Responsive Ad

Review Honda HR-V RS

 

รีวิวรถ Honda HR-V RS

รีวิวรถ Honda HR-V RS

                ของ Compact SUV เมืองไทยนะนี่คือ Honda hr-v อยากจะบอกว่าเป็นรถที่สวยมากนะแล้วก็น่าใช้คันนึงเลยก็เล่าเรื่อง Content of เดี๋ยวจะทำดูรายละเอียดด้านนอกกันนะว่าการออกแบบภายนอกของ HRV ตัวใหม่เนี่ยน่าสนใจขนาดไหนแต่ด้านหน้าเลยเนี่ยด้านหน้ามีเพื่อนหลายคนอาจจะคาดหวังว่ากำลังน่าจะเป็นเหมือนตัว e l ใช่ไหมเป็นซี่ซี่ดูเป็นแนวรถไฟฟ้าอะไรแบบนี้นะแต่ว่าไม่เห็นเรียกว่ากระจังหน้า LINE Diamond ละกันนะขึ้นมันจะให้คล้ายกับไลน์ไดมอนด์ซึ่งจริงๆแล้วอ่ะแต่งหน้าตัวนี้เราจะไปเจอในชุดแต่งญี่ปุ่นเหมือนกันนะว่าจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้านะเป็นห่วงเขานะแต่ว่าพอเป็นนายกเมืองไทยเนี่ยเขาก็ใส่กระจังหน้ารายนี้มาให้เลยตรงกลางนี้บ่งบอกความเป็น Hybrid ของ Honda รายละเอียดการออกแบบเป็นลูกเล่นที่สมองมันน่ารักมากๆนะใครไลค์นึงแหละที่อยากจะให้อะไรเนี่ยไฟหน้าของ HRV ตัวใหม่เนี่ยไฟเลี้ยวสวยมากนะตัวเก่าเนี่ยกำลังขับกันเนี่ยเราจะสังเกตว่า Daylight นะสติตลอดเวลาเลยแม้แต่คุณเปิดไฟเลี้ยว Daylight ก็ไม่พิมพ์ให้อันนี้ผมไม่ชอบเลยนะเพราะว่าเวลาเราเปิดไฟเลี้ยวแล้วมันจะมองไม่เห็นบอกว่าเป็นตัวใหม่แล้วเนี่ยไ*******กับเห*้ยอะไรเนี่ยเขาทำงานร่วมกันแล้วก็ไปเลี้ยวเนี่ยเป็น 10 เที่ยวด้วยก็คือไปวิ่งนะอยากจะบอกว่าที่มาหานะพร้อมกับไฟหน้าแอลอีดีที่มีโหมดปรับสูงต่ำอัตโนมัติด้วยนะจริงๆนะเนี่ยเป็นฟังก์ชันที่น่ารักมากเลยมีมาให้ใช้ Safety แล้วนะตัวนี้ก็มีมาให้ด้วยนะอันนี้ก็ใช้งานดีนะสีของ HR V RS นะเรียกว่า 4 เม็ดเดียวลอย Grey Metallic นะสีนี้จะเหมือนกับ Honda Civic RS ที่เราเคยทำ Content กันไปนะและสีที่ผมชอบมากแล้วก็เป็นเพื่อนก็น่าจะชอบเหมือนกันนะนั่นก็คือสี Premium ซันไลท์ White Pearl ดูได้ยากไหมเพราะว่าหมอกแดดสีนึงเข้าด้านในร่มก็เป็นอีกสีนึงหลายๆคนนะเป็นห่วงเรื่องการดูแลรักษานะถ้าจะเอาบุหรี่กูเขาฝากมานะเขาบอกว่า 4 ตัวนี้เนี่ยสามารถดูแลได้ง่ายมากนะแล้วก็ดูแลได้ตามปกติเหมือนสีรถยนต์ทั่วไปเลยนะ


                ใครที่ชอบก็ไม่ต้องลังเลนะสามารถที่จะไปซื้อตัวนี้มาใช้งานได้เหมือนกันทั่วไปด้านข้างกับด้านข้างของ hr-v เนี่ยผมมองว่าเป็นจุดเด่นของรถเพราะว่าส่งรถออกมาสวยมากๆเลยเดี๋ยวจะไล่ดูทะเลาะกันเลยนะล้อเล่นนะเป็นล้อขอบ 18 นะแล้วก็อยากให้มาเนี่ยเป็น 225 50 r18 ผมมองว่าไซส์รอเนี่ยนะก็ให้มาเหมาะสมกับการใช้งานในท้องถนนของเมืองไทยนะที่ให้มานี่นะเป็นยางที่ไม่เคยใช้เลยนะต้องยอมรับนะแต่ว่าลองขับดูแล้วเนี่ยผมว่าเสียงมันดังความดีงามของการออกแบบ hr-v ตัวใหม่นี้นะคือประตูที่จะ Cover เพราะว่าเป็นเอกลักษณ์ของ hr-v ไปแล้วที่เขาทำ Compact SUV ให้ส่งรถเนี่ยนะเหมือนรถคูเป้นั้นเองนะก็พอได้นะมีมาให้ใช้ด้านหน้า 2 บานนะก็ฝั่งคนขับคนนั่งนะสามารถล็อครถแล้วก็ปลดล็อคได้ที่จับประตูอันนี้เหมือนกันรวมถึงบ้านตัวเองได้ ssd ตัวนี้นะมีระบบ Walk Away คุณเอารีโมทแต่เป็นกระเป๋าเดินออกไปเนี่ยรถเขาก็ร้องไห้เลยไม่ต้องกังวลว่าคุณลืมหรือเปล่าอะไรแบบนี้นะกระจกข้างเนี่ยเดี๋ยวจะบอกว่าเป็นอะไรที่แบบใหญ่มากเลยนะคือพอเราขับรถจริงๆแล้วเนี่ยกระจกค่าที่ให้มาเนี่ยผมมองว่าวิชั่นมุมมองเราก็ทัศนวิสัยของตกค้างเนี่ยเป็นอะไรที่ดีมากเลยนะเพราะว่ามันใหญ่นะแล้วง่ายด้านภายใน ส่งของรถเนี่ยเราสังเกตดีๆผมคิดว่ารถมันจะคล้ายกับ Hammer ไม่รู้สึกเหมือนกันไหมนะคือมันเหมือนกับมีความกล่องมีความเหมือนเป็นรถถังเล็กๆมันน่ารักดีนะผมว่าด้วยความที่ตัวรถเนี่ยนะออกแบบมาเนี่ยให้มันดูสปอร์ตมากขึ้นคือตัวเขาอาจจะรู้สึกว่าเออเห็นรูปมันอยู่สูงกว่านี้รถมันจะสูงกว่านี้เลยใช่ไหมแล้วก็เป็นตัวใหม่แล้วเนี่ยเขาจะถูกบีบลงมานะด้านล่างเนี่ยจะถูกยกขึ้นมาจากพื้นประมาณ 10 มิลลิเมตรนะ เราดูกันที่คิดว่ามันก็นิดเดียวแต่ว่ามันให้ความรู้สึกที่ดูแตกต่างจากรุ่นเก่าค่อนข้างเยอะๆเลยนะถ้าเกิดถามว่าบ่ท้ายเนี่ยใช้งานง่ายไหมใช้งานยากหรือเปล่าจะบอกว่ามันก็แอบขึ้นลงเนี่ยอาจจะต้องมีหลบตัวหลังคานิดนึงนะผมจะได้ดูนะมันจะต้องหลบนิดนึงนะเนี่ยนิดนึงแต่ผมว่าถ้าเกิดเรามองในเรื่องของการออกแบบแล้วเนี่ยนะมันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรมากมายเท่าไหร่นะมันต้อง


Review Honda HR-V RS

Post a Comment

0 Comments