Responsive Ad

รีวิวรถ MG HS Spec Thai

รีวิวรถ MG HS Spec ไทย

รีวิวรถ MG HS Spec ไทย


มาทดสอบรถยนต์คันนี้เต็ม HS เป็น SUV น้องใหม่จากค่าย mg วันนี้จะลองในเรื่องของสมรรถต่างๆก่อนแล้วก็พาดูรถปิด Option เท่าที่บอกได้เพราะว่าเป็นรอบพิเศษก่อนงานเปิดตัวคะฉะนั้นวันนี้ยังไม่รู้ราคาวันที่มาทดลองขับแต่ในเรื่องของเครื่องยนต์เกียร์พื้นฐานของรถเนี่ยมีข้อมูลนี่คือ mths น้องใหม่เลยเอามาชนกับใครก็คือ honda crv ฐานล้อ 2720 mm ก็ถือว่าเป็นรถที่เป็น csv ก็จัดเต็มเลยไฮไลท์ของเขาก็คือรถที่ไม่มีเส้นสายจะเรียกว่าโชว์ด้วย LINE เขาจะแบบโค้งมนให้นึกภาพปอร์เช่คาเยนน์ประมาณนั้นเลยด้านหน้าเขียนเนี่ยรู้เลยเป็นรถ mg  signature ของเขาเป็นแบบนี้เป็นเส้นสายที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแชทมาแต่อันนี้แตกต่าง Deadpool ดีนอกจากเป็นเพื่อนแล้วเดี๋ยวทำแล้วทิ้งไว้เป็นแอลอีดีเวลาที่ mg เปิดไฟเลี้ยวไฟจะวิ่งแบบสื่อโซเชียลจะวิ่งเรียงเพื่อบอกทิศทางที่รถจะไปนี้ก็คือเลี้ยวซ้ายหรือเลี้ยวขวาทั้งด้านหน้าและด้านหลังสไตล์แบบรถหนูเลยจัดเต็มมากๆมีไฟตัดหมอกมาให้กูเห็นอีกอย่างนึงถือว่าเซอร์ไพรส์ Radar Cruise Control ตัวนี้ก็คือ Control นั่นเองทำงานระหว่างกล้องจับเรดาร์ต้องทำหน้าที่สภาพรถคันข้างหน้าเลยหน้าทำหน้าที่กะระยะและยืนอยู่ตรงนี้เสียงเครื่องยนต์เบาๆนี่คือปิดเครื่องอยู่เครื่องเป็นเบนซินเทอร์โบฮะคาดว่าแรงม้าน่าจะจูนมาเราลาว 160 + - ตัวนี้ก็คือเครื่องบล็อกเดียวกับตัว mg GS 1.5 Turbo แต่เอามาอัพเกรดเครื่องยนต์แล้วก็ซอฟต์แวร์ตัวเตี้ยเป็นเกียร์คลาส 7 สปีดเป็นเกียร์ที่อยู่ใน mg GS 1.5 Turbo  mg เลือกเครื่องยนต์บล็อกนี้กับเฮียพรุ่งนี้มาจับกันตั้งแต่ใน GPS แล้ว

พอ carry on คือยกมาอยู่ใน sms เขาก็จะได้เรียนรู้ว่าต้องทำอย่างไรจูนให้รถเนี่ยมันขาวเนียนสรุปรายการนี้ก็ซอยเลี่ยงเมือง 7 เซียนให้มันจะเคลียร์ก็แก้ปัญหาทำให้รถมันเสมอก็ถือได้ว่าเครื่องจะเพลียพอจะรู้จักน้ำท่วมพื้นฐานของรถด้านหน้าระบบกันสะเทือนเป็นแม็คโคร 30 บาทพร้อมเหล็กกันโคลงด้านหลังเป็นมาติ๊งพร้อมเหล็กกันโคลงฉันท์นั้นพอเราเห็นโครงสร้างพื้นฐานของรถที่ mg เรื่องใช้แสดงว่าเขาตั้งใจอยากให้รถเนี่ยขับขี่นุ่มนวลเดี๋ยวลองถามก็จะมาบอกอีกที 9 ระดับ 15 cm ก็ลุยได้เลยลุยน้ำดังน้ำหอมอุปสรรคหลังคากระจกบานใหญ่มากพื้นที่ของหลังคาพาโนรามิคซันรูฟของเขาเนี่ยคิดเป็นพื้นที่ก็คือ 1.2 ตารางเมตรก็ถือว่าอยากเรียนอีกอย่างนึงกล้องรอบคันกล้อง 360 องศามีกล้องทั้งหมด 4 ตัวและของ mg zs เคยได้ยินให้มาก็เจ๋งอยู่แล้วสำหรับกล้องรอบคันเพราะว่ารถคันใหญ่แต่ของ mg การแสดงผลเป็นแบบ 3 มิติด้วยเลือกได้จะ 2 มิติและ 3 มิติ 3 มิติเนี่ยก็จะมีรถคันที่เป็น 4G ขึ้นมาให้มุมมองที่เหมือน Mercedes Benz จะมีกล้อง 360 ที่มี 4G ไม่ต้องรำคาญแต่ก็ให้แบบที่ทันสมัยไฟเลี้ยวกระจกมองข้างก็ไปทำที่เมืองจีนเขาเป็นสีน้ำตาลก็ขอบคุณที่ดูมันแบบมันไม่ค่อยเข้าไม่ทันสมัยแบบนี้สีแดงและสีอื่นมีแน่นอนสีขาวสีขาวสีดำสี silver เดี๋ยวรอดูสีแดงมาก็ mg เขาต้องแดงสำหรับเมืองไทยล้อ 18 นิ้วยางติดรถ 235 50 18 กะว่าสิแน่นอนเขาว่าคันนี้มีโหมดในการขับขี่ที่หลากหลายโดยเฉพาะสปอยเดี๋ยวเข้าไปดูก็เลือกยางที่ให้สมรรถในการขับขี่ที่ซิ่งหน่อย 118 ลวดลายของล้อมเป็น 10 ก้านหรือ 5 คู่ก็ดูมี Dynamic มีการเคลื่อนไหวเห็นอย่างนี้เป็นสีแบบทูโทนแล้วเขาให้มันมีมิติจะเป็นสีเทากับเมียภาพเงาตรงนี้ถ้าดูจากจุ๊บก็จะรู้เลยว่าตัวรถมีระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยางอัตโนมัติแบบเดิมถามด้วยจัดเต็มเลยทีเดียวสำหรับให้ตัวขี้เหร่ในเรื่องของ Smart entry เข้ารถได้เลยทั้ง 2 ฝั่งนั้นมีชีวิตอยู่นี่เขาตกแต่งเป็นเหมือน Sport ออฟโรดเหมือนครอสโอเวอร์อย่างเช่นซุ้มล้อตัวนี้เป็นพลาสติกกันรอยต่อเนื่องมาก็ไม่สูงเหมือนกูบอกให้มาประมาณ 1 กรณีที่เห็นต่างๆคือลุยบางคนก็ไม่ชอบคนบอกว่าอยากให้สีเต็มแต่อันนี้ก็คือถ้าทำแบบนี้แหละแต่ก็แต่งรูปมาให้ด้วย 5 ชิ้นที่เป็นสีครีมมีแผ่นกันรอยถังน้ำมันอยู่ฝั่งซ้ายรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง E 85 ก็เป็นทางเลือกที่ดีในถังน้ำมันเบนซินธรรมดาแก๊สโซฮอล์ E20 ที่ 25 แล้วก็ได้ 85 ด้วยหน้าเนี่ย OK ทันสมัยและแต่ขายเนี่ยเป็นจุดเด่นของเขาเขาบอกว่าท้ายเนี่ยคือจุดขายไปเลยขับตามมานี่รู้หลายเรื่องเวลาเบรคเปิดไฟเลี้ยวต่างๆคือชุดไปเขาจะเป็นมาให้ก็มีระบบ iSmart ก็คือมีมือถืออยู่ในรถในรถก็ฟังเพลงได้ใน True Music แล้วสามารถเชื่อมกับมือถือสั่งให้รถเปิดแอร์รอเราเช็คได้ว่ารถอยู่ไหนพวกเราขอโทษป๋าท้ายเปิดด้วยไฟฟ้าแต่แต่ไม่ได้ก็คุยกับเขาเขาบอกว่าลูกค้าที่บางแบรนด์มีระบบแต่ก็ไม่ได้ใช้หารีโมทไม่ต้องกดนี่แหละอันนี้ก็แล้วแต่ก็ดีเหมือนกันกับนักเตะแล้วแต่ไม่เปิดมันก็อายเขาเหมือนกันไอ้เพื่อนตัวนี้แล้วก็กันแดดด้วยโหลดของขึ้นลงเพจตัวนึงมาตรงนี้เพื่อกันกระแทกอร่อยจะได้วางให้มาเป็นยางอะไหล่แต่เป็นยางแบบชั่วคราวแต่ยางสเป็คไม่เหมือนยาง 4 ล้อของที่เอามาให้ก็ใช้ได้งานต่างๆแท้ๆมีแผ่นปิดของมาให้ระวังของฉันจะปิดฝาท้ายอยากให้ของมันเป็น 3 ส่วนแต่พวกนี้มันจะไม่กันกลิ่นเหมือนพวกรถซีดานรู้กันอยู่แล้วคนที่เล่นตัวพรุ่งนี้เป็นหนังตัวนี้ไม่ใช่ผ้าก็ดีเหมือนกันได้ไม่เก็บฝุ่นสำหรับคนแพ้ฝุ่น

ง่ายและยังถอดออกได้ถอนออกมาถอดออกมาทำไมเผื่อของมาอย่างละชิ้นใหญ่แล้วมันขวางไม่เกะกะเวลาเป็นรถอเนกประสงค์เราก็ถามถึงเรื่องการพับเบาะหลังคำว่าเป็นอย่างไรค่ะเดี๋ยวแคปให้ดูยังรอได้อยู่แล้วเนาะแล้วก็ต่อเนื่องแยกเป็น 40-60 ดูแบบแข็งแรงทนมือทนเท้าด้วยเพิ่งตั้งลงไปพอดีมาดีรอบนี้มาดีมากโช๊คค้ำประตูท้ายขนาดใหญ่ของดีพาวเวอร์ไลฟ์อยู่ในรถยุโรปอยู่แล้วตัวนี้ก็ติดตั้งมาเลยก่อนหน้านี้ต้องไปหาติดกันเองในรถคนอื่นตอนนี้จัดเต็มมากกล้องกะระยะอยู่นี่ท่อไอเสียคู่มือสองฝั่งไม่ใช่แค่แปะโครเมี่ยมกับสปอยเลอร์หลังแล้วมีข้อเสียหลอกลงที่พื้นเหมือนจะแต่งอันนี้คือท่อไอเสียออกคู่มาจากโรงงานเลยไปหาหมอเพราะนี่คือ 1.5 Turbo ลองเข้าไปดูข้างในกันก็เอารถสูงพอสมควร ซอฟต์แวร์เครื่องยนต์และเกียร์อัตราเร่งจะมาดีมากๆก็ไม่ต้องขับสนุกเขาว่าอย่างนั้นเดี๋ยวจะลองเหมือนกันเรื่อง Supersport แล้วตำแหน่งสวิทช์เหมือนรถสปอร์ตเลยคือพวกเขาก็มีต่างหากแยกตรงนี้ไม่ใช่พูดตามเป็นปุ่ม sleep Supersport การควบคุมอยู่นี่แล้วก็ระบบรักษารถให้อยู่ในเลนก็มีด้วยไม่ใช่แค่เตือนเลี้ยงรถไม่ได้เลยคือจะไปรับมือแล้วก็เดินได้สีแดงช่องแอร์มาเป็นเหมือนเดิมพัดเครื่องบินตรงกลางสไตล์เดียวกับพวกโพสต์เลยอุปกรณ์ต่างๆครบมีเบรคมือไฟฟ้า Auto brake Hold ระบบช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชันชนิดเช่นกันตัวเซ็นเซอร์ Command แสดงผลบนจอขนาด 10 นิ้วมีบอกด้วยว่าเชื่อมอะไรต่างๆอยู่จะซื้อแล้วก็การแสดงผลเหมือนพวกแท็บเล็ตเลยคุณจะภูมิลักษณ์ได้เลยจะลดลงเท่าไหร่แล้วก็กล้องรอบคันกดตรงนี้ได้เลยหรือกดสวิตช์ตรงกลางก็ได้แล้วก็ลองทักไปดูว่าการสัมผัสดูดีมากๆเลยมีมาตรวัดเป็นเข็มไมล์วัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ก็จะวิ่งคู่กันขึ้นไปกว่านี้ไม่ใช่อย่างนี้ล่ะอันนี้ของไอ้นี้แล้วเข้าพื้นที่ตรงกลางไว้ประมาณ 7 นิ้วเป็นจอ LCD เป็นจอสีบอกข้อมูลในการขับขี่และยังบอกด้วยว่าคนข้างหลังหรือไม่คาดเข็มขัดทั้ง 3 ที่เลยรถมีปัญหาที่นั่นก็คือมีเซ็นเซอร์ให้หมดเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวนี้เมืองไทยใช่ไหมต้องหาตำแหน่งรถปกติก็จะเตือนแค่ซ้ายขวาข้างหน้าบางค่ายก็คือขึ้นแค่ไปแต่ไม่มีเสียงดังไข้ลดหรือหน่อยก็มีเสียงมีไฟบอกว่าข้างหลังจอแสดงตำแหน่งเกียร์ของรถพี่เก๋ไก๋เวลาที่เปลี่ยนเกียร์มันจะหมุนขึ้นลงเพราะว่ามันเป็นดิจิตอลอาจจะไม่ใช่ครูที่ต้องเต็มระบบเหมือนที่เคยรีวิวตอนไปขับที่เมืองจีนแต่ละเป็นเกรดโทรฟรีที่เขาทำมาทีหลังมันรู้ไปเลยอันนี้ก็คือพ่อของเราแล้วก็ผสมผสานมีระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงด้วยช่องเก็บของช่องวางแก้วอะไรให้ครบให้ตู้เย็นมาด้วยโดยเครื่องปรับอากาศใช่ไหมคะแล้วช่องเก็บของตรงนี้มีสวิตซ์เปิดปิดเป็นเหมือนตู้เย็นประมาณ 1 เดือนตามนี้แหละเผื่อจำเป็นต้องแช่เครื่องดื่มหรือปั๊มนมลูกเสร็จไม่มีที่ไว้ใส่ไว้ก่อนสีแดง

ทั้งหลังสีแดงสีดำกลับหลัง เพลงคลุมเบาะรถสปอร์ตเลื่อนขึ้นลงได้แล้วก็ควบคุมควบหลังคากระจกที่สวิสอาหารเป็นวันพระคนเดียวมาช้าเพราะว่าบางใหญ่สำหรับวันที่แดดไม่แรงหรือว่าไปเที่ยวคะต้นไม้เช้าเย็น มีความสุขและสามารถปิด App สำหรับผู้โดยสารหน้าใสได้ในกรณีในกรณีที่มีในนี้ลูกน้อยไปด้วยได้ปกติแต่ใครไม่เคยมีลูกจะไม่รู้ลูกร้องเนี่ยใจมันจะขาดก็เด็กอ่อนสามารถติดไฟแดงตรงนี้ได้เกิดอุบัติเหตุมาก็ได้แต่อย่าเข้าอุปกรณ์ใช้ได้เลยมีระบบสั่งงานด้วยเสียงด้วยโอเคขอบคุณยังมีช่องให้ไปอัพเกรดอะไรได้อีกนอกคนไทยแผงประตูหุ้มหนังทั้งหมดเลยสีแดงกว้างก็ลำโพงรอบคันเลย ช่องเก็บของโครงเบาะด้านหลังเป็นพลาสติกนี้เป็นหนังฟรีฟอร์มหมอลำศรีสะเกษติดมาเลยเหมือนรถพ่วง GT สีขาวทั้งคันเหลือกระจกหลังคาหรือบ้านใหญ่แล้วสุดท้ายก็เลยรถคันนี้เป็นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าได้เหลือเยอะแต่มันอาจจะมีด้านหลังขึ้นมาสำหรับเด็กที่นั่งคนที่ 5 ไม่สะดวกสบายแต่กว้างอ่ะรถว่างอยู่แล้วแต่มันจะเป็นอย่างสูงขึ้นมาให้เพราะว่าที่นั่นมันเป็นหลุม 2 ที่ตรงนี้ก็คือเหมือนขี่ม้าอยู่ที่วางแขนมาพร้อมกับช่อง one รู้ล่ะจะรู้ไปไหนเนี่ยแล้วจะขายเท่าไหร่อยากรู้ราคาและถามก็ไม่บอกไม่มีช่องเก็บของให้ด้วยเอ็งไปหน่อยไหมคืออันนี้ขึ้นมายังไม่ได้ปรับอะไรหลังไม่ทันแล้วแต่ก็ไม่ได้สบายเหมือนพวกรถซีดานกินได้อีกหน่อยนึงลงไปดีขึ้นดีขึ้นเยอะเลยเหมือนกัน ล็อคหน้าด้วยลุง 15 cm พอทำอย่างนี้แหละมองเข้ามาเหมือนพวกรถซีดานเลยใช้ได้ใช้ได้ตกแต่ง 100 เลยของเยอะจริงๆตกแต่งโครเมี่ยมมาให้หมดเลยเวลาให้เสาอากาศแบบครีบฉลามเดี๋ยวไปลองขับกันคะอาจจะไม่เยอะมากเพราะว่าขับในแท็กในสนามแต่จะได้ลองในเรื่องของอัตราเร่งฮะการคอนโทรลรถระบบกันสะเทือนแล้วเดี๋ยวมาสรุปอีกทีว่าวันนี้สนิทรีวิวมาลองขับจริงๆแล้วไม่เห็นตัวรถเป็นอย่างไร มาแล้วสำหรับ mg zs คะวันนี้ลองขับแบบสั้นๆก่อนอัตราเร่งใช้ได้เลยฮะเพราะว่าเป็นเครื่องเบนซิน 1.5 Turbo ความนิ่งความเงียบของห้องโดยสารเป็นจุดเด่นไทยตัวนึงแต่วันนี้ลองเป็นลาดยางเดี๋ยววันที่ไปทดสอบทางไกลวิ่งบนคอนกรีตทางคดเคี้ยวกว่านี้คงได้ดูอีกทีนึงในเรื่องนี้แต่วันนี้ลองในแท็กคะ Station ที่จัดไว้พวงมาลัยแม่นยำและใช้ Sport Mode ในการขับขี่ในพวงมาลัยก็เจอหน่วงน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกแล้วพอใจวงซูเปอร์สปอร์ตพี่เอกมาเต็มเลยทั้งอัตราเร่งการตอบสนองของเกียร์ที่เร็วยิ่งขึ้นกับตัวนี้เป็นเกียร์ dual Clutch 7 สติบอกไปแล้วตัวเครื่องยนต์กับเกียร์เนี่ย Common กับ mg GS 1.5 Turbo ก่อนหน้านี้แล้วเอามา

อัพเกรดรถโดยรวมขับดีช่วงล่างชอบความนุ่มความยิ่งด้านหน้าเป็นนักสืบสานศาสตร์ด้านหลังเป็นมาทิ้งพรุ่งนี้ยิ่งใหญ่คือจุดขายเขาเลยระบบความปลอดภัยเป็นเด็กเดือนนึงของ SF คงเห็นว่าคนไทยเดี๋ยวนี้หวยหาเรื่องพวกนี้ฮะตัวท็อปได้ Max รอบคันเดี๋ยวรอดูตัวอื่นระบบความปลอดภัยก่อนกันชน EPS ebd ระบบเสริมแรงเบรกต่างๆมีครบระบบรักษาสุขภาพในการทรงตัว S C S ระบบ cpc ตัวนี้ก็น่าสนใจคะสามารถทำให้เบรคในโค้งได้เบรค Control นั้นเองตัวนี้ก็มีอยู่ในเต็นท์กันและ Advance ขึ้นไปก็คือตัวท็อปอย่างนี้ได้อัพเดทโทรศัพท์โทรนี่คือรายได้ผู้ชายคนนั้นเองกล้องรอบคันการแสดงผลแบบว่าสวยงามทุกอย่างควบคุมผ่านจอที่เหมือนแท็บเล็ตแบบเต็มระบบแล้วก็หน้าตามันแบบนั้นดูดีไม่จริงดูทันสมัยดู Modern แปลว่ายังเจ๊ทนายมาจากประเทศอื่นจะมาเมืองไทยไหมว่าเขาจะใช้ของเดิมอยากให้ลองจับคือจุดขายเขาเนี่ยบอกไปที่สุดแล้วเวลาคนจะซื้อรถ mg เป็นยังไงบอกว่าเขาเป็นรถคือต้องถูกดูจากกระบะ mg ราคาอาจจะถูกกว่าคู่แข่งเล็กน้อยจ่ายตลาดแตกของคุณค่าที่เขาใส่เข้าไปเขาจะต้องให้มากกว่าตัวอย่างให้ดูวันนี้เรายังดูราคาอย่างดีอยู่แต่ว่าเขาจะขายได้ไม่ได้ก็คงต้องรอคนที่จะซื้อเนี่ยห๊ะเนี่ยจะเหมือนกันแหละเห็นหน้าตาดีซื้อก่อนเลยหลังคากระจกหน้าตาแบบนี้ต้องสั่งซื้อแล้วมีกลุ่มนึงชื่อมองความคุ้มค่าของเงิน

 รีวิวรถ MG HS Spec Thai

Post a Comment

0 Comments