Responsive Ad

รีวิวรถ Honda Civic

รีวิวรถ Honda Civic ดีไหม

รีวิวรถ Honda Civic ดีไหม


New Honda Civic ปี 2019 ก็เป็น Civic โฉมปัจจุบันแต่เป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์นั่นเองเดี๋ยวจะพาไปดูว่ารถมีอะไรใหม่บ้างหลังจากในเน็ตแล้วคะแล้วก็ Future Option ที่เพิ่มเข้ามาในรุ่นไม่ได้ใช้มีอะไรที่น่าสนใจว่ามีการเรียกว่ารุ่นย่อยหรือเกรดเดิม 4 เกรดยังเหมือนเดิมแต่จะมีรายละเอียดลงไปอีกพี่ทำให้รถแต่ละเกรดของ civic น่าสนใจยิ่งขึ้นไปให้ นี่คือ New Honda Civic  Civic Minor Change เจนเนอเรชั่นที่ 10 ก็เป็นรถยอดนิยมฮะตัวนี้ก็คือรุ่น 1.5 Turbo RS ก็คือรุ่นท็อปเลยฮะมีสัญลักษณ์ RF ตรงนี้อยู่ที่แต่งหน้าถามว่าอะไรใหม่ฮะก็ชิ้นนี้เลยกันชนกันชนใหม่กันชนใหม่แล้วก็ตัวชิ้นที่เป็นสีดำข้างล่างเนี่ยก็ใหม่ฮะตอนนี้ส่วนโคมไฟหน้ายังเหมือนเดิมกระจังหน้าตัวนี้ก็ยังเหมือนเดิมคะเป็นเชฟเดิมฉะนั้นใครที่ซื้อไปก่อนหน้านี้แล้วเกิดจะเปลี่ยนหรือว่ากรณีไปเกิดอุบัติเหตุชนมาเล็กน้อยแต่ก็อยากจะเคลมประกันประเภท 1 เพิ่มส่วนต่างเปลี่ยนแค่ชิ้นนี้กันชนหน้าและก็ตัวชิ้นสีดำตัวนี้ฮะก็จะเป็นหน้าใหม่เลยเนี่ยกันชนหน้าเนี่ยเขารวมชุดนี้หมดแต่ชิ้นนี้กับชิ้นนี้แก้มข้างยังเหมือนเดิมยังเหมือนเดิมนี่คือใหม่แล้วก็ไปหน้าตัวท็อปนี่ Day Time Running Light สว่างสวยงามแต่ก็มีข้อเสียหน่อยไม่ค่อยสู้ฝนพวกหลอด LED ไปทำอะไรถึงร้ายก็จะจอดตรงมาไฟตัดหมอกแอลอีดีแสงสีขาวล้อล้อเป็นรายเดิมแต่ของเดิมเนี่ยเขาจะเป็นสีทูโทนแบบนี้แหละแต่เป็นออกสีกลมแล้วก็ผสมกับ Metallic หน่อยอันนี้ก็จะเป็นลมดำสีทูโทนลมดำในเพราะเป็นรุ่นท็อปแล้วหัวร้อนอีสปอร์ตเลยฮะและก็จะมีรายละเอียดนิดนึงอย่างตัวนี้

เป็นล้อ 17 นิ้วยางติดรถ 215 50 r17 แต่ถ้าเป็นรุ่นอย่างพวกรุ่น 1.8 ก็เกรดของตัวยางรถยนต์น่ะก็จะไม่ใช่เกรดเดียวกันอาจจะเป็นยางที่อย่างตัวนี้เนี่ยก็จะเป็นยางตัวเท่าที่มีความนุ่มความสปอร์ตเฟิร์มแต่ถ้าเป็นรุ่นเบนซิน 1.8 จะไม่เหมือนตัวเทอร์โบที่ยังเขาจะเป็นเกรดที่เป็นยางประหยัดน้ำมันความนุ่มนวลก็จะไม่เท่าแล้วก็การยึดเกาะก็จะไม่เท่ากับตัว 1.5 Turbo อันนี้พูดถึงยางติดรถที่ให้มาจากโรงงานให้พาไปดูอีกทีนึงให้ดูเกรดของยางด้วยรายละเอียดโดยรวมนั่นเองไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างและนี่คือสีน้ำเงินใหม่สวยไหมก่อนหน้านี้มีสีแดงตอนนี้ไม่มีแล้วสีแดงเป็นสีพิเศษตอนนี้สีใหม่ก็คือสีน้ำเงินและสีขาว Platinum คนงอแงสีขาวขายอยู่แล้วของเดิมมันจะเป็นพวกสีขาวด้านสีขาวมุกแต่ตอนนี้ซีวิคใหม่ก็จะเป็นสีน้ำเงินแล้วก็สีขาว Platinum อันนี้ล้อหลังดิสก์เบรก 4 ล้อก็ดูขนาดแล้วฮะสเปคเอาอยู่สำหรับ 1.5 Turbo ที่ให้แรงม้ามาถึง 173 แรงม้าเบรคเป็นรูปซีขนาดใหญ่ของ civic แต่ยังพวกหลอดยังเป็นหลอดไส้อยู่ยังไม่เป็นแอลอีดีก็อยากให้ปรับตรงนี้กันอยู่เหมือนกันสัญลักษณ์ RF คือตัวท็อปมีสปอนเซอร์มาให้เลยแต่สปอยเลอร์เขาก็จะคือถ้ามองจากกระจกนั่งเวลาเรานั่งขับรถ Civic RS มองกระจกมองหลังมองมาก็จะเห็นมันนิดเดียวมันจะไม่ไม่ยกขึ้นไม่สูงแต่เขามีขายแล้วของ modulo มันจะยกขึ้นมาเลยสปอยเลอร์ตัวนี้อันนี้มันติดเลยอ่ะมันติดอยู่กับรถเลย Bumper ฮะถามว่าด้านหลังเหมือนเดิมไหมคือเพิ่มชิ้นนี้น้าที่เป็นโครเมียมคะแต่ตัว Bumper เนี่ยยังเหมือนเดิมคือการชวนยังเหมือนเดิมอันนี้กล้องมองหลังอยู่นี่กล้องมองได้ 3 ระดับด้วยรุ่น RS ก็ข้อดีก็คือเนี่ยห้องสัมภาระท้ายกว้างเทียบกับตัว hatchback ไม่ต้องการขับขี่ดีกว่าเพราะเพราะประตูเนี่ยประตูกว้างกว่าแล้วก็คิดเพราะตำแหน่งนั่งจะถามว่าซื้อรุ่น RS ซื้อ cash Back ได้ 1.5 Turbo เหมือนกันล้านกว่าบาทเอาอะไรดีให้คนที่นั่งเยอะๆความสบายยังไงก็ต้องตัวซีดาน RS เพราะว่าประตูใหญ่กว่าภายในห้องโดยสารกว้างกว่าเมื่อเทียบกับตัวแรกที่ทานต่ำแล้วก็โดยธรรมชาติ Sedan ก็ขับดีกว่า hatchback อยู่แล้วแล้วก็เสาอากาศแบบครีบฉลามไม่มีเสาอากาศเลยซ่อนอยู่ในกระจกมากในสาวมากแล้วแต่ตอนนี้ก็คือเป็นฉลามสีใหม่เพราะว่าจะเป็นกล้องส่องฝั่งซ้ายเวลามีรถแทรกเข้ามาเดี๋ยวไปดูภายใน Civic 97 นี้ระยะทางลงเรื่องของ Body ที่ต่ำลงค่า 4G ก็ต่ำลงพี่ขึ้นมาทำสปอร์ตแต่ก็ขึ้นลงจะต้องวัยรุ่นหน่อยถ้าแบบคนมีปัญหาหัวเข่าขึ้นลงยากรุ่น RS ได้สีแดงของเดิมสีขาวตาสีแดงคุณภาพดีขึ้นหน้าจอหน้าจอดีขึ้นในเรื่องการสัมผัสการพัฒนาระบบความปลอดภัยระบบ Active Safety ที่เรียกว่า Honda sensing ระบบเตือนรถออกจากเลนส์แล้วตัวนี้เลี้ยวกลับให้ด้วยสามารถรักษารถให้อยู่ตรงกลางเลนแล้วก็สามารถเปิดปิดได้ตัวนี้ก็คือระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงมีระบบช่วยเบรกด้วยทำงานควบคู่กับ Active Cruise Control ที่ใช้กล้องแล้วก็เรดาร์ในการจับภาพและการระยะและยังช่วยเบรกให้ด้วยและยังวิ่งตามที่ความเร็วต่ำจนถึงรถหยุดเลยแป้นเหยียบตกแต่งมาให้พร้อม

จะเป็นรุ่น RS กระโปรงหน้าส่วนเปิดด้านหลังเป็นสวิตช์ไฟฟ้าอันนี้เปิดห้องสัมภาระท้ายเป็นสวิตช์ไฟฟ้ากดได้เลยอยู่ที่ประตูพิมพ์ต่างๆที่ปรับเข้ามาตรงนี้จะนุ่มแล้วก็เย็บด้ายสีแดงคุณภาพก็ดีขึ้นเป็น Soft Touch เหมือนกันพี่เบาะนั่งเบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้าเลยสำหรับรุ่น RS หน้าหลังอันนี้ยกขึ้นแล้วฝั่งโน้นก็นอนได้เป็นไฟฟ้าเหมือนกันเหมือนเดิมด้วย airbag คู่หน้าแล้วก็ยังมีนี่อันนี้แหละภัยก็คือ airbag รอบหลังเลยสีก็สีดำตกแต่งสีดำหลังคาสีเบจแต่ถ้าเป็นรุ่น 1.8 e l จะเลือกได้ว่าจะเอาเบาะสีดำหลังสีดำหรือสีเบจแต่ตัวล่างเนี่ยน่าจะเป็นเบาะผ้าบอกว่าสีดำกับภาษีเบรค Honda 110 ลองดูสักครู่สำหรับ 1.5 Turbo นี่ก็เยอะลบบวกเป็น CVT ลูกใหญ่ก็จริงแต่เขาก็หาโปรแกรมเพื่อล็อกอัตราโทษให้ขับขี่ในโหมดของเมนต์อ้วนแต่ถ้าจะขับลากแมนนวลเฉลี่ยเดือนละตัว S แต่ถ้าเกียร์อยู่ที่ดีก็ใช้ได้เหมือนกันก็สามารถใช้บวกลบได้เลยแล้วก็ถ้าคุณใช้ตัว 1.5 Turbo เดี๋ยวปิดเครื่องให้ดูใหม่หน่อยมีลูกเล่นอะไรก็จากโรงงานทำมาเป็นสีแดงคะสำหรับรุ่น RS ชัดเจนดิจิตอลหน้าปัดสามารถเลือกดูได้น้ำมันในถังเหลือเท่าไหร่และตัวนี้รุ่น Turbo จะมีหรือ แม่เห็นไหมว่าจะเป็นสัญลักษณ์เดี๋ยวให้ดูทีสัญลักษณ์บิลเลตเทอร์โบมีใบพัดแล้วก็เวลาที่ออกทั่วไปกดเห็นไหมขึ้นมาในส่วนของแถบที่บอกว่าเทอร์โบเนี่ยทำงานเวลาที่เราใช้ความเร็วสูงยิ่งชัดเลยแต่ถ้าท่านลากยาวไปตัวเทอร์โบก็จะถอยถามว่าดูแล้วได้อะไรแล้วก็ไปไปจูนไปอะไรกับมันมากไม่ได้แต่เราไม่ต้องติดเอดส์วัดบูสเทอร์โบแล้วดูอะฟิลลิ่งได้เวลานี้วิ่งขึ้นมากดคันเร่งลงไปตัวนี้ก็คือเทอร์โบแผนที่นำทางเลยที่จะมาขึ้นของที่หน้าปัดเลยเชื่อมกับแผนที่นำทางที่อยู่ตรงนี้อยู่ที่เจาะกลางวันที่ เลยบอกว่าหันหน้าไปในทิศทางใดเครื่องเสียงรับโทรศัพท์อ่านข้อความแล้วขึ้นหมดเลยช่องแอร์ Civic ยังไม่มีแอร์ด้านของผู้โดยสารด้านหลังตัวนี้เป็นสีดำแต่ช่องแอร์ตรงเนี่ยจะใหญ่เพื่อที่ขนาดของพัดลมแรงลมเนี่ยจะได้โปรก็คือพัดไปถึงผู้โดยสารด้านหลังได้ช่องทางไหนจะใหญ่เห็นว่าเลี้ยวซ้ายขวาจะดูเล็กแต่ตอนนี้จะใหญ่กระจกตัดแสงไฟในรถของเบาะนั่ง Sport Marketing is นั่งสบายก็ชัดดีแต่ตอนตอนที่หลับเนี่ยจะมีแบบหมอนรองมันอาจจะกลมๆเล็กๆลองดูหัวอาจจะดิ้นท่านั่งสบายแต่หลับอาจจะไม่สบายสำหรับเชฟบอกเขาถ้านั่งแบบนั่งไปด้วยเนี่ยโหนั่งสบายมากอยู่ตรงนี้สำหรับชาร์จมือถือให้ USB port แล้วก็สายลากไปสำหรับคนที่นั่งข้างหลังเอามาชาร์จอันนี้ได้เพราะข้างหลังไม่มีให้ใช้งานไม่ยากจนเด็กมีไฟฟ้าทำที่ล้อคู่หลังขอโทษเอกโหดไปอีคอนหมดด้านข้างของตัวรถก็คิ้วโครเมี่ยมก็อยู่ข้างบนแม้ไม่ได้อยู่ข้างล่างอยู่ข้างบนก็เวลาเราติดกันสาดเนาะถ้าติดของแถมของแต่งบางทีก็จะเข้ามาแปะนี่เลยอาจจะเป็นค่าเป็นรอยสีถ้าของไม่ดีแล้วก็พักตัวโครเมี่ยมก็ถ้าเป็นของแต่งแท้ที่เป็น Honda Accessories ฮะหรือ modulo เนี่ยติดคิ้วกันสาดตัวนี้คิ้วกันสาดเขาจะมีโครเมียมทักมาอีกชิ้นนึง

เดี๋ยวพาไปดู 2 คู่กันเป็นเปียโนแบล็คเพิ่มความหรูหราเดี๋ยวไปลองนั่งเบาะหลังมาดูบ้างก็เคยรีวิวจัดเต็มไปเลยล่ะทีนึงตอนเปิดตัวในไทยย้อนดูกันได้แต่นี้พาน้องอีกทีนี้ประตูเปิดกว้างสุดได้เท่านี้ยังมองเป็น Civic ก็ขึ้นลงยากแต่ก็ยังเปิดประตูได้แค่นี้ก็อาจจะเป็นเครื่องเกียร์เนี่ยเป็นเทคโนโลยีและแต่ตัวรถคงต้องอีกอีก Generation 1 เลยมีคนบอกตัวนี้เกะกะแล้วก็ไม่สะดวกอันนี้กันรอยเบียดเนาะแล้วก็ติดตัวนี้คือสเปคของเมืองนอกยุโรปเขามีถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยซึ่งจะอยู่ในนี้แหละแต่ที่นี้มีร้านแต่งที่เขารับหุ้มหนังชิ้นนี้ที่นี่เป็นพลาสติกบางทีแขนยาวใส่เสื้อแขนสั้นเสื้อกล้ามเลยมามันโดนมันมันไม่สบายเหมือนหมาตัวนี้เป็นพลาสติกกว้างมาก 1 คืบหน้าผู้ชายเนี่ยเป็นพลาสติกแต่มีร้านที่เขารับหุ้มด้วยมาถึงด้านหลังเป็นหนังแต่มีช่องเก็บของช่องนี้เพื่อให้คนขับเคลื่อนได้หรือเปล่าไม่แน่ใจที่วางแก้วแต่ก็ไม่ได้ก็วางอยู่บนเบาะเลยเดี๋ยวหัวของที่วางแก้วเนี่ยวางบนบอกเลยว่ามองว่าต่ำไปนิดนึงแต่ก็ได้แบบไซส์ปกติจะวางแผนได้สะดวกมากจริงๆเบาะนั่งมีหมอนรองศีรษะ 2 ที่สำหรับตรงกลางไม่มีแต่เป็นรถที่นั่งมีเข็มขัดนิรภัยให้ไม่มีหมอนรองศีรษะให้เป็นที่นั่งเด็กแล้วกันขับหน้าแต่จะมีอุโมงค์เพลาขับที่สูงขึ้นมาก็จะเข้ามาที่บอกไม่มีแอร์หลังไม่มี Power Outlet กว้างดีคือพอ Sedan กว้างขนาดนี้แม้ว่าพอเอาไปทำเป็น Cash Back คือตำแหน่งนั่งรถเข้าอีก 10 cm ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัว hatchback เทียบดูวันนี้ไม่ได้มาอันนี้วันนี้มาดูกันแค่ 4 ล้านจะเล่าให้ฟังบ้างอย่างนุ่มดูดีบางอย่างก็พลาสติกเยอะหน่อยพรุ่งนี้ก็คือเห็นสีทำสีมาตั้งแต่ก็ชิ้นงานเป็นพลาสติกวิ่งถึงนี่เลยนั่งสบายดีจะหลับมานั่งหลังนั่งสบายขึ้นตำแหน่งนั่งอะไรเนี่ยคือถ้านั่งสบายแต่ถ้าจะหลับเนี่ยนั่งหน้านี้ไม่ค่อยสบายนั่งหลังได้รับได้สบายเลยแล้วก็คุณภาพของฟองน้ำแล้วก็ยืดหยุ่นกำลังดีแน่นๆนุ่มแต่ยังแน่นการคืนตัวอะไรเนี่ยโอเคเลยแล้วก็เป็นหลุมลงไปพอดีด้วยแต่ก็อาจจะต้องแบบเร่งหน่อยเฮียเขาถึงบอกเป็นหนังล้างแค้นก็จริงแต่ก็ไม่ใช่หนังรู้อาจจะไม่ถามมากไงก็ต้องติดฟิล์มเราจะไม่ได้ยินว่าขึ้นรถ Honda หาแต่ถ้าติดฟิล์มก็เอาอยู่อย่างนี้เนี่ยขับรถมากลางแดดเลยก็พอมีแฟนแล้วก็โอเคหาคนข้างหลังเลยให้คนอื่นก็ถือว่าก็เย็นแต่อาจจะไม่ได้ไปดู 1.8 e l รุ่นนึงที่เป็นตัวท็อปของ 18.00 นแล้วกันคะก็คือตัวนี้ร้อนไอ้มายแต่มีคนบอกเหมือนกันว่าของเดิมคือล้อของ 1.8 e l เดิมเอาไปอยู่ใน 1.8 E ตัวเริ่มต้นอันนี้คืออะไรใหม่ที่เพิ่มเข้ามาบอกว่ามันดูธรรมดาดูไม่สวยฮะรุ่น e l ร้อนจะเป็นแบบนี้อันนี้รอบคัน 1.8 เบนซินโคมไฟน่าจะไม่ใช่แอลอีดีเป็นเปอร์เซ็นต์ 1.8 เบนซินไม่สวยสีเทาจะได้ Honda เรียน Watch เพิ่มเข้ามาของเดิมมีเฉพาะในตัวท๊อปตอนนี้มีอยู่ในตัวนี้แล้วชุดแต่ง modulo อันนี้ต้องซื้อต่างหากตกแต่ง modulo ชุดแต่งแท้ของฮอนด้าแล้วก็มีตัวนี้ก็มองไม่ออกตัวนี้สวยยังไงแต่ตอนนี้ที่พูดถึงก็คือคิ้วกันสาดอันนี้เป็นของแท้จะมีน๊อตยึดไปให้อยู่ตรงนี้แล้วก็มีแถบโครเมียมเป็นเส้นมาทับข้างบนอีกเพราะว่าด้านใต้อย่างที่บอกของ Honda Civic อ่ะเขามีคิ้วโครเมี่ยมแบบนี้วิ่งจนสุดไม่ได้อยู่ด้านล่างเหมือนแต่ก่อนก็อยู่ข้างบนถ้าเกิดจะให้มันสวยเนี่ยตัวชี้วัดของแท้ต้องมาแปะทับแล้วก็มีตัวเมียแบบนี้ด้วย สเกิร์ต modulo แล้วก็มีด้านหลังของรถวีโก้และนี่สปอย

เลอร์ของ modulo ถ้าเกิดเป็นของตัวเทอร์โบเนี่ยมาให้เหมือนกันแต่มันจะติดกับตัวประตูท้ายเลยฝาห้องสัมภาระท้ายถ้าเป็นของ modulo เนี่ยก็ต้องเจาะแล้วก็มีใส่ไฟเบรคดวงที่ 3 ใส่สายไฟมาต้องมาเจาะมันก็จะสูงขึ้นมาหน่อยสูงขึ้นมาหน่อยมันเคยสูงใหญ่กว่านี้แต่นี้เป็น modulo Update ลองดูฮะระบบคอนโทรลที่มาพร้อมกับระบบขับตามรถคันหน้าที่ความเร็วต่ำที่เพิ่มเข้ามาใน Honda Civic ปี 2019 Honda sensing แล้วก็ความเร็วรถอยู่ที่ 60-61 ขับตามรถคันหน้าแล้วก็มีสักครู่พี่เพิ่งกลับมาจากเล่นแล้วก็กลับให้ด้วยได้จนถึงความเร็ว ช่วยเบรคให้เลี้ยวซ้ายอันนี้พี่ยังไม่ได้เหยียบเบรคเลยใช่ไหมเหลือ 21:00 นถือว่ากว้างพอสมควรรถคันหน้าเลี้ยวซ้ายไปแล้วระบบก็ยังไม่ถึงทีอยู่ประมาณ 40-50 98 แล้วก็เร่งต่อตอนค่ำทางรถไฟความเร็ว 8 เมตรต่อชั่วโมงตอนนี้ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ไม่ได้เหยียบคันเร่งรถเร่งให้เองแล้วก็รักษาระยะห่างไว้แล้วก็เล่นตามนี่คือความสุขสบายทำยังไงก็คือใครเมื่ออย่างเราเดินทางเนี่ยเรามาต่างจังหวัดกาญ เบรคอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจของรถยนต์ Honda ก็คือในส่วนของอัจฉริยะที่มาพร้อมกับในส่วนของสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่มกดเป็นสวิตซ์พุชสตาร์ทและก็คือทุกเกรดของรถยนต์ Honda Civic FC เครปตั้งแต่ตัวเครื่องยนต์ไม่มีเทอร์โบ 1.9 ตัวท็อปก็คือรีโมทสตาร์ทหน้าตาเป็นแบบนี้สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมทมีประโยชน์อย่างไรมีประโยชน์ก็คือติดเครื่องยนต์แล้วก็เปิดแอร์รอเราได้ในวันที่อากาศร้อนมากวิธีใช้งานเลยหน้าตาจะเป็นแบบนี้เห็นนี้ไหมนี่คือสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมทแล้วก็มีคำว่าแนำวิธีการใช้งานก็เลยกดล็อคแล้วก็กดสวิตช์ตัวนี้ค้างไฟกระพริบแล้วก็เครื่องยนต์ติดแล้วปิดเครื่องด้วยรีโมทแอร์ก็จะทำงานอยู่ที่ประมาณ 25 องศาขออีกเรื่องนึงแกของ Honda Civic ทุกเกรดเป็นอัตโนมัติตอนนี้รถติดเครื่องแล้วรถยังล็อคอยู่แต่พ่อเปิดมือจับจับมือจับในตัวนี้เป็นสามเณรที่อยู่แล้วกระจกก็จะขับออกมาเรียกว่าเมย์หน้าจอยังไม่มีอะไรขึ้นมาแต่แอร์ไม่ติดแล้วเร่งพัดลมขึ้นมาใช่ไหมมีเครื่องยนต์ติดแล้วแต่ความเร็วเป็นศูนย์รถจะใช้งานก็ต้องหลังจากเราติดด้วยปิดเครื่องด้วยรีโมทแล้วก็จะมีคำสั่งบอกว่าให้เหยียบเบรคแล้วก็กดปุ่มพุชสตาร์ทอีกทีนึง Civic ทุกเกรดเลยศรีสะเกษมีพุทราตัวจริงๆก็ไม่มีเสียงอะไรเพิ่มขึ้นเพราะว่ามีเสียงติ๊ดเดียวเพราะเครื่องยนต์กับแอร์ติดปิดไว้รอเราอยู่แล้วต้องการให้ดูก็น่าสนใจมีทุกเกรดเลยแล้วตั้งแต่ตัวเบนซิน 1.8 e ราคาเริ่มต้น 800,000 บาทรุ่น 1.8 e l ราคาจำหน่าย 90,000 บาท 1.5 Turbo  1,100 บาทและตัวท็อปเลยที่วันนี้ไม่มีหลายอย่างตัวท็อปของ 1.5 RS เนี่ยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1 ล้าน 20,000 บาทก็ 1,200 ล้าน 2 นิดๆมาพร้อมสีใหม่ 2 สีคือสีน้ำเงินกับสีขาวไปที่นั่นก็และอย่างน่าสนใจที่เล่าให้ฟังก็คือยังไฟฟ้าออโต้อะไรเหล่านี้แล้วก็รีโมทสตาร์ทยังตัว 1.8 เมตรถ้าเกิดล็อกรถกดล็อครถกระจกพับด้วยอัตโนมัติแบบนี้ก็ทำให้เรารู้ว่ารถล็อคแล้วไม่ต้องไปเช็ค

อีกทีนึงรถปลดล็อคแล้วก็คือรักไม่ต้องเทสให้ดูจากกระจกที่มันพับได้มีเจนนึงเปิดเข้าเปิดออกมาตอนนี้ก็เป็นด้านเดียว แล้วก็ขอสรุปหน่อยหลังจากที่ลองขับมาแล้วทั้งตัว 1.8 e l คือคำนี้แล้วก็ตัว 1.5 Turbo RS ก็เป็นรถที่ขับดีฮะอะไรในการขับขี่เนี่ย ok เลยเครื่องยนต์ทำมาดีคะพอดีตัวท็อปเนี่ย 173 แรงม้าได้แรงม้ามากกว่าตัว 1.8 เบนซินที่ไม่มีเทอร์โบเนี่ย 32 แรงม้าก็แรงกว่าชัดเจนมากนี่เป็นรถที่เก่งในทางตรงจะถามว่าเนียนกริ๊บไหมก็ยังไม่ประมาณว่าโอเคเป็นแถวหน้าของ C segment ทางตรงไหนเก่งในส่วนของทางโค้งหรือแบบว่าวุฒิอะไรพรุ่งนี้อาจจะไม่จุดเด่นของเขามาดูรถเองเนี่ยก็ยาวด้วยเรื่องเครื่องยนต์ดีไซน์การนั่งการขับลองนั่งก็จะชอบตอนที่แบบมันเหมือนมานั่งพักผ่อนตอนนั่งเบาะหลังเนี่ยนั่งสบายชวนตอนนั่งข้างหน้าเนี่ยตอนขับก็ขับสนุกเฟิร์นฮะแต่ถ้านั่งฝั่งด้านซ้ายด้านหน้านี้อาจจะแบบนั่งดีแต่กลับไม่ดี Honda Civic ประมาณ 190 มองว่าเขาจัดแจงวาง Option Picture ลงในแต่ละรุ่นได้น่าสนใจ ระดับที่แบบตัดสินใจไม่ได้เลยไหมก็ดูงบประมาณแต่ยังตัว 1.8 ทีเนี่ยตัวเริ่มต้นมองว่าเขาวางให้รู้สึกว่ารถในราคาไม่แพงคือถ้าซื้อ Civic ก็ซื้อ 1.8 e l ขึ้นไปเลยที่ได้เบาะหลังคะเพราะตัวเริ่มต้นจะเป็นเบาะผ้าแล้วก็ตัว 1.8 e l เนี่ยได้ในส่วนของ airbag รอบคันด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้าแล้วก็ด้านข้างของคนขับกับผู้จัดการด้านหน้าแล้วก็มาจะได้ airbag มากกว่าในส่วน 1.5 Turbo ที่ไม่ใช่อยู่ใน 3 ตัวนั้นเนี่ยได้ 4 ลูกดูหน้ากับด้านข้างของพุทธศาสนากับคนขับถือว่าครบอย่างที่เล่าเรื่องให้ฟังสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมทในระบบความปลอดภัยที่เป็นพื้นฐานเดี๋ยวประสานเสียงในการทรงตัวระบบออกตัวบนทางลาดชันอะไรเหล่านี้มีให้หมดเลยในทุกเพลงและเขาก็จะมาจัดวางเรื่องต่างๆลงไปอีกทีคะยังเยอะเลยคือ Honda sensing ที่ทำร้ายพวกระบบช่วยเบรกฉุกเฉินระบบ Cruise Control หรือแม้ระบบขับตามคันหน้าที่ความเร็วต่ำฮะแม้แต่ระบบ Auto ให้ดีเปิดไฟสูงอัตโนมัติเมื่อมีถนนโล่งมีรถสวนก็เป็นไปตามกับทางด้านหลังก็ไฟต่ำระบบป้องกันรถออกนอกเลนระบบรักษารถอยู่ในเลนส์รวมถึงระบบ mks ด้วยระบบเหล่านี้ที่ทำงานผสมกันระหว่างกล้องจับเรดาร์ระบบเหล่านี้อยู่ใน Civic RS ก็คือร้านสองนั้นเองคือทางนี้ก็จ่ายเยอะก็ถือว่าแต่ถือว่าคุ้มคะลองใช้งานแล้วเนี่ยการจับเส้นถนนอะไรต่างๆของถนนเมืองไทยถือว่าทำได้ดีแม่นยำระบบลดสปีด Forever ก็คือขับตามคันหน้าที่ความเร็วต่ำลงมาจนถึงความเร็วเนี่ยตัวเลขหลักเดียวก็ยังทำงานแล้วหรือว่าสะดวกมากแม่นยำมากเป็นระบบเสริมคะจะมีเงื่อนไขมันยังไม่ถึงกับออโต้ไพลอตยังไงเรายังต้องจับพวงมาลัยอยู่แต่ถือว่าคือถ้าเป็นคนใช้เยอะใช้รถเยอะก็คุ้มแล้วตัว 1.5 ก็ประหยัดน้ำมันด้วย 89 กิโลเมตรต่อลิตรขับไม่ยากตัว Honda เก็บไว้อยู่ที่ 17.98 แล้วก็แรงด้วยส่วนตัว 1.8 ยังน่าใช้อยู่ไหมยังน่าใช้เพราะว่า 1.8 เติม E85 ได้ด้วยนอกจากเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 และยังเติม E 85 ได้ด้วยในอนาคตที่ถ้ามันแพงก็เป็นอย่างอื่นพี่แอลก็คือแบบติดนิดเดียวอย่างพวกยางติดรถเลยอาจจะเป็นเกรดที่แบบน่าจะดีกว่านี้หน่อยว่าให้อย่างดีกว่านี้มันก็จะครบกว่านี้แล้วก็ร้ายของร้อน 1.8 e l คะลูกค้าที่เห็นก่อนหน้านี้ก็บอกว่าของเดิมเนี่ยตอนนี้ร้อน เริ่มต้นแล้วก็ทำให้ไลน์เนี่ยจะเป็นเหมือนกันพี่ก็เป็นคนบอกว่า LINE มันดูธรรมดาไปทางได้เขาก็รับทราบที่แตกต่างกันและที่อยากให้ปรับปรุงนิดนึงแต่ก็อาจจะไม่ทันแล้วเพราะว่าเขาก็ไม่ได้เช่นกันบ่อยๆก็เท่านี้ก็คือ 70 ปีที่ 3 แล้วเรื่องของการเก็บ งานประกอบและก็ยังแบบขนาดรถเครนยังมองว่าน่าจะทำให้ดีกว่านี้ในส่วนของตัวนี้ก็คนไทยใช้กันแบบว่าได้ใช้รถคุณภาพดีขึ้นเยอะแล้วก็เป็นรถที่ขายดีมากๆเป็นรถเก๋งมือหนึ่งของไทย Civic ก็เป็นรถมือเดียวธงด้วยคิดว่าพวกไม่รัก ตั้งใจอยากให้มันมีเสียงเครื่องยนต์ทำตามหรือเสียงแบบอะไรเนี่ยให้มันเข้ามาบ้างหรือเปล่าให้รู้ว่ารถมันมีเป็นเรื่องของสปอร์ตแต่มองว่าความเงียบจังยังไม่พอสำหรับ new Civic จะให้ฟังดูงบประมาณของท่านถ้าไหวบอกเลยว่าสิ่งที่ให้มาในตัว RS ร้าน 2 ก็ไม่ได้แพงนี่คือภาพรวมของ civic Minor Change หรือว่าหมดปี 2019

รีวิวรถ Honda Civic

Post a Comment

0 Comments