Responsive Ad

รีวิวรถ Benz E 350 AMG Dynamic

รีวิวรถ Benz E 350 AMG Dynamic ตัวท็อป

รีวิวรถ Benz E 350 AMG Dynamic ตัวท็อป



Benz E Class ระบบ Skin Hybrid คือสามารถเสียบปลั๊กชาร์จกับไฟบ้านได้เลยแล้วก็สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นได้ด้วยเปิดปิดแอร์ได้แล้วก็ควบคุมพื้นที่ลดได้ลดให้แฟนยืมรถไปขับขับเอาหนังสือที่โดนแน่เจอกันดูจากรูปลักษณ์ภายนอกอาจจะแบบไม่ได้เปลี่ยนโฉมเยอะเท่าไหร่แต่ว่าถ้าสังเกตตรงไฟหน้าดีๆเนี่ยเขาคืนมัลติบีแอลอีดีคือในนี้เนี่ยจะมีหลอดไฟทั้งหมด 84 ดวงคือมันจะสามารถ rexel ได้ว่าสมมุติสภาพแสงสภาพถนนตอนนั้นเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เดี๋ยวเวลาเปิดไฟสูงๆอย่าบังคับแบบทำไมถึงชอบตดให้สงสัยเขาก็จะบินไปลงมาให้บ๊ายบายดีที่มีรถสวยยังไงพูดถึงอีก 5 ชิ้นนึงพี่เนี่ยถ้าใครเป็นแบบแฟนคลับเบนซ์เราก็จะรู้ว่าเบนซ์จะมีแบบฟรีฟ้าใช่ป่ะอีคลาสแล้วก็ S Class เช็คของอีกฝาสนิทเลยก็คือเข้าเขาอาจมีการใส่แบบ A3 S Class ที่เป็นแบบรถผู้บริหารส่วนใหญ่ใส่เข้ามาข้างในด้วยดีไซน์ก็ดูดีผมข้างนอกอาจจะคล้ายๆเดิมยังคงจะเสียวเหมือนเดิมสีขาวสวยกุญแจเดี๋ยวนี้เขาก็เป็นแบบนี้แหละโกงอยู่แล้วพูดถึงใส่ไว้ในนี้ใช่ป่ะคุณเหนื่อยไหมนี้ใช่ไหมถ้าลดได้เลยสบายๆทุกคนนี้คือการอัพเกรดให้มันดูมีความเป็นเบสมากสวยทุกอย่างสังเกตแบบดีไซน์ทุกสิ่งทุกอย่างของรถคันนี้เดี๋ยวสตาร์ทเครื่องก่อนกุญแจอยู่ที่ไหนก็ได้แล้วก็กดแค่นี้แต่เป็นสิ้นเดือนแล้วค่อนข้างเงียบแต่ว่าตอนนี้หน้ามืดใช่ไหมเพราะว่าหนูไม่ได้เปิดฉันรู้ลองเปิดฟังดูของเรามีสังเกตแบบคอนโซลหน้าใดๆตอนนี้ก็เป็นแบบหน้าปัดเที่ยงดูแบบอนาล็อกอยู่แต่ว่าทั้งหมดทั้งปวงก็ตัดกับความไฮเทคไม่ว่าจะเป็นหน้าจอตรงนี้อันนี้ชอบมากใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้านี้ที่ต้นแบบเคยนั่งมาเลย vikas จะสังเกตว่ามันจะขายแบบคนขับเครื่องบินแล้วมันก็จะกว้างใหญ่เต็มตายิ่งตอนออกตัวขับไปไหนเดี๋ยวจะเห็นแบบสภาพของถนนเห็นความแบบล้ำๆนี้มาหานี่มันคือ

แสงรอบคันให้ความรู้สึกรำไฮเทคมาอยู่ในยานอวกาศแบบนี้ว่าชื่อว่า ambient Light ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 64 เขตสีแล้วก็พี่ทักแชทนี่เขาเป็นแบบเราสามารถควบคุมจอเนี่ยทำได้ 2 อย่างทำแบบจะเป็นเมนูตรงนี้ก็ได้อ่ะเชื่อมต่อ Apple Car Play ก็ได้ Android Auto ก็ได้อย่างนี้ก็สามารถที่จะแบบเหมือนเป็นแผนของโน๊ตบุ๊คอะไรอ่ะทำได้เหมือนกันก็ควบคุมตรงนี้เลยแล้วก็รู้ว่าตัวอักษรได้เลยมีเท่านี้อยากลองว่าได้ดูนี่เป็นภาษาไทยอยู่ใช่ป่ะภาษาอังกฤษก็ได้คุ้มได้ก็สามารถเชื่อมต่อพรุ่งนี้ได้ด้วยใส่ SD Card เข้าไปได้จะเปิดหนังเปิดลิงค์นี้ได้มีช่องทางนี้ก็เก็บของได้อีกแล้วก็สามารถเป็นอีกหนึ่งพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ไว้ 2 อันได้เช่นเดียวกันและสังเกตมี M slaz เงียบๆคนละท่านสามารถให้เราชาร์จแบตแบบ Wireless Charging ได้หรือทางโทรศัพท์มือถือกดได้เหมือนกันลองใช้ดูชัดได้สบายสบายแล้วก็สามารถนำเป็นของตัวเองได้กดเอ็มเพื่อบันทึก Memory ดีงามลำโพงหลายคนจะขนแบบสัญลักษณ์เป็นแบรนด์ดังจากเยอรมันก็ให้เสียงใสกังวาลคมชัดหลายคนสงสัยว่าเห*้ยอยู่ตรงไหน ซึ่งทางลงของบ้านเนี่ยมันจะค่อนข้างแบบฉันทำสิ่งนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมยกขึ้น 3 เซนติเมตรตรวจสอบบริเวณรอบรถว่ามีอะไรไหมทหารอากาศชอบแบบนี้มากเลยอ่ะมันมีความคมชัดและแบบฟอนต์สวยสีสวยสังเกตว่าแบบไม่ใช่แค่ถอยหลังไปข้างหน้าเนี่ยเขาก็ดูกล้องหน้าจะเป็นแบบรอบ 2 ข้างอุ้ยคอนโทรลได้หลายปีมากโดยตรงได้เลยอันนี้ก็เป็นระบบเซฟตี้ที่เวลาที่มีปลาตอดหรือว่าจุดที่เป็นมุมมองไม่เห็นว่ามีรถผ่านเขาก็มีสามเหลี่ยมสีแดงขึ้นแจ้งเตือนตัวนี้อุณหภูมิของห้องโดยสารก็สามารถแยกได้เป็น 3 โซนเลยก็คือเรียกว่าเธอมั่วทั้งฝั่งคนขับคนนั่งข้างหน้าแล้วก็สะแงข้างหลังซึ่งก็แยกนพวงศ์จะได้เลยเราก็จริงๆตรงข้างหน้าคนขับเนี่ยก็จะมีสิ่งที่เรียกว่า Head up Display คือเป็นแสนๆข้อมูลอยู่ตรงกระจกหน้าจอที่จะเห็นเฉพาะของคนขับเท่านั้นก็ไม่ได้อะไรจากท้องถนนก็จะมีแบบว่าขับอยู่ที่ความเร็วเท่าไรมีอะไรต้องระวังมากกว่านี้เรากำลังมุ่งหน้าไปทางทิศไหนพูดถึงเรื่องการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีกว่าต่อเนื่องจากรุ่นนี้เป็นแบบล่ะกินอะไรหรือเปล่าบอกแล้วว่าสามารถรักษาได้แต่ว่าแล้วเจอแล้วมันวิ่งพลังงานไฟฟ้าได้เท่าไหร่ถ้าเป็นไฟฟ้า Pure 100% เนี่ยได้อยู่ที่ประมาณ 33 กิโลเมตรต่อเนื่องขึ้นอยู่กับสภาพจราจรณตอนนั้นๆด้วยแล้วก็ถ้ามีแบบน้อยกว่า 10% ว่าจะไม่สามารถใช้แบตวิ่งได้ตู้แช่น้ำมันเถอะเราก็ใช้แต่กับที่บ้านก่อนซึ่งการชาร์จแบบปลั๊กอินไฮบริดในหลายคนก็ยังสงสัยอยู่เครื่องพึ่งทำบทความกับทางการไฟฟ้า impa เรื่องนี้ไว้ค่อนข้างละเอียดแต่ว่าจากการทดลองชาร์จด้วยไฟบ้านสำหรับคันนี้ใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมงกว่าจะเต็มก็เป็นความเร็วกำลังไฟธรรมดา

แต่ถ้าอยากได้ชาร์จเร็วกว่านั้นต้องมีแบบฟอร์มอันนั้นเรียกว่าจะเร็วขึ้นมาแต่ก็ต้องดูเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้วยเพราะว่าแผงวงจรของการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเนี่ยคือมันก็ต้องใช้กำลังวัตต์ค่อนข้างสูงอ่ะพูดถึงเรื่องของการขับขี่ก็จะมีโหมดเครื่องยนต์ให้เราเลือกสีแบบก็สามารถกดเลือกก็คือจะเป็นโหมดที่ใช้ไฟฟ้าร่วมกับเครื่องยนต์โดยส่วนมากเนี่ยเขาก็จะใช้ไฟฟ้าให้เราเป็นส่วนใหญ่โดยระบบจะคำนวณให้เราอัตโนมัติเลยว่าจะใช้ไฟฟ้าเท่าไหร่ค่อยเยอะเท่าไหร่อันนี้แหละคือใช้พลังงานไฟฟ้าเพียวเพียวเลยถ้าเราเลือกใช้โหมดนี้บริเวณหรือว่าระดับกระแสไฟฟ้าที่มีอยู่ในแบตเตอรี่ตอนนั้นเนี่ยจะถูกระบบบันทึกค่าเอาไว้จากนั้นระบบก็จะใช้เครื่องยนต์เป็นหลักส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าก็จะใช้น้อยที่สุดแล้วก็รักษาแบตเตอรี่ของเราให้มีปริมาณเท่าเดิมกับตอนเริ่มต้นทำแบบนี้ก็เพื่อเก็บแบตเตอรี่ไว้ให้เราเลือกใช้ในสถานการณ์ที่เราต้องการนั้นเองตัวสุดท้ายก็คือโหมดช้าหมดนี้ก็คือจะใช้พลังงานน้ำมันเบนซินทั้งหมด 100% เลยแต่ว่าการที่มีคำว่าชาร์จเนี่ยก็คือก็สามารถเหยียบให้มันเป็นความเร็วช้าเขาก็จะตีกลับมาเป็นกระแสไฟฟ้ามาชาร์จอยู่ในพลังงานแบตเตอรี่ของเราแล้วก็ให้เราได้แล้วก็ถ้าสมมุติว่าเราช้าจนถึงแบบเต็มแล้วเนี่ยเขาก็จะกลับให้เราเป็นโหมด esex โดยอัตโนมัติของเราอาจจะมาลองเร่งความเร็วกันนิดนึงทุกคนปลอดภาษีคือมันสปอร์ตมากเลยชอบชุดนี้มาดูที่ระบบการช่วยเหลือกันขับขี่มาแล้วกันบ้างเราอยากให้ความเร็วของเรามันอยู่ประมาณเบื้องต้นสามารถเหยียบให้มันเป็นความเร็วตรงนี้แล้วก็กดตรงนี้ขึ้นเพื่อให้เขาหลอกเป็นคอนโดอ่ะอันนี้กูก็ไม่ต้องเหยียบคันเร่งไม่ต้องหลายคืนรถมันก็จะไปในอัตราเร่งตามนี้เองซึ่งในกรณีที่ออกไปในถนนใหญ่อันแน่นอนก็ต้องมีจังหวะที่เจอรถคันหน้าเราจะสามารถกะระยะให้เราเว้นแต่รถคันหน้าได้ด้วยสิ่งนี้เรียกว่า Distance Pilot distronic ซึ่งพอเปิดครูสคอนโทรลบวกกับไอ้ที่เว้นระยะห่างคันหน้านี้มันก็จะเรียกว่าเป็นหมดก็คือเขาจะปรับสภาพรถเราให้เร็วตามสภาพการจราจรทิ้งระยะกับรถคันหน้าแล้วก็จะหยุดรถให้เราอัตโนมัติและออกตรวจอนุมัติด้วยในกรณีที่รถหยุดไม่เกิน 3 วินาทีและสำหรับใครที่เป็นคนใจลอยมีระบบ Active brake assist ก็คือจะช่วยเตือนเราต่อในรอบแรกก็รู้แล้วน่าเกินไปอย่างนี้ก็จะ

มีแบบให้ตรวจสอบในรถแต่ถ้าถึง อัตโนมัติครับ 100% เลยภายใน 0.6 วินาทีเท่านั้นและในช่วงฝนตกแบบนี้การขับขี่หลายครั้งมีอันตรายมีอีกหนึ่งโหมดที่จะช่วยเราในยามฉุกเฉินได้อันนี้คือ SOS ระบบนี้เนี่ยกดเองด้วยก็ได้คือถ้ากดปุ๊บระบบเขาก็จะส่งไปที่คำว่า service ของต่างประเทศแล้วค่อยกลับมาที่เมืองไทยว่าสามารถคุยขอความช่วยเหลืออะไรแบบนี้ได้แต่ในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันระบบอันนี้ SOS เนี่ยเขาก็จะบอกพิกัดที่อยู่ของเราแล้วก็โทรไปยังศูนย์ความช่วยเหลือโดยอัตโนมัติเลยแล้วเจอที่จอดแล้วตอนนี้ซึ่งเราไม่เคยนอนเองเราจะให้ลดช่วยเราจอดแล้วก็กดตรงนี้พี่อันนี้เขาขับรถเดินหน้าเพื่อหาที่เหมาะสมที่จอดหาที่จอดบอกเลิกพื้นที่จอดรถและยืนยัน K นี่อ๋อเขาก็จะมีวิถีตรงนี้เราจะใช้วิธีการถอยหลังถอยหลังเข้าแล้วเขาบอกให้เราเข้าใจความสวยงามเทคโนโลยีต่างๆแล้วมีคนอื่นสามารถ Connect กับสมาร์ทโฟนได้ชื่อว่าเป็น App ที่เอาไว้ให้เราช่วยอีกแรงนึงสมมุติว่าจะเดินมาขึ้นรถจากที่ร้อนๆเนี่ยเราก็เปิดแอร์ไว้ได้ก่อนจะเช็คประตูหน้าต่างดูว่าลมยางเป็นยังใกล้ปิดสนิทมั้ยอะไรเงี้ยสถาของรถได้แล้วก็ความดีงามอย่างคือแบบนี้ของเราเนี่ยสามารถหารถของเราได้ด้วยดูว่าตอนนี้รถเราจอดอยู่ตรงไหนก็จะขึ้นเป็น Google Map แล้วก็มีเองก็เดินทางที่จะไปหาได้เหมาะสำหรับคนที่ลืมหรือในกรณีที่เรารู้แล้วว่าจุดหมายปลายทางที่จะเดินทางต่อไปเนี่ยจะเป็นที่ไหนเราก็สามารถส่งโลเคชั่นจาก Application ในขณะที่รถของเราได้ก่อนเลยเพื่อให้ขึ้นตึกระบบและพร้อมที่จะนำทางเราไปยังสถานที่นั้นๆได้เลยเพราะมากเลยถึงที่หมายเรียบร้อยล็อคง่ายๆสบายๆแล้วนี่ก็คือ Mercedes Benz C 350 E  amg Dynamic รุ่นท็อปถ้าใครสนใจฟังก์ชันสวยงามหรูหราและแบบครีบ S Class ดีๆแบบนี้เนี่ยก็ลองไปดูได้จริงมันจะมีหลายใบเสนอราคาอย่างเช่นว่านี้คือตัวท็อปคือถ้าไม่ท๊อปเนี่ยคือสตาร์ทมีแต่แบบร้านต้นๆถึงปิดร้านลองหาออเดอร์จัดจำหน่ายดูได้แล้วก็ใช้งานอยู่ใช้เป็นยังไงมีฟังก์ชันไหนที่แบบเฮ้ยอยากจะนำเสนอ


รีวิวรถ  Benz E 350 AMG Dynamic

Post a Comment

0 Comments