Responsive Ad

รีวิวรถ Hyundai Elantra Sport 1.8 GL

รีวิวรถ Hyundai Elantra Sport 1.8 GL คุ้มราคา

รีวิวรถ Hyundai Elantra Sport 1.8 GL คุ้มราคา


Hyundai ตัวใหม่ล่าสุดรุ่นนี้จะเป็นรุ่นล่าสุดก็คือ piel ราคา 799000 บาทเท่านั้นส่วนจะมีอะไรที่แตกต่างจากรุ่นท็อปมากมายเดี๋ยวเราตามไปดูกันดีกว่า ฟอร์ดตัวนี้จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือจะมีไฟขึ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นไฟฮาโลเจนแต่ว่าจะมีลูกเล่นคือเส้นสีขาวนี้เพิ่มขึ้นมาเป็นบทเรียนให้สวยงามดูตัดกับสีดำของโคลด้านล่างจะไม่มีแต่คอเพราะว่าจะเป็นตัวเซลล์เม็ดเลือดแดงหน้าที่เป็นโครเมียมครอบด้านในคือตัวล้อแม็กนี้จะเป็นล้อขนาด 16 นิ้วแล้วก็ยาง 205 55 จะแตกต่างกับพี่ 2 รุ่น 1 ตัวท็อปขึ้นไปหน่อยนึงคือตัวล้อแม็กถ้าเป็นตัวเท่าไหร่จะเป็นล้อ 17 นิ้วส่วนด้านข้างในจะมีเส้นความคมความเหลี่ยมของตัวประตูเป็นเส้นลาดพร้าว กระจกข้างเป็นแอลอีดีซึ่งตัวนี้อย่างที่บอกว่าสามารถกดทับพับได้กลางได้โดยที่เราไม่ต้องใส่กุญแจเลยที่จับประตูโครเมี่ยมซึ่งถือว่ารุ่นเป็นรูปร่างที่ยังมีฉันพรุ่งนี้ช่วยให้มีความหรูหราเพิ่มขึ้นเป็นโครเมียมยังสวยงามอยู่การออกแบบไฟท้ายที่สวยงามมากเป็นลักษณะอ่อนช้อยเดียวที่ทำให้รู้สึกผมดูมีความหรูหราบนความสปอร์ตเล็กๆด้านล่างของกันชนก็จะเป็นสีดำสลับกับสีขาวแล้วก็มีแผนภาพพิมพ์สีแดงๆซึ่งสะท้อนแสง รีโมทของ Honda รุ่นล่าสุดสวยงามมากออกแบบแพคเกจได้ซื้อลอตเตอรี่แบบกดปุ่มปิด – เปิดล็อคแล้วก็เปิดฝากระโปรงท้ายซึ่งกดแช่ไว้แล้วมันก็จะเด้งขึ้นมาเองเลยจะมาดูไม่เข้ามานั่งข้างในนี้ก็ได้เนี่ย

จุดที่น่าสนใจคือจะมีที่วางของอย่างนี้ด้วยน่ารักจริงๆมาต่อที่พวงมาลัยจะเป็นยูรีเทนขึ้นมาอัดรูปซึ่งก็ยังพอมีความนุ่มๆอยู่แล้วจะมีปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงก็คือจะมีวอลลุ่มมีหมูสะเต๊ะตัวตัดเสียงโหมดของการเลือกของฟังก์ชันวิทยุอันนี้จะเป็นขึ้นลงขึ้นลงเวลาไปเล่นโหมดนั้นใช่ไหมปุ่มในจอหน้าปัดคลิปนี้เนี่ยจะไม่มีก็เลยไม่มีมาให้ระบบการปัดน้ำฝนเหมือนจะมีระบบตั้งระยะเวลาได้แต่ว่าในตัวของไฟหน้าเนี่ยจะไม่มีฟังชั่นออโต้คือเปิดไฟอัตโนมัติเมื่อพืชเพราะว่ารุ่นนี้ถือว่าเป็นตัวล่างก็เลยถามไปในส่วนของมาตรวัดตรงมาตรวัดก็จะเหมือนกันทุกรุ่นหรือว่าตัวนี้จะไม่มีจอด้านล่างซึ่งเป็นจอแบบ LCD จอด้านบนเท่านั้นที่มันจอขาวดำมีใช่ไหมเอาไว้บอกการทำงานดีมากวัดความร้อนซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากที่รถรุ่นใหม่ๆจะมีระดับความร้อนมาให้เราดูคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ส่วนใหญ่ญี่ปุ่นจะไม่ค่อยมีแล้วทำด้านขวาในช่องนี้ไม่น่าจะเป็นวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับคันเร่งเป็นแบบแนวตั้งเป็นลักษณะคล้ายๆเหมือนรถยุโรปผมง่ายน้ำหนักดีจังคนขับชุดควบคุมทั้งหมดตั้งแต่กระจกข้างพับกระจกข้างปรับกระจกข้างล็อคล็อคหน้าต่างแล้วก็ปุ่มเปิดปิดกระจกทั้ง 4 บานอยู่ฝั่งนี้ซึ่งจริงแล้วทำให้มองๆแล้วตรงคอนโซลหน้าตรงส่วนกลางแล้วจะมีจอสำหรับดูเวลาและอุณหภูมิภายนอกตอนนี้ 30 องศาจะมาจะเป็นชุดเครื่องเสียงซึ่งเป็นฟิล์มหน้าตาดูทันสมัยดูเหมือนเราเล่นเกมจอยจ๋าจอยไหมตรงนี้คือไม่ใช่นักเรียนจะสามารถกดได้เลยอันนี้คือหมายถึงว่าเราปิดจอเปิดจองเมนูไม่รู้จะเป็นหน้านี้ก็จะมีทั้งหมดของช่างทั่วไปที่มีกันอยู่ เชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Volume ปุ่ม power เปิดปิดหนุมานจะเป็นช่องของ bsg Glass และก็ aux ซึ่งใช้งานง่ายเพราะมันอยู่ใกล้ๆกับพี่แล้วก็ไม่ต้องไปปักตรงหัวหน้าจอไม่ได้ใช้งานสะดวกเราใจมากสปอร์ตดุดันเป็นสิ่งนี้เกือบๆจะเป็นสีน้ำเงินเป็นสีเทาเข้มอยู่ถ้ารถมาจะเป็นแอร์ซึ่งรุ่นล่างสุดของของตัวนี้จะเป็นจะเป็นระบบแอร์แบบปุ่มผลแต่ว่าก็ยังมีความสวยงามในเรื่องของกลุ่มที่เป็นตัวคอนโทรลต่างๆเป็นกลุ่มเป็นคนสมัยนี้ดูไม่เก่าเลยดูไม่ยากจนเกินไปซึ่งถือว่าผมว่ามันเป็นปุ่มควบคุมอุณหภูมิตรงใกล้ๆทานเกียร์ก็จะมีกล่องเก็บของและที่สำคัญตัวนี้จะมีปลั๊กสำหรับต่อไฟ 12 โวลท์เนี่ยเต็ม 2 จุดคือตรงนี้ 1 จุดและข้างๆนี้ให้มาเยอะกว่าจะดูเหมือนรถยุโรปมากของทวีปยุโรปแล้วก็ส่งมาดูทันสมัยตรงๆใช้งานของตัวตัวสัญลักษณ์ของเกียร์ไม่ได้เป็นไฟเรืองแสงสีฟ้าจะมี TRD n และ b ซึ่งแบ่งเป็นหมวดบวกลบไปด้วยก็คือสามารถเปลี่ยนแปลงได้น่าจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะเป็นสวยงามไม่เกะกะว่าจะเป็นที่วางแก้วน้ำมันก็จะเป็นที่เท้าแขนซึ่งยังเป็นวัสดุสิ้นอยู่ถือว่ายังให้ความหรูหราขึ้นมาบ้านสามารถพัฒนาได้ด้วยแล้วก็เหมือนเราเปิดมาแล้วก็เห็นช่องเก็บของกว้างขวางแต่ในนี้ก็ไม่มีจุดเชื่อมต่อใดๆทั้งสิ้นแล้วเพราะถือว่าไปอยู่ข้างหน้าเหมือนเขาโอเคก็ฝั่งซ้ายก็คนนั่งก็จะเป็นช่องเก็บของหรือว่าช่องค่อนข้างใหญ่เก็บของได้เยอะขึ้นด้านบนจะมีแผนที่รุ่นหลังๆของรถในตลาดเป็นระดับเดียวกันเป็นแบบธรรมดาไม่ใช่รุ่นที่แสนรุ่นแสนรุ่นท็อปแล้วก็สามารถปรับแสงได้เวลาใกล้ๆที่สามารถใช้รถส่วนด้านหลังประตูยาวมากเปิดได้กว้างด้วยทั้ง 4 ด้านในสามารถเปิดได้กว้างเลยเข้าไปนั่งก็ไม่อึดอัดเท่าไหร่แต่ว่าอาจจะต้องระวังหัวนิดนึงเพราะว่าช่วงหลังคาแดงมันจะรถประมาณผมสูง 176 ตอนแรกคิดว่าหวยจะ

ออกไปก็ไม่ติดลองดูตำแหน่งที่เป็นคนขับที่ขับจริงๆก็ยังนั่งได้กว้างขวางไม่เคยขาดเลยต่อไปเกาะหลังเนี่ยน่าจะมีพรุ่งนี้พาออกมาเปิดมาเป็นที่วางแก้วแล้วสำหรับด้านหลังประทับแยก 40 60 ซึ่งจะมีตัวเปิดอยู่ด้านหลังต้องเปิดต่างกันไม่เยอะต่างกันในเรื่องของระบบความปลอดภัยที่เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาจากจากรักๆอย่างเช่นระบบกันรถไหลเมื่อขึ้นทางชันใช่ไหมหรือระบบควบคุมการทรงตัวซึ่งตัดออกไปซึ่งจริงๆแล้วก็ยังมี ABS ยังมีระบบเสริมแรงเบรก airbag 2 ลูกแล้วก็ตัวจอวิทยุที่แตกต่างไปบ้างจากรุ่นท็อปซึ่งอาจจะมีเพิ่มมาอีกคนนี้จะมีลำโพงในรถอีก 4 ตัวสำหรับเครื่องยนต์และช่วงล่างเนี่ยใช้พื้นฐานเดียวกันหมดเลยทั้งไอ้นั่นก็คือเครื่องยนต์ 1800 cc พี่ซีทีระบบวาล์วแปรผัน 16 วาล์ว Bank ม้า 150 แรงม้ารอบสูงสักเล็กน้อยที่ 6,500 รอบแรงบิดที่ 178 นิวตันเมตรที่ประมาณ 4 000 รอบต่อนาทีก็เรียกว่าแรงบิดถือว่าเหลือกำลังใช้งานได้ดีทีเดียวตัวเบาะในรุ่น GL จะเป็นเบาะผ้าแต่ส่งของตัวเบาะยังถือว่านั่งประทับนั่งแล้วสบายตัวอยู่แล้วบอกว่ายังมีข้อดีตรงที่ว่ามันจะมีความนุ่มและสามารถรองรับจุดต่างๆของสรีระของเราได้ค่อนข้างดีโดยเฉพาะคนที่ตัวใหญ่ๆเลยน้ำหนักเยอะๆผมอยากรู้สึกนั่งสบายสำหรับลูกเล่นเล็กๆน้อยๆของสปอร์ตในเร็วๆนี้ระบบเล่นเกมได้ยังเล่นได้อยู่ยังเล่นได้อยู่เป็นบวกเป็นลบยังสนุกสนานกับการปรับสปีดเครื่องได้ปกติเกียร์ได้สำหรับช่วงล่างของฮุนไดเนี่ยเพิ่งจะได้เปรียบกว่าคู่แข่งในบางบางยี่ห้อก็คือความเหนื่อยความกรอบของมันแม้ว่าน่าจะเป็นมาและด้านหลังจะเป็นเหมือนกันแต่ว่าการใช้กับการเซ็ตตัวความหนืดของน้ำมันค่อนข้างทำได้แข็ง 1 รถสปอร์ตสำหรับคนที่ชอบความนุ่มนวลอาจจะรู้สึกว่ามันกระด้างและถ้าพูดเลยหลักการขับทางไกลการขับยาวการเปลี่ยนเป็นเลนส์เนี่ยผมรู้สึกว่ามันเสถียรและทำให้เราควบคุมรถได้มั่นใจมากขึ้นสำหรับพวงมาลัยกรอื่นๆแม้จะเป็นพวงมาลัยแบบไฟฟ้าแต่ก็รู้สึกคนอื่นแล้วก็ไม่เบาหวิวยิ่งขับเร็วๆก็ยิ่งนักเพราะฉะนั้นคุณยายเนี่ยสามารถที่จะเซ็ตระบบน้ำหนักและช่วงล่างและค่อนข้างเหมาะสม ก็สำหรับ All

New Hyundai elantra Sport ได้แล้วโดยรวมแล้วเนี่ยสมรรถเนี่ยเพียงพอต่อการใช้งานเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรหรือ 1814 เนี่ย 150 แรงม้าหรือว่าขับทางไกลเนี่ยผมว่าเหลือเลยเลยไปได้เลยบวกกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่สามารถเล่นเกมได้ด้วยหรือว่าทำให้มีสมรรถที่เทียบเท่าหรือเกินกว่าระดับรุ่นเดียวกันที่ที่ขายในตลาดซึ่งคนใดสามารถทำออกมาได้ดีมากในเรื่องของสมรรถช่วงล่างนุ่มในระดับที่น่าพอใจและความกระด้างจะรู้สึกได้ถึงความกระด้างในช่วงความเร็วต่ำๆหน่อยแต่ว่าเมื่อความเร็วสูงจะรู้สึกว่ามันจะให้ความมั่นใจแล้วก็ถนนในช่วงเป็นเมนเข้าโค้งเร็วๆเนี่ยเกาะได้ดีมากสำหรับคนที่ชอบความร่วมมืออาจจะรู้สึกว่ามันก็ได้เล็กน้อยและสำหรับคนที่ชอบความสปอร์ตและรู้สึกว่ามันเหมาะบ้านแล้วอำนวยความสะดวกในรถถือว่าก็ครบจบในระดับมาตรฐานที่รถทั่วไปเขามีกันซึ่งอาจจะแตกต่างในเรื่องของระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันระบบควบคุมการทรงตัวพรุ่งนี้ซึ่งอาจจะต้องเพิ่มเติมในรุ่นขึ้นไปซึ่งตัวนี้เน้นว่าเป็นรุ่น GL ที่เป็นรุ่นล่าสุดราคา 799000 บาทสำหรับคนที่มีงบประมาณไม่สูงมากแต่อยากได้รถระดับกลางถึงใหญ่สำหรับครอบครัวใช้งานง่ายสะดวกสบายแล้วก็สมรรถค่อนข้างดีทีเดียวก็คุณใดเจริญค่ารุ่น gla 799000 บาทเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวงบประมาณไม่สูงแล้วก็ชก็ดีใจเหมือนทำรถได้ประโยชน์จริงๆสำหรับคนที่ต้องการรถในราคาประหยัด

 รีวิวรถ Hyundai Elantra Sport 1.8 GL

Post a Comment

0 Comments