Responsive Ad

รีวิวรถ Honda All new Honda Accord Hybrid

รีวิวรถ Honda All new Honda Accord Hybrid ดีไหม

รีวิวรถ Honda All new Honda Accord Hybrid ดีไหม


All New Honda Accord  Honda Accord โฉมใหม่ในเจเนอเรชั่นที่ 10 ฮอนด้าประเทศไทยจะได้เปิดตัวโฉมนี้ไปงานมอเตอร์โชว์ต้นปีที่ผ่านมาในงานครั้งนั้นได้ Preview เดินชมรอบคันให้ได้ชมกันไปแล้วตอนนั้นก็มี feedback เข้ามามากมายว่าอยากเห็นรีวิวฉบับเต็มของ Honda Accord โฉมนี้ตอนนี้ก็มาอยู่ข้างๆแล้วนี่คือ Honda Accord Hybrid Tech รุ่น Top สุดของ LINE up เลยอัดแน่นเอาเทคโนโลยีต่างๆมาอัดแน่น Option มาแบบว่าล้นทะลักเต็มคันเลยแล้วก็เครื่องยนต์ไฮบริดตัวนี้เนี่ยมีการอัพเดทจาก Generation ก่อนหน้าให้มีทั้งความแรงและความละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมด้วยไปชมวิวพร้อมกันจากที่ได้รีวิวรถมาหลายรุ่นต้องบอกว่า All New Honda Accord  Accord โฉมใหม่เนี่ยเป็นหนึ่งในรุ่นที่เอาเทคโนโลยีอะตอม Option มาแบบแน่นมากๆเลยก่อนที่เราจะออกไปขับกันเรามาดูรายละเอียดรอบคันกันอีกครั้งหนึ่งตอนนั้นในงานมอเตอร์โชว์พี่พาชมรอบคันคันนี้ได้จอดอยู่ฝั่งอาวุธ Honda เนี่ยว่าสวยมากๆแล้วมาอยู่บนถนนจริงอย่างยิ่งสวยงามขึ้นมาอีกมาดูรายละเอียดของด้านหน้ากันอีกครั้งนึงไฟหน้าแบบ LED ที่ให้ความสปอร์ตให้ความรู้ด้านอันเดียวกันกับมีสายของกระจังหน้าโซนิควิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Honda มีการซ่อนเอากล้องหน้าอยู่บริเวณโลโก้ Honda ตรงนี้ด้วยนอกจากนี้จะมีการชนหน้าสไตล์สปอร์ตพี่จะมีไฟตัดหมอกหน้าอยู่ตรงนี้เราจะมาดูด้านข้างตัวรถซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของ

ดีไซน์ด้านนอกของ Accord โฉมใหม่เลยก็ว่าได้ถ้าเกิดเราถอยมาดูไกลนิดนึงเนี่ยเราจะเห็นว่าตัวรถเนี่ยมีความยาวค่อนข้างมากเลยส่วนที่เด่นที่สุดของด้านข้างเนี่ยก็คือบริเวณเส้นสายของหลังคาที่จะไม่ค่อยเหมือนรถซีดานทั่วๆไปเราจะเห็นว่าหลังคาเนี่ยมีความโค้งจากด้านหน้าแล้วก็โค้งต่อลงมาด้านหลังแทบจะเป็นเส้นเดียวกันเลยโทรไปที่จะมีการตัดบริเวณกระจกหลังเนี่ยลงมาแล้วเป็นฝากระโปรงท้ายใช่ไหม Honda Accord โฉมใหม่เรียกว่าทำเป็นชิ้นเดียวกันลาดยาวลงมาอย่างนี้เพราะเรามองจากด้านข้างหน้าเราจะเป็นความสปอร์ตของรถคันนี้บวกกับเส้นสายด้านข้างตัวรถที่ทำหน้าที่เป็นโชว์เดอร์เนี่ยเส้นเนี่ยค่อนข้างที่จะคุ้มมากๆเพิ่มมิติของตัวรถให้ดูกว้างมากขึ้นแล้วก็จะไปรวมกับเส้นที่อยู่ด้านล่างขึ้นมารวมกันบริเวณด้านซ้ายของตัวรถอย่างนี้ด้านข้างของ Honda Accord โฉมใหม่ถ้าเกิดเป็นรุ่นไฮบริดก็จะมีป้ายรุ่น Hybrid อยู่อย่างนี้แล้วก็จะมีอัลลอยขนาด 18 นิ้วเอามาดูด้านท้ายของ Honda Accord โฉมใหม่กันบ้างเราจะเห็นไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่เขาเอาไฟเบรคมาล้อมส่วนที่เป็นสีขาวหรือว่าตัวบริเวณไฟเลี้ยวกับไฟถอยเอาไว้ซึ่งก็นี้เป็นดีไซน์ใหม่ของฮอนด้าเริ่มใช้ในหลากหลายรุ่นแล้วเหมือนกันด้านท้ายเนี่ยจะมีสปอยเลอร์เล็กๆติดมาให้ตรงนี้แต่ถ้าเกิดเราถอยมาดูใกล้ๆหน่อยเราจะเห็นว่า Honda เนี่ยเอาท่อไอเสียเราจะไม่สามารถมองท่อไอเสียเห็นเลยจากตัว Honda Accord ตัวใหม่นี้มีป้ายรุ่น Accord อยู่ด้านนี้แล้วก็จะมีป้ายรุ่นของไฮบริดหรือยังมาดูที่เก็บสัมภาระฝากระโปรงท้ายกันบ้างก็เปิดด้วยการกดปุ่มนี้ก็ได้แล้วจะเจอกับกล้องที่เป็นกล้องช่วยถอยอยู่บริเวณนี้เปิดขึ้นมาเนี่ยต้องบอกว่าครั้งแรกตกใจมากเลยเพราะว่าพื้นที่สำคัญเนี่ยเยอะจริงๆที่ปิดท้ายจากรถยนต์ทั่วไปเพราะว่า Honda ไม่ได้เก็บแบตเตอรี่ไฮบริดไว้บริเวณฝากระโปรงท้ายแต่ว่าเขาเก็บแบตเตอรี่ไฮบริดเนี่ยอยู่บริเวณใต้ที่นั่งของผู้โดยสารแถวหลักสี่เพิ่มพื้นที่ของฝากระโปรงท้ายได้เยอะมากๆเหมือนจะมีแค่นี้แต่ความจริงคือเนี่ยสามารถยกขึ้นมาเจอที่เก็บของอีกชุดนึงด้วยนอกจากนี้ใครที่มีของเยอะหรือว่าอยากจะเก็บของที่มีความยาวค่อนข้างมากเนี่ยจะพับเบาะหลังไม่ต้องเดินอ้อมไปเพราะว่าสามารถดึงปุ่มพับเบาะหลังได้จ้ะนี้เลยเราย้ายมาดูภายในห้องโดยสารของ Honda Accord โฉมใหม่กันบ้างก็บอกว่าใน Generation มีปรับโฉมมาเนี่ยปรับให้มีความสุขมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทั้งความกว้างห้องโดยสารวัสดุที่เลือกใช้ภายในทั้งหมดเลยแล้วก็นัดบอดที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามอย่างเดียวแต่ว่าพบฟังก์ชันปีเตอร์ต่างมาแบบจัดเต็มจริงๆพี่เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่ามีสินเชื่ออะไรที่ช่วยให้เราทันทีได้สะดวกสบายมากเลยมาเริ่มกันที่บอกที่นั่งก่อนเลยในรุ่นท็อปเนี่ยเขาเลือกใช้เบาะหนังสีน้ำตาลทุกตำแหน่งเลยแล้วก็โทรมาบอกสีน้ำตาลเนี่ยมีการออกแบบให้เข้ากับลวดลายที่เป็นลายไม้เข้ากันได้อย่างลงตัวมากๆเบาะฝั่งคนขับเนี่ยปรับด้วยระบบไฟฟ้าได้ทั้งหมด 8 ทิศทาง พรุ่งนี้แล้วก็มีปรับกันล่ะในระบบไฟฟ้าเช่นเดียวกันอีก 40 สตางค์เบาะฝั่งคนขับด้วยยังมีระบบเลือดอัตโนมัติเวลาเราขึ้นลงรถด้วยเรามาถึงที่หมายปลดล็อคเครื่องทันทีที่เราเปิดประตูเนี่ย

จะเลื่อนถอยมาโดยอัตโนมัติขึ้นลงเราทำธุระเสร็จขึ้นรถกลับมาอีกครั้งหนึ่งแต่ Star บอกว่าจะเลื่อนกลับเข้ามาพร้อมให้เราขับไปท็อปส์นี้ยังมาพร้อมกับซันรูฟด้วยเป็นฉันรู้กระบวนทัศน์อันนี้ก็เพิ่มความสูงให้กับผู้โดยสารเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินแล้วหรือว่ายามค่ำคืนเราสามารถที่จะใช้มือเนี่ยเรื่องเปิดแผนที่กันไว้ตรงนี้แล้วก็น่าจะเปิดซันรูฟก็เป็นระบบบังคับสัมผัสง่ายๆตรงนี้เลยเสี่ยให้เราโดยอัตโนมัติถ้าจะปิดก็เหมือนกันแต่ครั้งเดียวรวดเร็วมากๆแต่วันนี้แดดร้อนอย่างนี้เพราะติดไว้จะเล่าให้ฟังนิดนึงก่อนว่าเวลาเราเข้ามาอยู่ในตำแหน่งคนขับเนี่ยทัศนวิสัยที่เรามองเห็นทุกมุมมองเลยทุกด้านเลยเนี่ยสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนมากๆแป๊บนึงในรถที่แทบจะไม่มีสักบาทเลยเวลาให้เราสักทีแล้วก็บริเวณหน้าจอตรงนี้ต้องใช้คำว่าหน้าจอก่อนจะเป็นมาตรวัดใช่ไหมตอนนี้เขาใช้เป็นหน้าจอ tft ขนาด 7 นิ้วแสดงข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการรักษาอย่างมากๆเอาไว้ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในรถที่มีกลุ่มเยอะเหมือนกันแต่ว่าไม่ได้สร้างความสับสนก็มีเมนูต่างๆให้เลือกเข้าไปดูข้อมูลได้มากมายเลยจะไปเล่นโทรศัพท์แนำทางเมนูที่เกี่ยวข้องกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่รับเลือกเข้าไปได้ยังไงบ้างโดนปักด้านซ้ายบนพวงมาลัย multi function เนี่ยจะควบคุมเกี่ยวกับเมนูตรงนี้แล้วก็ควบคุมเกี่ยวกับโทรศัพท์จะรับสายวางสายหรือว่าระบบสั่งงานด้วยเสียงปุ่มด้านขวาของพวงมาลัยก็จะเป็นเกี่ยวข้องกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ต่างๆการรักษารถให้หนูได้เล่นพี่เดี๋ยวจะติดต่อไปตอนที่เราไปทำกันเองแล้วก็จะมีปุ่มควบคุมข้อมูลพี่อยู่บนออฟฟิศเลยน่าจะมีปัญหาเนี่ยขึ้นมาอยู่บนกระจกด้วยทำให้เราสามารถเห็นข้อมูลได้อย่างเร็วๆโดยที่ไม่ต้องละสายตาจากขนมลงมามองบริเวณหน้าปากซอยก็เป็นปัจจัยที่สำคัญทำได้ง่ายแต่ใครรักจริงๆของแดชบอร์ดเนี่ยอยากให้มองมาที่ตรงกลางนี่คือหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วสามารถควบคุมความบันเทิงต่างๆรวมถึงข้อมูลของตัวรถเนี่ยได้อย่างครบถ้วนมากๆมีแผนที่นำทางพี่อินทิเกรตมาให้รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วยระบบโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบอุดหนุนได้สามารถเสียบ USB เครื่องเล่นเพลงต่างๆเนี่ยมาแสดงบนนี้ได้เช่นเดียวกันนอกจากนี้ตัวหน้าจอนี้ยังแสดงเป็นกล้องรอบทิศทางกล้อง 360 องศารอบทิศทางของฮอนด้าเฉียบขาดมากสามารถเข้าโหมดกล้องถ้าไม่รู้ก็ได้หรือว่ากดปุ่ม Camera ตอนนี้ก็จะเข้าสู่โหมดกล้องรอบทิศทางเลยจะเป็นการจำลองที่ใช้กล้องทั้ง 4 ตัวรอบตัวรถเนี่ยแล้วก็ออกมาเป็นภาพให้เรามองเห็นกับเรามองจากด้านบนเห็นทุกอย่างรอบคันแบบ 360 องศาถอยเข้าที่แคบก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดนอกจากนี้หน้าจอตัวนี้ส่วนที่ชอบมากๆเลยคือมันรองรับ Apple iPhone เนี่ยมันใช้สาย USB เสียบเข้ากับพอร์ต USB ด้านล่างนี้ต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือของเราตัวหน้าจอนี้ก็จะแสดง sotus ก็มาให้เราเลือกได้ดึงข้อมูลทุกอย่างมาเลยไม่ว่าจะเป็นข้อมูลแผนที่ของแอปเปิ้ลหรือว่า Google ตามเพลงที่อยู่ใน Apple Music แล้วก็ยังมีหน้าจอแดชบอร์ดหลังใบพัดลมมาจากช่องแอร์ก็

เป็นควบคุมระบบแอร์พี่แยกกันระหว่างผู้โดยสารคนขับสามารถปรับอุณหภูมิแยกกันได้ตรงนี้เหมือนจะเป็นช่องเก็บของปกติแต่พอกดขึ้นมาจะมีตำแหน่งของพอร์ต USB ที่เสียบเข้ากับโทรศัพท์มือถือของเราได้รวมถึงถอด Power Outlet ที่เป็นที่จุดบุหรี่พี่มาตรฐานอยู่แล้วต้องมีให้ด้านล่างไม่ได้เป็นของธรรมดาแต่ว่าตรงนี้เนี่ยเป็นตำแหน่งของแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายสามารถโทรศัพท์วางเข้าไปปุ๊บก็จะเริ่มช้าได้ทันทีเลยเรียกว่าไฮเทคมากๆเราจะเห็นได้ว่าบริเวณคอนโซลกลางที่คั่นระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความเรียบร้อยมากเลยเพราะว่าเขาเปลี่ยนมาใช้ตัวเบรคมือไฟฟ้าทำให้ไม่มีก้านเบรคมึงมาสิกมีแต่มันจะช้าตรงนี้มีปุ่มเบรคโฮลเวลาที่เราขับรถในสถานการณ์ที่รถติดมากๆเนี่ยไม่ต้องคอยย้ายเท้าจากคันเร่งเบรคบ่อยๆวันนี้เหมาะมากๆสำหรับรถที่ขับในเมืองพี่ปรับโหมดต่างๆในการขับขี่อย่างเช่นมีปุ่มอีคอนเพื่อการประหยัดน้ำมัน เพื่อสมรรถการขับขี่ที่เพิ่มมากขึ้นแล้วก็มีปุ่ม EV พี่จะบังคับให้โดนมาใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ไฟฟ้าเท่านั้นในกรณีที่เรามีไฟในแบบที่วางแขนที่เป็นหนังสีน้ำตาลขนาดใหญ่ตรงนี้สามารถเปิดเข้ามาได้ด้วยตรงนี้เนี่ยเป็นช่องเก็บของอีกใหญ่มากๆเลยลึกมากๆแล้วก็มีถาดสำหรับกันของเล่นอาจจะวางเรียนอะไรต่างๆวันนี้ได้นอกจากนี้ในกล่องนี้ยังมีตำแหน่งของพอร์ต USB ให้เสียบชาร์จมือถือในอีก 1 ตำแหน่งด้วยย้ายมาที่นั่งเบาะหลังกว้างขวางนั่งสบายมากด้วยความที่เป็นผนังสไตล์สปอร์ตอย่างนี้ถึงได้ความรู้สึกกูล่ะเพลียเมียมากๆตรงกลางตรงนี้คะถ้าเกิดไม่มีคนนั่งเราสามารถที่จะดึงท้องตรงกลางมาเป็นที่วางแขนขนาดใหญ่ได้มันจะเจอกับช่องวางแก้ว 2 ช่องสำหรับผู้โดยสารแถวหลังแยกมาให้ด้วยแบบนี้เลยแล้วก็ด้านล่างมีช่องชาร์จ USB มาให้ทั้งซ้ายทั้งขวาเลยเรียกว่าให้มาได้อย่างครบครันมากๆในวันที่แดดร้อนๆหน่อยบริเวณหน้าต่างสามารถที่จะยกม่านบังแดดและในหลายๆกรณีพี่ว่าเราต้องการที่จะเพิ่มพื้นที่ให้กับเราก็จะมีปุ่มช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจอยู่ข้างหน้าแล้วหรือว่าจะได้ไม่ต้องรบกวนคนที่อยู่ด้านหน้าไม่มีคนอยู่ข้างหน้าเนี่ยไม่ต้องร่วมมือเรื่องปกติ นั่งสบายมากจะได้ไกลขนาดไหนก็ไม่กังวลเลยก็จะไปขับกันปรับตำแหน่งที่นั่งไม่เข้ากันให้เรียบร้อยถ้าจะขัดนิรภัยฟิลลิ่งการขับขี่โดยรวมที่ Honda Accord Hybrid Tech ให้มาเนี่ยต้องบอกว่า Sport กว่าที่คิดด้วยบุคลิกของเครื่องยนต์ไฮบริดที่มีอัตราเร่งที่ดีกว่าที่ตามองเห็นค่อนข้างมากกดคันเร่งแล้วก็มีแรงดึงให้ได้รับรู้กันอย่างชัดเจนแต่มีช่วงล่างที่ถูก Set มาให้โดยสารได้สบายจังหวะการยุบตัวของช่วงล่างทำได้อย่างนุ่มนวลผู้ดีมากๆเหมาะกับการที่เป็นรถซีดานขนาดใหญ่ที่ให้ความสบายกับผู้โดยสารทุกคนในรถได้โดยที่ยังสอนพละกำลังเอาไว้ใช้เมื่อต้องการได้ตลอดเวลานานแค่หมดปกติถ้าในโหมดสปอร์ตเนี่ยเมื่อกดปุ่มสปอร์ตแล้วไฟรอบๆปัดก็จะเปลี่ยนเป็นสีแดงแล้วก็ตัวร้อนจะรีบเอาประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ออกมาได้เต็มที่มากขึ้นจึงได้สนุกขึ้นคันเร่งไวต่อการตอบสนองเรามากขึ้นไว้ใช้เวลารีบๆก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวอย่างที่บอกไปพรุ่งนี้ทำการทดสอบวันนี้เนี่ยเป็นรุ่น Hybrid TECH เครื่องยนต์สปอร์ตไฮบริด imdb หรือว่า Insulation มัลติโหมดร้ายระบบไฮบริดอัจฉริยะที่ฮอนด้าพัฒนาขึ้นร่วมกันเกลียดอี Siri keaton ใหม่หลักๆแล้วเนี่ยเครื่องยนต์จะทำงาน 3 ขวดคือโหมด EV ไดรฟ์ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเดียวเครื่องยนต์ไม่ได้ทำงานจะถูกใช้งานที่ความเร็วต่ำและในขณะที่มีกำลังไฟในแบตเตอรี่มากเพียงพอหมดให้ Bright ใช้กำลังจากเครื่องยนต์เข้าปั่นไฟให้ชุด Generator เพื่อให้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนตัวรถทำงานเมื่อเรา

ต้องการกำลังจะออกตัวรถสั่นตอนกดคันเร่งผลักและหมด Engine Drive ที่ตัวรถจะใช้เครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนรั้วไม่ได้ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่เลยเช่นเดียวกับรถยนต์สันดาปทั่วๆไปพี่จะถูกปรับมาใช้เมื่อรถยนต์มีความเร็วพอสมควรทั้ง 3 หมวดที่ว่าเนี่ยตัวจะสลับใช้งานโดยอัตโนมัติตามลักษณะการขับขี่ณเวลานั้นๆเราไม่ต้องกังวลว่าเวลาไหนจะเลือกใช้โหมดไหนส่วนลดจัดการให้เราทั้งหมดเลยแต่อย่างที่เล่าให้ฟังได้แต่แรกรถคันนี้เอาเทคโนโลยีมาแบบแน่นๆโดยเฉพาะในส่วนของ Honda sensing เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่หลักหลายอย่างที่ประสานการทำงานของเรดาร์และกล้องด้านหน้าตั๋วรถในการตรวจสอบสภาพแวดล้อมบนท้องถนนเพื่อช่วยแจ้งเตือนผู้ขับเมื่อเกิดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้อย่างทันท่วงทีระบบแรกที่จะสาธิตให้ดูเรียกว่าระบบคอนโทรล Protein folding รถคันนี้เนี่ยจะมีระบบ Cruise Control หรือว่าล็อคความเร็วให้เราโดยที่จะจับผิดหรือว่าแปรผันตามความเร็วของรถคันข้างหน้าได้ยกตัวอย่างเช่นตอนนี้พี่ความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงล็อคความเร็วๆนี้เลยขับรถก็จะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแต่ถ้าเกิดเขาตรวจจับได้ว่ารถคันข้างหน้าเนี่ยช้ากว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเมื่อไหร่รถของเราก็จะค่อยๆลดความเร็วตามลงมาตอนนี้รถคันข้างหน้าเริ่มช้ากว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงรถของเราค่อยๆลดความเร็วลงมาตอนนี้เราอยู่ที่ประมาณ 56 ตามรถคันข้างหน้าด้วยระยะห่างที่เหมาะสมแล้วพอรถข้างหน้าเนี่ยเริ่มเร็วขึ้นรถของเราก็จะเด้งกลับมาที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกครั้งหนึ่งความจริงของระบบนี้คือมันสามารถลดความเร็วตามรถคันข้างหน้าลงมาจนถึงหยุดนิ่งได้เลยเนี่ยขับรถธนชาติช้าจะ 60 ไม่ได้แต่งเลยลงมาจนถึงเกือบหยุดนิ่งรถติดอยู่จนถึงความเร็วสูงเลยแล้วก็ค่อนข้างหน้าเครื่องเราก็เครื่องตอกได้โดยที่เราไม่ต้องกดคันเร่งนี่คือระบบ Don't Follow ที่อยู่ในระดับเห็นคุยกันโคลง Honda Accord ใหม่ระบบเห็นว่ามีประโยชน์มากๆเลยคือระบบที่เรียกว่าเลนส์ keeping Assistant ระบบนี้เนี่ยจะช่วยรักษาให้รถของเราเนี่ยอยู่ในเลนได้ความเร็วถึงระดับนึงถ้าเราเปิดระบบนี้เนี่ยรถก็จะรับรู้ได้ว่าตอนนี้เนี่ยเส้นแบ่งเลนบนถนนอยู่ตรงไหนแล้วมันก็จะสามารถที่จะช่วยให้ลดของเราเนี่ยอยู่ในเลนได้ตลอดเวลามีประโยชน์ตรงที่ว่าเวลาที่เราขับทางไกลบางทีเนี่ยคนขับรถสึกเหนื่อยล้าหรือว่าอาจจะเกิดอาการหลับในเผลอนิดเดียวรถแนำธาตุที่จะเช็ดออกนอกเลยระบบนี้ไม่ค่อยจะรู้ทันทีพี่กำลังจะออก

นอกเลนก็จะมีการดึงพวงมาลัยกลับมาให้เราด้วยแรงนิดก็จะฝืนมือนิดๆให้เราพอที่จะรับรู้ว่าเราเผลอกำลังลดหน้าจอนอกเลยรถกำลังช่วยเราเขามาแน่ทดสอบเอารถออกนอกเลยสมมุติว่าหลับในยังเลยรบกวนด้วยดึงให้รถของเราเนี่ยกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดังขนาดนี้เนี่ยก็ต้องตื่นแล้วใครเผลอหลับในบ่อยก็จะ เลยแล้วก็เห็นว่ามีประโยชน์มากๆนอกจากนี้รถคันนี้ยังมีระบบช่วยเบรกหรือว่า condition monitoring System ช่วยเตือนการชนให้เราล่วงหน้าเมื่อโดนของเราพรุ่งหาสิ่งกีดขวางด้วยความเร็วหรือเมื่อรถคันข้างหน้าเบรคแล้วแต่ว่าเรายังไม่ตอบสนองรถก็จะส่งเสียงเตือนให้เรากดเบรคได้ทันท่วงทีหรือถ้าเกิดเรายังไม่ตอบสนองอีกตัวรถเบรคให้ในช่วงสุดท้ายเพื่อลดความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นและตัวรถยังมีระบบเตือนเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านขณะถอยออกจากลานจอดรถหรือว่า Cross Traffic Monitor พร้อมทั้งระบบช่วยจอดอัจฉริยะที่ช่วยจอดได้ทั้งแบบเข้าซองและแบบขนานควบคุมองศาการหมุนของพวงมาลัยโดยอัตโนมัติผ่านรถของเราเข้าที่จอดได้อย่างง่ายดายมากๆคนที่ยังถอยจอดรถไม่ถนัดหรือว่ายังไม่คุ้นเคยกับขนาดของตัวรถระบบนี้ช่วยได้มากเลยทีเดียวล่ะพี่ส่วนที่ชอบคือทางที่เราเปิดไฟเลี้ยวซ้ายจะมีกล้องด้านซ้ายพี่จะทำงานทันทีแล้วก็จะปรากฏภาพบริเวณหน้าจอ 1 ตัวเพื่อช่วยเหลือเราในกรณีที่เราจะเจอจุดบอดทางด้านซ้ายของเราเฮียจะเปลี่ยนได้ไหมข้างซ้ายเปิดไม่ติดขึ้นโดยอัตโนมัติช่วยได้เยอะเลยน้องควบคู่กับกระจกมองข้างชัดเจนมากๆและนี่ก็คือ Honda Accord โฉมใหม่ล่าสุดในรุ่น Top สุดเลย Hybrid Tech 2.0 l i m d ที่ตอนนี้ทางฮอนด้าเนี่ยพร้อมที่จะให้กูไม่ยอมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วฮอนด้าออโตโมบิลประเทศไทยเปิดราคาของรุ่นท็อป Hybrid Tech 2.0 l i m b คันนี้อยู่ที่ 1.79 ล้านร้าน 8 ถอนคันนึงรุ่นรองลงมาเป็นรุ่น Hybrid  1.69 ล้านบาทแล้วก็ยังมีรุ่น 1.5 Turbo EL ที่ 1.45 ล้านบาทคุณพี่สนใจสามารถติดต่อขอดูรถคันจริงขอทดลองขับได้ที่โชว์รูมฮอนด้า


รีวิวรถ Honda All new Honda Accord Hybrid

Post a Comment

0 Comments