่อนได้ถ้าไม่มีผู้โดยสารแถวที่ 3 เราก็ถอยให้สุดเลยก็ได้แล้วก็พานักเรียนนอนได้ระดับนี้เลยกลางเช่นกันอยู่ตรงนี้ถ้าเป็นของพนักงานแถวสองแถวสามอยู่ที่เดียวกันคือตรงนี้ไปได้ขนาดนี้เลยเดี๋ยวรอขึ้นไปมีที่จะปรับตัวขึ้นมาได้อยู่แล้วผู้สูงอายุไม่มีปัญหาในการขึ้นลงเพราะมีที่จับมีให้ช่วยเราได้มีที่พักให้ มีแอร์แถวหลังมาให้แล้วไฟเป็นแบบนี้อยู่แล้วผู้โดยสารด้านขวาเป็นแบบอิสระพี่แต่น่าเสียดายไม่มีที่พักแขนแขนด้านเดียวคือท่านพรุ่งนี้ไม่น่าจะมีแต่ก็เข้าใจว่ามันถูกบอกตรงกลางอีกอยู่ทำให้ไม่มีก็ใช้อย่างนี้ได้สบายๆเลยตัวนี้เหมาะกับผู้สูงอายุที่จะนั่งหลังมันค่อนข้างกว้างขวางมันค่อนข้างที่จะสบายหน่อยในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่วางแก้วน้ำ 2 แก้วตรงนี้ให้มีช่องเสียบ USB ให้แต่ก่อนออกไปอยู่หรือเปล่าไม่มีคำว่าอะไรมีช่องเสียบ USB เท่านั้นที่ใส่ของเล็กๆน้อยๆและมีถังขยะน่าเสียดายที่ไม่มีเขาเอาจะมีอีก 1 ช่องตรงนี้มีที่เก็บ และนี่คือเครื่องยนต์ของเจ้าหญิงเอลซ่าคนเดียวกับรุ่นพี่เขาเล่นเองก็คือเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 190 แรงม้าคือตัวนี้รหัสเดียวกันเลย ci วันนี้กับการใช้งานเคยขับรถมาแล้วขับดีเครื่องยนต์ตัวนี้ถามว่าแฟนเก่าเอาคันนี้ต้องแชร์กับใครกลุ่มลูกค้าลองใช้ได้ลูกค้าคือความครอบครัวแน่ๆเขาจะต้องไปแข่งกับใครแข่งกับพวกตระกูล s u p แปลว่าจะไปทำหน้า CRV Nissan X Trail ไว้ว่าถ้าเสียบไฟที่อยู่ในไร้ขอบราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาทคันนี้เขาไปแข่งหมดทุกค่ายแน่ๆเขาได้เปรียบเทียบความเป็น 11 ที่นั่งแต่นั่งจริงเนี่ย 6 ที่นั่ง 7 ที่นั่งพอเพียงและนั่งสบายด้วยนั่งสบายกว่ารถ SUV แน่นอนในทุกๆที่ผมบอกนั่นสบายกว่าแต่เขาก็เสียเปรียบในเรื่องของความสูงของตัวรถลุยน้ำ SCB ดีกว่าความกระฉับกระเฉง SUV ดีกว่าแต่ตอนนี้มีความเป็นครอบครัวมากกว่าเน้นในเรื่องของการใช้สอยภายในห้องโดยสาร grand carnival ได้เปรียบกว่ามากมายและนี่ละเจ้าพระเอกคันใหม่ของเกียร์ก็มากัน 7,000 บาทมันอาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้


Review รถ KIA GRAND CARNIVAL LX

Post a Comment

0 Comments