Responsive Ad

รีวิวรถ BMW X7 M50D รถขนาดใหญ่

รีวิวรถ BMW X7 M50D รถขนาดใหญ่ ดีไหม

รีวิวรถ BMW X7 M50D รถขนาดใหญ่ ดีไหม


จุดเด่นเขาเป็นอย่างไรบ้างที่ขนาดเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบซีซีให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 400 แรงม้าแล้วก็แรงบิด 761 ตามนี้ 300 ซีซี Twin Power Turbo จริงๆคือตัวนี้มันเป็นเอ็มช่วงล่างก็ถูก cm เป็น M Paper ต่างๆมีเป็นจำนวน 400 แรงม้าขึ้นภายใต้ Body นี้ก็ถือว่าเป็น SUV ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยผลิตมาและเท่าที่จำหน่ายอยู่ในวันนี้ด้วยราคาเป็นกันเองของ BMW อยู่แล้วหรือว่าเป็นสีทองด้านใช่ความร้อนให้ไวขึ้นแล้วก็ช่วยครูดาวความร้อนของเครื่องยนต์เวลาจอดให้ด้วยทำงาน 2 หน้าที่สุดและครูดาวมีหลายคนบอกว่าการสตาร์ทพรุ่งนี้เขาจะปิดไว้ก่อนทุกคนก็ปิดทำไมทำไมไม่เปิดระบายแต่ครั้งเดียวอยู่บอกว่าปิดเพื่อให้วอร์มให้มันอุ่นเร็วขึ้นเครื่องทำงานได้เต็มประสิทธิภาพได้เร็วขึ้นบ้างอันนี้แหละซึ่งในความคิดเธออยู่ในคู่ด้านหน้าที่ขนาดใหญ่นานนี้มีลองมองด้านหน้าตัวนี้มีกล้องมองกล้องมองที่ชัดชัดเปรี๊ยะเลยแล้วก็ชอบส่วนตัวไฟหน้าไฟหน้ามันเป็นเลเซอร์ Life ตัวนี้แหละเป็นเลเซอร์อีไลท์มีรุ่นไหนบ้างตอนนี้ว่าจะมีใน series 8 แล้วก็ iPad  iPhone 8x 7 series 8 ราคาราคา 8.99 ร้านนี้น่าเสียดายจริงๆแล้วเนี่ยใน Series 3 ใหม่เนี่ยมันเป็นเลเซอร์ลายแล้วในต่างประเทศไทยเป็นไซซ์เมืองไทยที่เอาเข้ามาเนี่ยยังไม่ใช่ไปเฉยๆเนี่ยคืออะไรมันคือเรื่องของความสว่างสว่างได้ไกลถูกส่งถึง 500 เมตรอร่อยเม็ดทรายไปมากกว่าครึ่งกิโลเลยทีเดียวพรุ่งนี้ลูกตาด้วยการจราจรเส้น Day Time แล้วสวยมากตัวนี้ค่อนข้างที่จะเด็ดไม่น่าเชื่อว่าเขาคือรถที่ใหญ่ที่สุดจริงๆแล้วก็อย่างที่บอกเมื่อกี้มันขึ้นราคามาแล้วสัญลักษณ์ M มาอยู่ตรงนี้ชัดๆจานเบรคสีน้ำเงินอย่างนี้ยางขนาด 22 นิ้วขอบยาง 22 นิ้วยางไซส์ M เส้นนึง 30,000 แน่ๆ ตัวนี้แน่นอนว่าเป็นพรุ่งนี้ใช้งานร่วมกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นเทคโนโลยีที่มันเราเห็นกันเนี่ยร่วมกันแน่เนี่ยฟ้าเปิดที่จะออกมาเป็น 2 ส่วนตัวไม่ใช่ว่าเปิดได้แค่นี้พรุ่งนี้เขาก็เปิดได้เปิดได้ตรงนี้เมื่อไหร่ก็ได้ไปยูวีของ losartan นั่นเองตัวนั้นน่ะ 34 ล้านบาทเปิดฝาแบบนี้เลย 2 ชั้นแบบนี้เลยนี่ x7 8.9 ล้านบาทก็มีตัวนี้เหมือนกันเนี้ยปุ่มกดยัง

เหมือนกันเลยอ่ะตำแหน่งของโลโซกับตัวนี้ตัวนี้นี่ก็มามันก็ทำมาเป็นให้เป็นที่นั่งได้ด้วยแต่ก็ไม่ได้แบบรับน้ำหนักอะไรได้มากมายแต่ก็ถือว่าให้เขาเรียกว่ายกสัมภาระแล้วก็ส่งต่อเขาไม่ได้สามารถปรับเบาะไฟฟ้าเดี๋ยวให้น้องมอสปุ่มคอนโทรลของการพับเบาะโดยแบ่งเป็นที่นั่งแถวสองแถว 3 สามารถเลือกตั้งได้เลยแล้วแถว 3 จากตรงนี้ได้เลยหรือจะมีให้เลือกคำว่าเป็นแม่โกรธเลย Comfort คืออะไรแม็กโหลดรูปกระเป๋าความหมายคือเหมาะทั้งหมดด้วยปุ่มเดียวสองแถวนี้ถูกต้องแล้วสามารถรับทีเดียวเลยแล้วก็นั่นแหละคนจะเป็นแม็คโครก็คือจากการบอกทั้งหมดใช่ไหมขอหักด้วยตัวนี้เนี่ยถ้าเกิดว่าเราแถว 2 ไปด้วยปริมาตรความจุที่ 2100 ลูกบาศก์ลิตรใหญ่มากใจจริงๆตัวนี้ก็จะเป็นที่เก็บในเรื่องของเล่นม่านที่ว่าไว้ปิดของด้านหลังซ่อนไว้หน่อยสวยๆอยู่แบบผู้ดีพูดดีและขอตั้งด้วยคนเดียวถ้าลองทักกลับมาจะเห็นว่าเขาเลยเขาก็จะเป็น Auto เรียบร้อยก็รอสัก 3-4 วันเขาก็จะทำ Auto กว้างมาก ร้อนเลยสามารถทำได้ทั้ง 2 บอร์ดเลย เพลงของผู้โดยสารตอนหน้าตัวนี้เนี่ยมาค่อนข้างจะพื้นที่ค่อนข้างจะสบายเข้ามานั่งอบรับมาค่อนข้างที่จะดีเลยบอกเป็นประปาไฟฟ้า 8 ทิศทางทั้ง 2 ตัวอันนี้ชัดเจนรู้ขนาดนี้แล้วตั้งแต่ทิศทางแล้วล่ะพวงมาลัยปรับแบบไฟฟ้าแน่นอนไฟฟ้า 4 ทิศทางก็สมควรละอันดับราคาของมันให้น้องมอสมาไล่อธิบายดีกว่าคำว่าภายในวันนี้เป็นอย่างไรบ้างจากการดีไซน์คอนโซลด้านหน้าเขาจะเรียกว่า BMW Life Is Professional การเปลี่ยนรูปแบบดีไซน์คอนโซลหน้าถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ DNA ก็ว่าได้เพราะตอนนี้จะดูสปอร์ตมากขึ้นรวมถึงการวางตำแหน่งจุดของปุ่มต่างๆของส่วนต่างๆคืออยู่ในตำแหน่งมือหมดที่เป็นแบบได้ง่ายมากที่สุดปุ่ม start Drive แล้วก็น่าจะใช่ ใช่ก็แล้วแต่พื้นที่ที่เราจะไปตรงนี้อยู่ตรงนี้ 7 SUV ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ BMW เคยผลิตมาถือว่าเป็นผู้ใหญ่ในตระกูล x แล้วเป็นผู้ใหญ่ทั้งในเรื่องของรูปร่างในเรื่องของขนาดในเรื่องของเทคโนโลยีที่ถูกใส่เข้ามาตัวนี้เนี่ยได้ไหมที่สหรัฐอเมริกาไปแล้วคะเมื่อวานเปิดตัวแต่ว่าเสียดายไม่ได้ทำคลิปมาเพราะว่าเวลาในการขับมันค่อนข้างที่จะซับซ้อนหน่อยแต่ว่ารุ่นพี่ไปขับที่สหรัฐอเมริกาเป็นรุ่นเครื่องยนต์เบนซินวันที่นั่น อีก 400 cc เสื้อประจวบเอฟซี mala mala เลยในตัวเครื่องแต่ของมึงเองถูกนำเข้ามาเพียงเครื่องเดียวคือเครื่องยนต์ดีเซล 300 ซีซีแต่อย่าดูถูกเครื่องดีเซลตัวนี้ท่านผู้ขอดีเซลตัวนี้เนี่ยเป็นเครื่องอยู่ในเกณฑ์พอประมาณก็คือเครื่อง Twin Power Turbo เทอร์โบ 4 ลูกสีรูปทำงานในรอบ 2 ลูกแล้วก็ทำงานในรอบ 2 รูปแรงม้าสูงสุดไป 400 แรงม้า 700 60 นิวตันเมตรถ้าจะมองไปในตลาดหลักทรัพย์ SCB ไซส์ขนาดนี้เขาเนี่ยมีแรงบิดเยอะที่สุดล่ะแรงม้าเนี่ยอาจจะใกล้เคียงกับพวกซุปเปอร์คาร์ที่เป็น

SUV ทั้งหลายแต่ถ้าแรงบิด 760 เนี่ยตัวนี้ถือว่าเยอะที่สุดในตลาดเราต้องจากความใหญ่นอกจากเพชรบุรีที่ถูกใส่เข้ามาในสิ่งที่เขาให้มานั่นคือความหรูหรามาเต็มแล้วบอกได้เลยว่าตัวนี้เป็นเทคโนโลยีที่ใส่เต็มมันจริงๆลูกหลานเต็มมือดีทันสมัยนี้มาเต็มเรียกว่าใครที่เป็นแฟนเวียร์อยู่หรือว่าใครที่ชื่นชอบโดยรวมเทคโนโลยี x7 เนี่ยไม่น่าจะผิดหวังน่าจะตอบโจทย์ประชุมได้แต่เดี๋ยวเราจะมาลองดูก่อนว่าเวลาขับจริงๆเนี่ยเป็นลิงเป็นอย่างไรว่า S7 รถที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมาในกลุ่มอื่นใช่ป่ะมันคล่องตัวจริงไหมดูซิว่าใหญ่อย่างที่เขาบอกเนี่ยมันทำให้เราขับยากหรือเปล่าเรามาพิสูจน์หล่ะกับเจ้าตัวเครื่อง 400 แรงม้าตัวนี้ได้อธิบายในตัวฟังแค่ตัวนี้นี่ 12.9 นิ้วเป็นแบบลอยตัวด้วยหน้าจอนี้แคปหน้าจอนี้มันก็ไม่มีตัวไหนใหญ่กว่านี้เนี่ยว่าเป็นใหญ่ที่สุดข้างหน้าตรงนี้เขาจะแบบใหม่ของ PM คือทั้งหมดเลยสามารถสั่งการให้แล้ว ไม่ใช่เอาพลาสติกมาทำงานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นภูมิแพ้ใจนักหนาและก็เน้นย้ำในเรื่องของตัว X ที่อยู่ด้านในจะต้องเป็นแบบนี้คือคำสั่งต่างๆเนี่ยหมายความว่าขับเคลื่อน 4 ล้อมันทำให้การเลี้ยว 4 ล้อในเรื่องของความเสถียรและทำให้วงเลี้ยวมันแคบด้วยถูกต้องข้อสำคัญคือวงเลี้ยว แต่ว่าการทำงานให้มีความกระฉับกระเฉง แต่มันเป็นที่น่าประทับใจอย่างหนึ่งเราเคยขับกันในรถที่มันเป็นรถขับรถเวียนหัวมันนุ่มนวลแต่ตัวนี้มันเป็นถุงลมที่ค่อนข้างที่จะกระชับกระชับดูเฟิร์มหน่อยมันไม่รวนน่ะ สภาพได้มาจากตัวเองนี่แหละ อาการเร่งหรือว่านึกว่าพละกำลังของเครื่องยนต์เนี่ยไม่ต้องกังวลมันเหลืองมันใช้งานได้ทั้งในด้านความเร็วความเร็วสูงในเรื่องของการเร่งแซงส่วนตัวแล้วเชื่อว่าเพราะตอนนี้เนี่ยสภาพถนนนี่มันไม่ได้ให้เราเท่าไหร่แต่ว่าเชื่อว่าเร่งความเร็วก็ทำได้เพราะอย่าลืมว่า 761 เริ่มต้นที่สัมผัสรอบต่อนาทีมันมหาศาล รถมันไปได้หรือเปล่าใหญ่ๆแบบนี้ต้องมีด้วย ฉันร้อน 1 1 2 3 4 ก็คือหลัง 2 หน้า 2 ก็คือต่างคนต่างอยู่ได้เลยคะไฟหน้าไฟร้อนก็แบ่งกันไปเลยเป็นระบบอัตโนมัติด้วยอย่างที่สวยงามหน้าจอต้องบอกว่าหน้าจอในรุ่นหลังๆแล้วมันจะเป็นดิจิตอลแล้วมันจะกระจ่างตามากและที่สำคัญคือมันมีบวกมีอยู่ในหน้าจอด้วยชอบเวลาขับแล้วมันเรียกตานิดเดียวมันสามารถที่จะเห็นทางเส้นถนนอะไรได้หมดเลย พวงมาลัยสั่น ไปที่การทำงานของพวกนี้แน่นอนต้องไม่เปิดไฟเลี้ยวมันจะถูกต้องดีเพราะว่าคือถ้าเราเปิดไปแล้วก็จบกันไปว่าเรารู้ตัวแต่ถ้าเราไม่เปิดไฟเลี้ยวล่ะเราจะออกขวาขวาโดยที่ไม่ได้เปิดเป็นอย่างเห็นได้ชัดดึกแล้วค่อยกลับมาด้วยเขาจะพยุงรถกลับมาด้วยมันไม่ใช่ว่าดึงแล้วมันเสียเสียการทรงตัวเดี๋ยวออกไปอีกทีนึงเขากลับอีกทีเขาจะรักษาให้ตรงอยู่ซึ่งต้องบอกว่าหลายครั้งก็ต้องพัฒนาออกมาเป็นแนวนี้ x7 ยังมีไม่แน่ใจว่าใน X5 มีขนาดนี้หรือเปล่าไม่มีใช่ไหมให้มีตอนนี้ก็ยังไม่มีที่ไปกันใหญ่ละ 12 ล้านบาทไปแล้วใช่ไหมช่วงล่างสามารถที่จะปรับได้สามารถปรับช่วงล่างสูงสุดหรือปรับขึ้นลงที่ 8 เซนติเมตรปรับระดับความสูงได้ขึ้นได้ 4 ลงได้อีก 4% เยอะปรับ

ความสูงของช่วงล่างขึ้นอยู่กับโหมดการขับขี่รถสปอร์ตมันลงขึ้นหรือเปล่าถ้าเป็นแบบนั้นแล้วธรรมดากับตลาดที่อยู่กับตัวเราเพลงใกล้แล้วเวลากลางคืนมันจะเป็นจุดเหมือนดาวเลยมันใหญ่แต่ตัวแต่ความรู้สึกที่ขับขับ Series 3 ไม่ใช่เล่นๆ ความคล่องตัวความมันไม่ใช่มันไม่ใช่รถใหญ่เลยมันไม่ใช่ตัวนี้เป็นคันเดียวที่เคยขับในตัว SCB รู้ว่าเหมาะทั้งเป็นและก็สนุกมากก็สบายเดี๋ยวจะไปนั่งข้างหลังและดูเขาว่าสบายแบบไหนทำไมถึงบอกว่ามันสบายมันมีเหตุผลของมันอยู่กับอัตรากินน้ำมันเท่าไหร่ก็ไม่เต็มที่ ได้เลยได้เลยโดยที่ไม่ดีก็สามารถแต่ว่ามันก็ช่างหัวเขาเรียกว่าเป็นแบบพูดดีๆแบบนี้เนี่ยมีการ set ค่ามาให้การทดสอบก่อนเรียนจบแล้วถ้ากดเข้าไป ไม่รู้สึกคุณออกจากไฟแดงไม่ตามหลังใครแน่นอนแบบหลังติดตั้งด้วยเดี๋ยวจะลองไปนั่งเป็นผู้โดยสารตอนหลังและจะรบกวนน้องมอสเนี่ยมาเป็นผู้ขับให้หน่อยไปดูกันซิว่าด้านหลังซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเจ้า x7 สบายแค่นั้นเข้ามาอยู่ที่ผู้โดยสารตอนหลังแล้วต้องบอกว่าสบายจริงสบายตั้งแต่บอร์ดโดยสารตั้งแต่พื้นที่ของห้องโดยสาร restroom เหลือเฟือล้นๆมีที่พักแขนที่วางแก้วน้ำด้วยเบอร์โทรศัพท์อะไรมีช่องเก็บของเล็กๆน้อยๆอยู่ตรงนี้มีร้านมีช่องแอร์พูดได้อย่างอิสระมีช่องเสียบ USB ตรงนี้ก็มีตาขวาก็มีในตำแหน่งเดียวกันในช่องแอร์ตรงนี้ให้ด้วยไม่ต้องกลัวหรอกตอนนี้มาให้ครบมองของกระจกข้างหูใหญ่มากมันทำให้เราดูไม่เป็นมากไปฟ้ามันเป็นฟ้ามาแล้วแยกฉันด้วยแยกโสดพี่ของผู้โดยสารม 2 กับพื้นฐานตอนหลังนี้ก็อยากได้แต่ตอนหลังอย่ามืดก็ปิดได้ทีหลังอย่าสว่างภพได้ที่ตัวนี้มันก็ทำให้เราดูเป็นส่วนตัวหรือเป็นผู้ประดิษฐ์ขึ้นมาแล้วอีก 1 จุดที่ชอบปรับระดับได้นี่กี่องศาองศาได้รักฉันแค่ไหนก็ว่ามาพี่ชายสุดไม่ได้ขนาดไหนได้ขนาดนี้บอกว่าบอกที่นั่งของ S7 เขาเพราะการทำให้เครื่องบินไม่มีความนั่งสบายกันระดับนั้นเลยแต่ตัวรองศีรษะเป็นอาการของร่างนุ่มนวลนุ่มสีสามารถที่คล้ายๆรวยๆเหมือนกันที่มีตัวรองศีรษะที่นุ่มๆแบบนี้ในตัว x 7 ท่านผู้เขาใช้เทคโนโลยีร่วมกับโรสรอยหลายอย่างเรื่องของการพับเบาะก็ตามอย่างในเรื่องของการตกแต่งดีไซน์สกายเลาจน์ที่เป็นหลังคาที่เป็น

จุดเด่นที่เป็นดาวดาวมันก็เป็นรอยก็มีตัว S 7 นี่ก็มาแล้วตัวแชชซีตัวโครงสร้างตัวถังก็คุยก็คือ bmw กับโรสรอยเนี่ยคือบริษัทแม่เดียวกันเขาก็มีการส่งถ่ายส่งต่อเทคโนโลยีกันและนี่แหละกับการทดลองขับการสัมผัสประสบการณ์เล็กๆในน้อยในอีก 7  SUV ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมาอีก 1 จุดเด่นก็คือเข้าจอดอัตโนมัติเพิ่งจะเข้าจอดเนี่ยมีทางเข้าซองและคู่ขนานเดี๋ยวน้องมอสจะสาธิตให้ดูว่าการจอดอัตโนมัติทำอย่างไรเช่นกันเริ่มจากช่องจอดข้างหน้าใช่ไหมเริ่มกดที่ปุ่ม PC ได้เลยสังเกตที่หน้าจอจะมีระบบช่วยจอดตอนนี้เราก็ใส่รถปกติเข้าหาช่องจอดได้เลยเมื่อไหร่ที่เขาเจอช่องจอดแล้วเขาจะแจ้งเตือนของเราผ่านหน้าจอไม่ต้องทำอะไรหรอกแค่เดือนเดียว ไฟเลี้ยวเปิดให้เองเปลี่ยนไปกินหอยให้เองแล้วมีหน้าที่ค่าไฟเบรคแล้วทุกอย่างเขาทำให้หมดเบรคคันเร่งเกียร์จัดการหมดให้ด้วยแล้วก็เป็นแกเป็นเดือนๆละถ้าเทียบกับ Series 5 หรือรุ่นก่อนหน้านี้ต้องกดปุ่มเปลี่ยนเบรคเองที่ 2 คือกดปุ่ม PC ค้างไว้นั่นก็คือ 57 ใช่อันนี้คือเร็วสุดท้ายที่เขาพูดก็คือไม่ต้องกดอะไรเลยทิ้งไว้เลยเขาจัดการเองทั้งหมดเปิดไม่ได้เลยโทรมาแล้วจะชนอะไรหรือเปล่าแล้วก็จะมีความจำในการสอยครั้งสุดท้ายด้วยในการเดินหน้าข้างหน้าเราเป็นฝ่ายตามเราก็เดินหน้าเลี้ยวเดี๋ยวเราก็เลี้ยวไปเลี้ยวมาอย่างนี้เนาะแล้วว่าทางไปซอยประมาณนี้เราจะถอยหลังเราไม่อยากขับรถถอยหลังเข้าใจว่าเมื่อกี้ออกมาคือ 25 เมตรออกจากบัญชีถูกต้องหลังระบบ Reverse Assistant เขาจะจำมาลัย 50 ใบสุดท้ายของเราและเขาจะทำอะไรเหมือนที่ดัดฟันออกมาเมื่อตะกี้นี้ไปตามที่เราเข้ามาเรียบร้อยแล้วนี่คือสุดท้ายที่เรามาดีเขาจำแค่ว่าเราออกมาแล้วนี่แหละกับเทคโนโลยีที่ค่อนข้างจะก็บอกว่าทันสมัยอีก 1 เทคโนโลยีที่ทันอยู่นำมาใส่ไว้ใน S7

รีวิวรถ BMW X7 M50D รถขนาดใหญ่

Post a Comment

0 Comments