Responsive Ad

รีวิวรถ HONDA ACCORD 1.5 turbo

รีวิวรถ HONDA ACCORD 1.5 turbo ดีไหม


รีวิวรถ HONDA ACCORD 1.5 turbo ดีไหม


รีวิวและลองขับเจ้าคอนด้า Accord Model Year 2019 คราวที่แล้วเราจะประชุมได้ลองขับเจ้า Accord เนี่ยที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้ววันนี้เข้าบริษัทประเทศไทยออกมาแล้วและส่งมอบรถให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาตัวที่เอามาลองขับได้วันนี้เป็นรุ่น 1.5 Turbo ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่สุดของ Honda Accord ในโมเดล U19 เขายังมีรุ่น Hybrid อยู่ได้วันนี้ Honda Accord ด้วยมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นด้วยกันคือรุ่น 1.5 Turbo และ 2.0 Hybrid ข้าง Honda ด้วยยืนยันบอกว่าเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ตัวนี้เนี่ยเขารวมข้อดีของความประหยัดน้ำมันของ 2.0 ความแรงใน 2.4 มาใส่อยู่ในเจ้า 1.5 Turbo ตอนนี้เครื่องยนต์บล็อกนี้ของ Honda Toyota Camry 2.0 g รุ่นล่างที่สุดของเขาเนี่ยว่าราคาขายอยู่ที่ 1 ล้านสี่แสนสี่หมื่นห้าพันบาทแพงกว่าค่าตัวแพงประมาณ 3 หมื่นกว่าบาทแต่ละ 300 บาทมีความแตกต่างกันในหลายๆรูปแบบในหลายๆมิติแต่เดี๋ยวจะส่งตามไปดูว่าข้อแตกต่างระหว่างเจ้า Accord 1.5 Turbo และ Camry 2.0 g จะมีอะไรบ้างหากเราพูดถึงรูปร่างหน้าตาของเจ้า Honda Accord ในโมเดล 29 มกราคมต้องยอมรับว่าเขามีรูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างจะทันสมัยเมื่อเทียบกับโตโยต้าคัมรี่ซึ่งเป็นคู่แข่งของเขา Accord เนี่ยทันสมัยกว่าในมุมมองของเริ่มตั้งแต่ไฟหน้าไฟหน้านี้เป็นสไตล์ใหม่แล้วเป็นเร็วอย่างนี้เป็นสไตล์ใหม่ซื้อรถรุ่นใหม่ๆเนี่ยเป็นแบบนี้ทั้งสิ้น Camry ก็ออกมาเป็นสไตล์นี้และรายละเอียดของหลอดไฟเป็นแอลอีดีทั้งระบบพร้อมระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติตัวนี้มาพร้อมกันยังไม่มี

Option ที่เป็นเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติตรงนั้นไม่มีแล้วระบบเปิดปิดไฟดรีมจะใส่อยู่ในรุ่น Hybrid ขึ้นไปถึงจะมีระบบ Auto High Beam มาไฟเลี้ยวแอลอีดีด้วยและคณะที่ Toyota Camry ไฟเลี้ยว LED และสิ่งหนึ่งที่ Honda Accord 1.5 ลิตรไม่มีก็คือไฟตัดหมอกด้านหน้าไม่มีในขณะที่รุ่น Hybrid ของ Accord มีในขณะที่รุ่นต่ำที่สุดของ Toyota Camry 2.0 g เขามีไฟตัดหมอกมาให้แต่เจ้าตัวนี้ไม่มีไล่กระจังหน้ากระจังหน้าเนี่ยเป็นสีโครเมี่ยมสีเงินโครเมี่ยมเป็นตัว S ธรรมดาเป็นแบบตัว S ตัวนี้ไม่มีความแตกต่างอย่างไรบ้างถ้าเป็นรุ่น Hybrid ตัวนี้จะเป็นสีฟ้าและมาพร้อมกล้องแต่ตัวนี้ไม่มีระบบความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นแอปที่ไม่มีตรวจจับคนด้านหน้าและระบบเบรกอัตโนมัติไม่มีเอาชาติต่างๆหายไปมากอยู่เหมือนกันเมื่อเทียบกับไฮบริดและเมื่อเทียบกับเจ้าโตโยต้าคัมรี่ 2.0 เดี๋ยวเรามันไล่ดูกันต่อไปว่ามีอะไรอีกยางของเจ้า Accord 1.5 Turbo นี้ใช้ยางขนาด 17 นิ้วน้าขอขนาด 17 นิ้วในขณะที่เจ้า Camry 2.0 เนี่ยเป็นขอบ 16 นิ้ว Accord ใหญ่กว่ามาด้านข้างมาได้มาถึงกระจกด้านข้างกระจกด้านข้างเนี่ยเห็นได้ชัดว่ามีไฟหรี่ไฟเลี้ยวติดมาให้ด้วยแต่สิ่งที่มันขาดไปคืออะไรไม่มีระบบลายสก๊อตติดกระจกรถได้แปลว่า Option และความปลอดภัยหายไปอีกหนึ่งอย่างความสูงของรถอยู่ที่ 1,400 mm เท่านั้นที่เป็นรถที่เตี้ยความสูงของใต้ท้องรถจากพื้นรถบรรทุกใต้ท้องรถอยู่สูง 130 mm เท่านั้นถือว่าเตี้ยกว่า Toyota Camry อย่างที่บอกความเป็นสปอร์ตของเค้าเนี่ยทำให้รถมันค่อนข้างเตี้ยและการออกแบบรถให้มีความรู้ลมแบบนี้เนี่ย Honda บอกว่าเพื่อช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันและในเรื่องของอากาศพลศาสตร์ในส่วนของระบบคีย์เลสของเจ้า Accord ใหม่ในการรับอ่านมีอ่านก์ชั่นการใช้งานอยู่นิดหน่อยเป็นพริกนิดหน่อยคือการเปิดและการปิดประตูที่เป็นเกรดเฉลี่ยในเมื่อเราไม่ได้ใช้กุญแจรีโมทเราก็ต้องมาใช้สัมผัสกับมึงจับการเปิดของ Accord จะไม่เหมือนคัมรี่ Camry นี้จะมีปุ่มเปิด - ปิดอยู่ตรงนี้เลยแต่ขอเน็ตช้าระบบสัมผัสการเปิดเครื่องมือเข้าไปด้านในด้านในมือจับเปิดแล้วปิดใช้มันจะมีขีดตรงนี้อยู่ใช้กดไปรับใช้แต่สัมผัสไปจะเป็นเปิดปิดไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดียวกันเดี๋ยวสงสัยว่า Toyota Camry ใช้ปุ่มเดียวเปิดและปิดแต่ข้อเสียของเจ้าคีย์เหลือ 2 Accord ที่เห็นคือการเปิดประตูของเขาเนี่ยเปิดไปแล้วได้รับอ่านประตูมันปลดบล็อคทั้ง 4 บาทเปิดมาหมดเลยทั้ง 4 บานซึ่งในเรื่องของความปลอดภัยไม่ใช่เปิดแค่บาทเดียวเพราะในเรื่องของความปลอดภัยในความสำคัญมากเพราะถ้าเราเปิด 4 มาเนี่ยมีใครไม่รู้ขึ้นมารถเราว่ามันน่ากลัวเกินไปตัวระบบตัวนี้ยังไม่แน่ใจว่ามันสามารถที่จะเซตไหนค่าตั้งต้นในรถได้หรือเปล่าตอนนี้ที่รับรถมาเนี่ยมันมาเป็น 4 บานอยู่มาเป็นสีบานอยู่ซึ่งถือว่าไม่ใช่หรือว่าถ้ามันเสร็จได้ท่านผู้อ่านต้องไป set up ตังค์ให้มันคงแก้เปิดล็อคแค่วันเดียวแล้วอีก 3 วันที่เหลือให้เป็นเมนน้วนในการปลดล็อคเพราะมีงานเนี่ยเราเข้าฝั่งนี้ผู้ร้ายเข้าฝั่งโน้นแย่เลยไล่กันมาด้านหลังพรุ่งนี้จะอย่างที่บอกจะเป็นสีเดียวกับตัวรถและมีผัวเมียอันนี้รุ่นท็อปและรูปร่างมีเหมือนกันหมดไม่มีบ้านบังแดดสำหรับผู้โดยสารตอนหลังได้ค่ะที่ Camry 2.0 มีในขณะที่เจ้าตัวท็อปมีแต่ในขณะที่ตัวละ 1.5 Turbo ตัวนี้ไม่มีบ้านบังแดดราคาที่เป็นเมนน้วนดึงขึ้นมาได้ตัวนี้ของไม่มีตอนนี้น่าเสียดายเมื่อกี้พูดถึงขนาดยางแล้วลายล้อแม็กถามว่าสวยไหมบอกว่า

มันสวยใช้ได้แหละแต่ว่า Camry 2.0 g ล่ะมันเป็นสีเดียวและไลน์เฉยๆด้วยซ้ำตรงนี้ถือว่า Accord ได้เปรียบกว่าเดี๋ยวเราจะมาดูด้านหลังของเจ้า Honda Accord 1.5 Turbo ว่าเป็นอย่างไรเดินๆก็จะตายแน่นอนไฟท้ายแอลอีดีเต็มระบบอีกเหมือนกันถือว่าเป็นรุ่นใหม่รับเป็นสมัยใหม่อันนี้ดีมากๆพี่แบตคำว่า Accord อยู่แต่ไม่มีเขียนสัญลักษณ์ว่า 1.5 Turbo ไว้ตรงนี้เลยได้ขนาดที่รุ่น Hybrid จะมีเขียนสัญลักษณ์ Hybrid เอาไว้ถ้าเรียนสูตรลดแบบนี้เนี่ยมันคือรุ่น Turbo เทอร์โบมีอะไรที่เด่นกว่ารุ่น Hybrid ท่านผู้อ่านข้อคู่เสียคู่นี่คือ Turbo 1.5 จะเป็นท่อไอเสียคู่ขนาด 2.0 ลิตร Hybrid นี้เป็นท่อไอเสียเดี่ยวและขณะที่ Toyota Camry รุ่น 2.0 g รุ่นล่างก็เป็นท่อไอเสียเดียวอันนี้ทำให้เขาดูสปอร์ตทำให้เขาดูว่าฉันแรงหน่อยมันก็โอเคแล้วแต่การดีไซน์ด้านหลังจะเห็นได้ว่ามันค่อนข้างที่จะลากพอดีอย่างที่บอกเขาว่าเป็นเรื่องของการไล่ลมมีการออกแบบในเรื่องของการไล่ลมที่ค่อนข้างที่จะดีตัวนี้ไล่ลมดีเสาอากาศเป็นแบบครีบฉลามในรถรุ่นใหม่ๆก็จะใช้เสาอากาศแบบนี้กันหมดแล้วตอนนี้คือไฟเบรคดวงที่ 3 จะทำหน้าที่เป็นไฟเบรคฉุกเฉินด้วยเวลาเรากระทืบเบรคแรงไฟกระพริบแบบเงียบๆๆตัวนี้จะทำหน้าที่นั้นด้วย Accord 1.5 Turbo มีแค่กล้องมองหลัง Honda เรียน Watch ที่อยู่ด้านซ้ายเท่านั้นยังไม่มีระบบกล้องมองรอบคันกล้องมองรอบคันจะอยู่ในตัว Honda Hybrid ตัวท็อปเข้าด่านน่าเสียดายเปิดมายังไม่เป็นระบบไฟฟ้ายังเป็นระบบ Manual การเปิดฝามาพื้นที่เก็บของสัมภาระด้านหลังภายในของจอ Accord เนี่ยกว้างขวางสามารถที่จะบรรทุกกระเป๋าก๊อปถุงใหญ่เต็มที่สบายๆ 2 ใบมียางอะไหล่เป็นยางอะไหล่ในตัว Honda Accord ให้เป็นยางอะไหล่อุปกรณ์ในการซ่อมยางอยู่แล้วในขณะที่ Toyota Camry 2.0 g เป็นยางอะไหล่แบบล้อแม็กยางอะไหล่เต็มรูปแบบแต่ตัวนี้เป็นอย่างไรแบบสแปร์กระทะร้อนยังใช้กระทะล้ออยู่ก็ว่ากันไปยังไงก็ต้องไปเปลี่ยนอยู่แล้วแต่จะเป็นสแปพาสหรือล้อแม็กว่าไปแต่ไม่ใช่ชุดซ่อมยางก็ไม่เข้าใจเหมือนกันรุนแรงๆเนี่ยไม่ว่าจะเป็นวีออสไม่ว่าจะเป็น City หรืออะไรก็ตามเนี่ยมันใช้ชุดซ่อมยางชุดปะยางแตกขณะที่รุ่นใหญ่เนี่ยเป็นยางอะไหล่ความสูงของมันไม่เยอะเลยไหมท่านผู้อ่านเปิดไปแล้วเนี่ยตัวนิดเดียวเองไม่ต้องเลือกอะไรมากมันครบละลดน้ำหนักค่อนข้างที่จะเบาในการปิดด้วยการเปิดคำว่าสบายๆที่ผู้หญิงใช้ง่ายเบาแรงมากๆเพราะว่ามันโดดเด่นใช้ได้เดี๋ยวเราไปดู Option ภายในอ่านก์ชันภายในดีกว่าว่า Accord 1.5 Turbo เนี่ยดีแค่ไหนแข่งกับคู่แข่งเขาได้หรือเปล่าอย่างที่บอกเขาว่าเขาค่อนข้างที่จะเครียดเนี่ยเวลาเราเปิดมาเนี่ยต้องก้มละเพราะไม่งั้นเนี่ยอย่างนี้มันมันมันสูงมันสูงตัวเลยสูงไปเลยในเมื่อห้องโดยสารโครงร่างกายถูกออกแบบมาให้รูดลงมันก็จะเตี้ยหน่อยแต่เดี๋ยวลองไปนั่งดูซิว่าถ้าเตี้ยแบบนี้แล้วเวลานั่งเป็นอย่างไรแต่การเข้าไม่ยากเลยเข้ามาในสบายๆนี่ใหญ่มากมึงจบข้างในใหญ่มากบอกได้เลยว่าค่อนข้างที่จะใหญ่เลยไม่ดูอืดอัดเหมือนกับรูปร่างภายนอกที่เขาดูแล Sport Sport ดูแคบๆแต่พอเข้ามานั่งข้างในแล้วเนี่ยดูดิใหญ่เนี่ยพื้นที่ขาเนี่ยเหลือเฟือเลยบอกไม่สามารถปรับเอนได้ตำแหน่งใน

ตำแหน่งนั้นแต่องศาของเบาะใช้ได้ไม่เมื่อยแน่นอนมีที่พักแขนไหมมีที่พักแขนอันนี้ไม่ชอบอยากให้มันมีเชือกมีไว้เป็นสลักดึงไว้หน่อยแต่ไม่ว่ากันมีที่พักแขนพรุ่งนี้ไปซ้อมตรงสัมผัสผิวสัมผัสทั้งหมดในเป็นซองพาสปอร์ตเลยดูดีวัสดุอุปกรณ์ภายในของเจ้า Accord ดูดีไม่ยอมดูทรูสปอร์ตด้วยและก็ดูดีด้วยมันดูสปอร์ตไลท์แคมรี่เยอะเลยพรุ่งนี้เนี่ยแล้วแต่คนชอบแล้วล่ะว่าใครจะชอบ Sport ใครจะชอบหรูหราไฮโซอันนี้เป็นความชอบส่วนบุคคลว่ากันไปแต่ถ้าเที่ยวโดยรวมของความกว้างขวางของเนี่ยว่า Accord กว้างกว่า Camry แล้วตอนนี้เปิดอาจเป็นที่วางน้ำ 2 แก้วนี้ในรุ่นท๊อปของ Accord เองถึงแม้จะเป็นรุ่นท็อปรุ่น Hybrid ที่พักแขนก็เป็นเหมือนตัวนี้ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านี้ยังไม่มีระบบปรับเบาะเอนหลังไฟฟ้าเหมือนเจ้า Toyota Camry รุ่น Hybrid รุ่น Top ตรงนั้นเนี่ยเขาสามารถเทียบปรับเอนได้เลย แต่ตอนนี้ไม่มีอ่ะตรงนั้นแต่ถ้ารุ่นล่างเหมือนกันส่วนจีของ Toyota Camry Honda Accord 1.5 Turbo โคราชเหมือนกันสูสีใกล้เคียงไม่มีกัน headroom เหลือ restroom เหลือเฟือนั่งพิงพอดีพอดีมีที่วางแก้วน้ำให้มีช่องแอร์ให้ช่องแอร์หลังมีมาให้แต่หน้าตาอย่างนึงท่านผู้อ่าน Power Outlet ก็ไม่มีให้ถือว่าไม่ใช่ตัวนี้ถ้ามันเป็นรุ่นเวอร์ชั่นต่อไปรุ่นใหม่ได้เช่นไรควรจะต้องมีในรุ่น 1.5 Turbo นี้มีช่องเสียบ USB 2 ช่องแต่ถ้าเป็นในรุ่นของไฮบริดขึ้นไปเนี่ยช่องเสียบ USB เป็น 4 ช่องทำไมไม่ทำมาตั้งแต่รุ่นล่างจะรุ่นถูกหรือแพงอ่ะ 4 ช่องไว้ก่อนดีกว่าเนี่ยข้างหลังเนี่ยมีให้แค่ช่องแอร์เท่านั้นมีที่เก็บของให้วันนี้มีมาให้แต่รุ่นล่างหนังทั้งหมดที่อยู่ภายในรถเนี่ยดูดิหมูนุ่มนิ่มนุ่มสบายตอนนี้ถือว่าดีดีมากๆนี่มีที่ล็อคเบรคหน้าที่ติดตั้งสำหรับเบาะที่นั่งเด็กด้วยแต่สิ่งที่อยากจะติดอยู่ใน Accord ใหม่นี่คือว่าอย่างนี้เพดานเนี่ยเป็นสีเบจสีเทาเนี่ยว่ามันดูธรรมดาไปหน่อยดูไม่ค่อยสวยดูไม่ค่อยรู้เวลาถึงแม้ว่ามันจะเป็นจุดที่เราไม่ได้มองขึ้นไปข้างบนใช้งานประจำก็ดำแต่เมื่อแหงนหน้ามองขึ้นไปแล้วเนี่ยอันเนี้ย Camry เขาดูหรูกว่าในเรื่องของเพดานแต่ตัวนี้ทำเพดานสีขาวเนี่ยเพื่อให้รู้สึกว่ามันกว้างมันโผล่มันสว่างมากขึ้นสีดูดีแต่วัสดุดูไม่ดีสำหรับการปรับพับเบาะผู้โดยสารตอนหลังใน honda accord ว่ามันค่อนข้างที่จะลำบากหน่อยเพราะว่าไม่มีสลักที่จะใช้ปรับที่ผู้โดยสารเลยในห้องโดยสารไม่มีสลักดึงบอกอยู่ที่ที่เก็บสัมภาระด้านหลังถึงต้องไปถึงก่อนถึงจะปรับบ่ได้แล้วบ่เนี่ยไม่ได้พับ 60 40 ไม่ได้บอกแยกไปเป็นมาร้อยเลยมาเต็มเลยเดี๋ยวไปดูกันว่ากลับอย่างไรการปรับพับบอร์ดด้านหลังไม่ชอบทำได้ทางเดียวคือการดึงสลักตรงนี้ท่านจึงสลับพับเบาะยังไม่พับอัตโนมัติดึงสลักเสร็จแล้วเราต้องไปพับเบาะด้วยแมนนวลอีกทีนึงเมื่อกี้

เราดึงสลักแล้วใช่ไหมคนสมัครแล้วเราต้องมาดึงมาผลักดันนี่มาเลยนี่จะเห็นได้ว่ามันเป็นทั้งแผงเลยมาเป็นร้อยเปอร์เซ็นต์เลยไม่ใช่แบงค์ 60 40 ก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหนก็ตามแต่ส่วนตัวมองว่าไม่ชอบเพราะต้องการที่จะปรับพับเบาะจากตรงนี้ได้ด้วยมันไม่จำเป็นต้องไปดึงจากต้นทางเดียวอันนี้ก็ว่ากันไปแต่ส่วนตัวไม่ชอบเพราะเมื่อเข้ามาอยู่ในตำแหน่งของผู้ขับขี่ใน honda accord  1.5 Turbo ในรับก็ต้องบอกว่ามันมีความหรูหราแฝงด้วยความทันสมัยอยู่ไม่น้อยทีเดียวชอบส่วนตัวแล้วว่าใน honda accord เนี่ยมันดูเรียบหรูถ้าเทียบกับ Camry แล้วเนี่ยชอบ Accord มากกว่าอันนี้คือความเป็นส่วนตัวเพราะว่าหนูดูทันสมัยมากกว่า Camry ยังดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าและขอดูทันสมัยมันรถยุโรปมากขึ้นภายในนั่งสบายไหมตำแหน่งที่นั่งข้างเดียวสบายเพราะหมอที่นั่งของ Honda Accord ในตัว 1.5 Turbo เนี่ยเนี่ยปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางสามารถที่จะดันในทุกองศาที่เราต้องการน้ำแต่ผู้โดยสารด้านหน้าเนี่ยปรับได้ 4 ทิศทางในขณะที่ Toyota Camry 2.0 g รุ่นล่างสุดที่นั่งไฟฟ้าคู่หน้าเนี่ยปรับระดับ 8 ทิศทางเดี๋ยวเรามาลองดูตัวนี้เป็นสัตว์แน่นอนเพราะเป็นกุญแจคีย์เลสฝากไปเสียงค่อนข้างที่จะเงียบเสียงเครื่องยนต์เงียบทีเดียวเลยต้องยอมรับว่าต้นยนต์ดีมีปุ่มอะไรบ้างภายในเดี๋ยวเรามาไล่ดูกันโดยคร่าวคร่าวเมมโมรี่ที่นั่ง 2 ตำแหน่ง Camry ก็มีในนี้ก็มีมีระบบกระจกไฟฟ้า 4 บานเป็นวันพระหรือเปล่ามาดูกันเดี๋ยวดูด้านหลังด้านหลังไม่ใช่วันพระเป็นวันพระคู่หน้าเท่านั้นเป็นกระจกเปิดวันอาทิตย์แค่คู่หน้าเท่านั้นคู่หลังยังไม่ใช่วันพระคู่หลังที่เป็นม้วนๆว่ากันไปนี้เป็นวันเฉพาะคู่หน้ามาเพราะระบบ Project แจมด้วยก็คือป้องกันการนี้ด้วยเวลาถ้ามีอะไรไปวัตถุไปขวางการเลื่อนของกระจกก็จะเลื่อนกลับด้วยอัตโนมัติพวงมาลัยพวงมาลัย multi function ดูดีทีเดียวเป็นหนังเป็นแบบทรงสปอร์ตด้านซ้ายวันนี้วันจันทร์ด้านซ้ายในประเทศของคุณ สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ได้ด้วยพร้อมทั้งมีเมนูในเรื่องของการเลือกอ่านก์ชั่นการทำงานของหน้าปัดหน้ารถว่ามีอะไรบ้างสามารถที่จะเลือกได้เลยว่าจะให้แสดงอะไรได้บ้างในอ่านก์ชั่นการใช้งานต่างๆค่อนข้างที่จะใช้งานง่ายบอกได้เลยด้านขวาอย่างที่เรียนให้ทราบคือเป็นระบบ Cruise Control หรือว่าเป็นการตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติยังไม่ได้เป็นแบบแปรผันเจ้าหน้าที่โทรเนี่ยไปอยู่ในตัวของอ่านก์ชันที่เรียกว่า Honda sensing หรือว่าระบบความปลอดภัยที่เต็มรูปแบบของ Honda เนี่ยเขาจะอยู่ในตัวท็อปตัวล่างไม่เข้าใจกันใส่มาให้หน่อยก็บินได้แต่ที่เด่นในพวงมาลัยอีกอย่างหนึ่งของเจ้าของด้านอื่นมีแพดเดิ้ลชิพนี่มีมาให้ด้วยสุดยอดอ่ะรุ่นล่างสุดมีปัญหาชีวิตมาให้ในขณะที่ Toyota Camry 2.0 ไม่มีแพดเดิ้ลชิพไหมแต่นี่มีชอบพี่ลองมาแล้วด้วยขับสนุกใช้ได้เลยมาตรวัดว่าการจากลามากสามารถแสดงข้อมูลเกือบทุกอย่างของรถเนี่ยได้ครบถ้วนมีจอ tft

ขนาด 7 นิ้วอยู่ด้านหน้าอยู่ระหว่างแผงหน้าปัด 2 แผงด้วยจอจอตรงคอนโซลกลางจอคอนโซลกลางขนาด 8 นิ้วเป็นแบบสัมผัสด้วยให้มาค่อนข้างที่จะดูดีทีเดียวดูหรูหรามีปลาภาษาเป็นภาษาไทยภาษาอังกฤษพร้อมอ่านก์ชั่นการทำงานที่ค่อนข้างที่จะครบไม่สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวได้แสดงได้แต่เพียงว่า nmax V1 V2 บลูทูธตัวนี้เป็น Apple carplay ด้วยก็ถือว่าดีลำโพงที่ให้มาในตัวล่างสุดคือ 1.5 Turbo เนี่ยมีทั้งหมด 8 ตัวขณะที่รุ่น Hybrid เนี่ยให้ลำโพง 10 ตัวเสียงก็พอใช้งานได้ถ้าใครไม่ได้กรุงเทพบ้างไหมถือว่าเหลือเผื่อแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลกันไปแต่เฉยๆก็ได้เรื่องของเสียงเพลงต่างๆไม่มีระบบเนวิเกเตอร์มาให้รุ่นท็อปมีรุ่นล่างไม่มีเพราะมาตรงกลางตรงนี้จะเป็นแผงควบคุมในเรื่องของแอร์คอนดิชั่นทั้งหมดเป็นระบบแยกโซนดูเอา Sony แยกอิสระซ้ายขวา Toyota Camry 2.0 g ก็มีเช่นเดียวกันอันนี้ถือว่าดีมีมาให้ค่อนข้างดีเกียร์เป็นเกียร์อัตโนมัติเป็นเกียร์ CVT  7 สปีดมีได้แค่ตัวดีไม่มีตัว S ไม่มีโหมดสปอร์ตในในการเกี่ยวไม่มีโหมดสปอร์ตในด้ามเกียร์งวดการขับขี่มี 2 แบบให้เลือกคือรีคอนคือประหยัดและเหมาะสมของก็ว่ากันไปใครจะใช้แบบไหนมีเบรคมือไฟฟ้ามามีเบรคโฮลให้การเก็บงานของ Honda Accord นี้ค่อนข้างที่จะเลี้ยวตรงนี้เนี่ยเปิดขึ้นมาคืออะไรคือที่วางของที่วางโทรศัพท์อะไรก็ตามที่เสียบ USB 1 จุดอยู่ตรงนี้มีช่อง Power Outlet 1 จุดอยู่ตรงนี้มีช่องเสียบ USB อีก 1 จุดอยู่ตรงนี้อยู่ที่วางแขนที่เก็บของตรงกลางเนี่ยนั่นก็หมายความว่าเอาไว้เชื่อมสำหรับผู้โดยสารตอนหลังนั้นเองเชื่อมสายเอาไปด้านหลังผู้โดยสารตอนหน้าก็ไม่ใช้ usb ตรงนี้ที่พักแขนไม่นิ่มเท่ากับที่พักแขนด้านหลังตอนนี้ยังเป็นแข็งๆอยู่ก็แล้วแต่นั่งไปมันก็สบายการวางตำแหน่งต่างๆของกงเกวียนเนี่ยว่ามันพอดีมือเห็นไหมเนี่ยจับได้พอดีมือเลยดีมากอันนี้ดีมากแต่น่าเสียดายคือไม่มีที่ชาร์จ Wireless ชาร์จสำหรับโทรศัพท์เครื่องที่สมัยใหม่รุ่นนี้ไม่มีแต่รุ่น Hybrid มี Toyota Camry 2.0 g รุ่นล่างสุดของ Toyota Camry เขามี Wireless ชาร์จให้กระจกมองหลังในการรับอ่านน่าตีจริงเหลือเกินเพราะยังเป็นกระจกแบบ low Tech อยู่เลยต้องอ่านดูร้านซีเอ็ดเขียนอย่างนี้อยู่เลยไม่ใช่เป็นกระจกกรองแสงกระจกหลังไม่ใช่กระจกกรองแสงกระจกข้างไม่ใช่กระจกกรองแสงไม่ใช่อันนี้ไม่ใช่เพราะ Toyota Camry 2.0 g เป็นกระจกกรองแสงแต่ตอนนี้ไม่ใช่อันนี้ว่ารถขอไม่สมควรอย่างยิ่งมันควรจะเป็นกระจกกรองแสงแล้วตรงนี้เป็นไฟฟ้าเป็นไฟมายังไม่ได้เป็นระบบสัมผัสแต่กดออกไปที่เก็บที่เก็บแว่นตานี่ 1 อย่างคือม่านบังแดดอันนี้เรายังไม่ได้แกะคณะม่านบังแดดทั้งซ้ายทั้งขวา BB ให้ 2 ด้านเปิดมามีกระจกให้ด้วยไม่มีไฟส่องหน้ามาให้ทั้ง 2 ด้านหาคำผู้ขับและผู้โดยสารตอนหน้ามีแค่กระจกแต่งหน้าเฉยๆได้ขณะที่ Toyota Camry 2.0 g มีไฟส่องหน้าด้วยเหรียญเล็กๆน้อยๆเราต้องมาดูกันว่าใครเขาใครเขาไม่กัดนี่คือภายในโครงคร่าวของเจ้า Accord 1.5 Turbo เดี๋ยวเราจะไปลองกลับไปดูซิว่าเครื่องยนต์เทอร์โบ แรงม้าตัวนี้ขับสนุกสนานแค่ไหนเดี๋ยวเราจะลองอัตราเร่งจาก 0-100 ใน honda accord เครื่องยนต์ 1.5 Turbo คันนี้ก็ได้ว่าจะใช้เวลากี่วินาทีและ

อัตราเร่งมันเร็วมันถึงใจแค่ไหนเดี๋ยวเรามาลองดูในโหมดดียังไม่เข้าสู่โหมด Sport  5 4 3 2 1 กว่า 90 100 แล้วเร็วใช้ได้เลยในการออกตัวนี้จะไม่เข้าโหมดสปอร์ตถ้าเกิดก่อนจะเร็วแค่ไหนเดี๋ยวเรามาหลอกกันอีกทีในโหมดสปอร์ตเดี๋ยวเราจะลองเร่ง 0-100 ในโหมดสปอร์ตกดปุ่มนี้ตรงด้านใต้ของคันเกียร์ว่าเป็นอย่างไรหน้าเข้าโหมดสปอร์ตแล้ว 5 4 3 2 1 0 โทรและก็เดี๋ยวจะได้ทราบ 80 90 100 มันแรงตามเท้าไม่น้อยทีเดียวใช้ได้เลยไม่ขี้เหร่แต่อาจจะมีการรอรอบอยู่ก็เป็นธรรมดาของเครื่อง 1.5 Turbo เครื่องเล็กแต่ถ้าคุณเปลี่ยนโหมดการขับขี่เป็นโหมดสปอร์ตเมื่อไหร่เนี่ยความสุขสันต์ในการขับดีมากแต่ในส่วนตัวแล้วเดี๋ยวพยายามมองว่ามันยังไม่แรงถ้าเครื่อง 2.4 เบนซินเดิมเรื่องนั้นรู้สึกว่ามันตอบสนองได้ดีกว่านี้อาจจะเป็นเพราะเครื่องมันใหญ่เวลามันลากรอบจัดแล้วเนี่ยมันสนุกกว่าแต่ก็ว่ากันไปมันเป็นเรื่องส่วนตัวโกงในความเร็วสูงเกิน 140 150 ไปแล้วเนี่ยกูมาลัยยังนิ่งช่วงล่างยังเฟิร์มอยู่เลยเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารเนี่ยมีมาไม่ค่อยเยอะแต่ก็พอมีวิ่งด้วยความเร็วเกิน 140 เสียงลมไม่เข้าเลยตัวนี้เนี่ยพวงมาลัยเป็นพวงมาลัยไฟฟ้าแปลผันน้ำหนักตามความเร็วของรถเข้าโค้งดีๆเข้ามาอะไรมันวิ่งมากแม่นยำใช้ได้แม่นยำกว่าโตโยต้าคัมรี่ในเรื่องของพวงมาลัยเขาออกแบบมาให้มันมีความเป็นสปอร์ตส่วนคัมรี่เนี่ยเขาออกแบบให้มาเป็นรถบ้านมันก็เลยค่อนข้างที่จะแตกต่างกันแล้วการตอบสนองการใช้งานในเรื่องขอโชคลาภในอัตราแลกกับเครื่องยนต์แตกต่างจากอะไรนี่แว่นยาวช่วงล่างดียางขนาด 17 นิ้วเนี่ยตลอดเลยแปลว่าเขาเซ็ตช่วงล่างมาค่อนข้างที่จะเฟิร์มหน่อยไม่นุ่มนวลไม่ได้ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเลยจะให้ความรู้สึกว่าเป็นรถสปอร์ตตรงนี้เนี่ยต้องแลกกันเสียดายเรื่อง Option ความปลอดภัย Honda sensing ไม่มีเลยไม่เข้าใจรับ line sport ไม่มี Auto High Beam ไม่มีระบบนักเรียนคิดว่าไม่มีมีแต่เล่นเฉยเฉยๆเมื่อคืนเตือนเมื่อรถออกนอกเลนเท่านั้นแต่ไม่มีการดึงกลับไม่เข้าใจอยากให้มันมีให้มันครบเนี่ยมันเหมาะสมของหน้าจอเป็นสีแดงเปลี่ยนเป็นสีแดงทั้งทีค่าโหมดสปอร์ตแล้วคุณเจนเคลียร์ด้วยดิมันเหมือนคนขับรถเกียร์แมนนวลเลยล่ะมันดึงมาทันทีสนุกอ่ะสนุกบอกเลยว่าขับสนุกๆแล้วก็เรียบร้อยไปแล้วลองขับ Honda Accord 1.5 Turbo ตัวนี้ในเรื่องของการขับขี่แล้วก็ได้ต้องยอมรับว่า Honda Accord 1.5 Turbo ให้ฟิลลิ่งในการขับที่ออกเป็นสปอร์ตหน่อยที่พวงมาลัยเนี่ยมันจะทำให้อารมณ์สปอร์ตเข้ามาอยู่ในเจ้า Honda Accord คันนี้ทันทีเครื่องยนต์ 1.5 Turbo วันนี้เนี่ยมันสามารถเข้ามาทดแทนเครื่อง 2.4 ลิตรได้เข้ามาทดแทนเครื่อง 2.0 นี้ได้ในการใช้งานทั้งในเมืองและต่างจังหวัดถามว่าคุ้มค่าตัวหรือเปล่า 1 ล้านสี่แสนเจ็ดหมื่น 5,000 บาทอ่านก์ชันความปลอดภัย Honda sensing เขาไม่มีเหลือเลยเขามีแค่เลนส์พี่แค่เตือนออกนอกเลนเขามีแค่ระบบ Cruise Control เขามีแค่เรณู Watch มันน้อยเกินไประบบเบรค basic ด้านระบบระบบความปลอดภัย basic ได้ไม่นับ ABS ebd อะไรนั้นไม่นับเขาไม่มีระบบเตือนการชนด้านหน้าเขาไม่มีระบบ Cruise Control เขาไม่มีระบบกราฟิกเรียนหรือว่าเวลาถอยออกไปด้านหลัง

และมีเตือนมึง ปัญหาเยอะเกินไปอ่ะรุ่นล่างที่สุดเนี่ยในเมื่อทาง Honda ต้องการที่จะขายเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบแล้วเนี่ยก็ควรจะใส่ Option เข้ามามันคงจะมีรุ่นท็อปที่เป็นความปลอดภัยเต็มสำหรับรถเทอร์โบ V รุ่น Top ความปลอดภัยเต็มสำหรับรุ่น Hybrid แล้วเรามาดูซิว่าลูกค้าเมืองไทยจะชอบแบบไหนจะไปในทิศทางไหนอย่างนี้เนี่ยมันเป็นการมัดมือชกเงินหน่อยพี่เอาระบบความปลอดภัยทั้งหมดไปใส่อยู่ใน Hybrid ตอนนี้ถือว่ามันไม่มีทางเลือกไปยังติดอยู่ที่ว่าอัตราการสิ้นเปลืองเป็นเท่าไหร่เดี๋ยวยังไม่ทราบเพราะวันนี้เนี่ยขับระยะสั้นๆเพียงแค่ประมาณ 200 กิโลเนี่ยยังไม่สามารถจับอัตราการสิ้นเปลืองได้ว่าอยู่ที่เท่าไหร่แน่เพราะความเร็วที่ใช้เฉพาะหน้าที่แตกต่างๆค่อนข้างที่จะหลากหลายรับเฉลี่ยไม่ได้เลยว่าเป็นเท่าไหร่แต่ตัวเลขที่ขึ้นที่หน้าจอเฉลี่ยอยู่ประมาณ 10 กิโลเมตรต่อลิตรเพราะอย่าลืมว่าเจ้า Honda Accord ตัวนี้เนี่ยใส่น้ำมัน E85 ได้ 20 เบนซิน 95 ดูซิว่าน้ำมัน 3 ตัวนี้เนี่ยมีผลต่อแค่ไหนน้ำมัน 3 ตัวนี้เนี่ยมีผลต่ออัตราเร่งมากน้อยแค่ไหนและเป็นการบ้านที่จะต้องไปทำแล้วนำมานำเสนอให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบจะบอกเขาว่าคันนี้ขับสนุกได้ขับสบายพอได้แต่ช่วงล่างกระด้างไม่นุ่มนวลเหมือนกับ Toyota Camry Toyota Camry ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากกว่าเป็นรถครอบครัวมากกว่า Honda Accord และขอดูจากรูปแล้วเขาหนุ่มกว่าคนนั่งก็ต้องหนุ่มกว่าความสบายน้อยกว่าเดี๋ยวเราจะไปรอกันในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าจะไปลองดูรุ่นของ 2.0 Hybrid ดูซิว่าจะพูดร้านขับสนุกมากกว่าเจ้า 1.5 Turbo นิ่มมากน้อยแค่ไหนเพราะจะมาสรุปให้อ่านในบทความต่อไปนี้เป็นการลองขับ Honda Accord เต็มรูปแบบทั้งรู้สึกร้านชาบูและ 2.0 ลิตร Hybrid ว่า Honda Accord หรือ Toyota Camry อันไหนน่าใช้กว่ากัน

 รีวิวรถ HONDA ACCORD 1.5 turbo

Post a Comment

0 Comments