Responsive Ad

รีวิวรถ Chevrolet CAPTIVA

รีวิวรถ Chevrolet CAPTIVA ดีไหม

รีวิวรถ Chevrolet CAPTIVA ดีไหม


รถ SUV คันที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดรถยนต์เมืองไทยในวันนี้ Chevrolet Captiva ใหม่ในวันนี้ Chevrolet Captiva ใหม่เนี่ยกลับมาสู่ตลาดเมืองไทยแล้วโดยนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซียนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซียเพราะว่าทางบริษัทแม่เขาที่ประเทศจีนเนี่ยมีฐานการผลิตเชฟโรเลตในหลายประเทศในภูมิภาคนี้และอินโดนีเซียก็เป็นหนึ่งในฐานการผลิตเชฟโรเลตในภูมิภาคนี้เช่นกันและต่างประเทศไทยเองก็ได้นำมาจำหน่ายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วโดยการผ่าน QC อย่างเป็นมาตรฐานเดี๋ยวเราจะมาดูกันว่ารถที่นำเข้ามาจากอินโดนีเซียตัวให้เสียงเหลือเกินสงสัยว่า QC ของรถที่นำเข้าจากอินโดนีเซียเนี่ยจะสู้รบที่ผลิตจากในประเทศไทยได้หรือเปล่าเดี๋ยววันนี้เรามาพิสูจน์กันที่ผ่านมาเนี่ยมีหลายข้างรถยนต์นำรถที่ผลิตจากอินโดนีเซียเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยและคุณภาพในการประกอบคุณภาพของวัสดุต่างๆเนี่ยยังไม่ค่อยถูกใจลูกค้าชาวไทยแต่ในวันนี้เราจะมาดูกันว่าเชฟโรเลตแคปติวาใหม่ก็ยังไม่ได้เห็นหน้าเองก็ยังไม่ทราบว่าภายในเขาจะเป็นอย่างไรแต่ดูจากภายนอกแล้วถ้าไม่ชอบก็เห็นว่าเจ้า SUV คันนี้มีชีวิตที่หน้าตาเหมือนกันใช้ได้เลยทีเดียวถ้าดูตามหน้าตาดูตามไซส์ซิ่งดูตามขนาด Chevrolet Captiva ใหม่ไปเจอใครบางคนอยู่ไปเจอ scv ค่าญี่ปุ่นที่ดูเหลือเกินไม่ว่าจะเป็น Mazda เซฟไว้ไม่ว่าจะเป็น honda crv นี่คือคู่แข่งของเขาแน่ๆชัดๆในตัวของราคาในตัวของขนาดของเครื่องยนต์ที่ทางชีวะหมายได้วางไว้ท่านผู้ชมทำให้เช่าแคปติวาใหม่มีกลุ่มลูกค้าที่ขยายมากกว่า 4 GB อย่างเช่น Honda hr-v Toyota c-hr นี่ก็อยู่ในกลุ่มเหมือนกันแต่ว่ามันใช้เครื่องยนต์ 1.5 Turbo 1.5 Turbo 143 แรงม้าเครื่องยนต์ไม่ได้ใหญ่มากมายแต่เดี๋ยวเราจะไปอยู่ในจุดเด่นของเครื่องดนตรีว่ามีอะไรกันบ้างสิว่ามันมีทั้งหมด 3 ชุดด้วยกันหรือว่า 3 รุ่นย่อยรุ่นกลาง Premier ตัวที่อยู่ข้างๆเนี่ยเป็นรุ่น premium คือรุ่นท็อปรูปร่างหน้าตาแบบนี้คือรุ่นท็อปแล้วมันมีรายละเอียดอยู่ในรุ่นท็อปค่อนข้างเยอะเดี๋ยวเราจะไปดูกันในจุดว่ามีอะไรบ้างทั้งภายนอก

ภายในและในส่วนของเครื่องยนต์ชนกันลองถามเนี่ยเราจะรอกันในกลางเดือนว่าทางเชฟโรเลตประเทศไทยเนี่ยมีแผนที่จะให้เราลองขับไล่กลางเดือนนี้น้าเองก็ต้องไปรอเพื่อนแบบเต็มรูปแบบอีกครั้งนึงคะว่าสมรรถเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ตัวนี้เนี่ยใช้งานจริงเป็นอย่างไรช่วงล่างช่วงล่างจะเป็นอย่างไรมันจะเหมาะสมกับใครทุกอย่างมันต้องรอการคอนเฟิร์มด้วยการขับจริงๆจ้าวันนี้ออกได้ตามสเปคตามการคาดการณ์ตามสเปคที่บอกว่าเครื่องยนต์ 1.5 Turbo 143 แรงม้าแรงบิดที่ 250 นิวตันเมตร 80 ตัวนี้เนี่ยมันจะตอบสนองการใช้งานแบบไหนเนี่ยเราพอจะเดาได้เดี๋ยวจะสรุปให้ฟังอย่างที่บอกเมื่อสักครู่ย้อนกลับไปเมื่อสักครู่ที่บอกว่าคู่แข่งเขาเนี่ยกิน Benz glc SUV เลยไล่ลงมาเป็นคู่แข่งราคา 1.1 ล้านบาทกว่าๆจะทำนั้นแปลว่าเขากินในตลาดทั้งสองกลุ่มนี้ไปหมดแล้วก็คือว่าลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มเนี่ยคนที่จะซื้อทั้งทีก็คิดคะมันมี svc ที่ราคาเดียวกับ hr-v จะใช้ซึ่งใหญ่กว่าอยู่ในตลาดนี้เช่นกันมันต้องมาไล่กันดูว่าเขาจะเข้าไปกินตลาดเข้าไปแย่งตลาดในกลุ่มพรุ่งนี้ได้มากน้อยแค่ไหนเราก็ต้องดูกันเป็นห่วงหน้าตามันค่อนข้างดังมันก็ดูทันสมัยของขนาดหน้าตาด้านหน้าของเชฟโรเลตแคปติวาใหม่ก็บอกว่ามันได้ทั้ง Sport แล้วมันดูทั้งดุดันไปในตัวเพราะว่ามันดูหล่อกว่ารุ่นที่เราไปทำที่ประเทศจีนรู้เนี่ยส่งไปที่อเมริกาใต้ดินว่ามันยังไม่ดูไม่ดูหนังพรุ่งนี้แล้วดูยังไม่ค่อยยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ตัวนั้นเขาบอกว่ามันเป็นรุ่นแรกตัวนี้มันเป็นรุ่นที่พัฒนามาแล้ววัยรุ่นที่ขายในประเทศไทยพัฒนามาแล้วชมดูกันเอาเองคะว่าชอบหรือไม่ชอบแต่ว่าโดยใช้สิ่งของเขาแล้วเนี่ยเขาเนี่ยแล้วก็สูงที่สุดในบรรดา SUV ที่ขายอยู่ในบ้านเราเขายาวกว่า CRV ชัดเขายาวกว่าเซฟไว้ชัดเขาสูงกว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ไม่ต้องไปสืบว่าเขาใหญ่กว่าหรือยาวกว่าเจ้า NGV มันจะเป็นเซตหรือว่า hr-v หรือเปล่ามันใหญ่กว่านั้นแน่เพราะมันดูในรายละเอียดของไฟกันดีกว่าด้านหน้าก็เลยบอกว่าเป็นอย่างไรบ้างด้านหน้าที่ประชุมเห็นตรงนี้นี่คือไฟ Day Time Running แล้วก็เป็นไฟเลี้ยวสำหรับรุ่นท็อปรุ่นท็อปในรุ่นรองท๊อปตัวนี้เนี่ยจะเป็นไฟ Day Time แล้วก็ไปเลี้ยวด้วยขณะที่ตัวล่างสุดคือ LS เนี่ยตรงนี้มันจะเป็นกรอบกระจกเฉยๆไม่มีหลอดไฟตั้งไว้หล่อๆเอาไว้ส่วนไฟเลี้ยวเนี่ยถ้าไม่มีหลอดแล้วเราไปแล้วจะหายไปไหนไฟเลี้ยวในรุ่นของ LS จะไปอยู่แทนไฟตัดหมอกตรงนี้ในขณะที่ไฟตัดหมอกเนี่ยจะมีอยู่ในรุ่นท๊อปกับรองท๊อปส่วนไฟหน้าตรงนี้เป็นอะไรเป็นโปรเจคเตอร์ LED รุ่นท็อปรองท็อปอยากเป็นโปรดิวเซอร์ฮาโลเจนแอลอีดีมันก็มาเป็นมาตรฐานสำหรับหุ้นพร้อมกันทั้งนั้นแล้วว่าใครจะใส่แบบไหนด้านหน้าเป็นกระจังหน้าในแบบใหม่แล้วใช้สีทองมีมาให้นี่เห็น การใช้งานของกล้องรอบคันแน่ๆต้องมีกล้องรอบคันแน่นอนสำหรับตัวนี้แต่มันยังไม่มีอะไรประชุม

ด้านหน้านี้มันยังไม่มีฟังก์ชันในเรื่องของส่วนของเวดามันจะไม่มีกล้องในส่วนของตัวกล้องที่จะเป็นเรื่องของขวัญความปลอดภัยในเรื่องของอึดทนยังไม่มีของเล่นบทความยังไม่มีความคิดว่าในเรื่องของฟังก์ชันพวกนั้นน่ะมันต้องมีสายมาอยู่แล้วล่ะแต่มันเป็นอนาคตทำไมวันนี้เนี่ยเขาเปิดตัวมาให้ราคาที่เหมาะสมที่สุดที่จะแข่งขันในตลาดได้ก่อนส่วนฟังก์ชันปลอดภัยอื่นๆที่เสริมเข้ามาได้ในอนาคตก็ต้องใส่เข้ามาแล้วต้องรอดูกันว่าเขาจะใส่ในเวอร์ชั่นใหม่เน้นในช่วงไหนแต่ตอนนี้เรายังไม่เสร็จความปลอดภัยพวกนั้นยังไม่มีแต่ความปลอดภัยพื้นฐานมาหมดแล้วมันจะเป็นเรื่องของ ABS ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมาครบหมดแล้วในตัวนี้ราคา 1.1 ล้านบาทเนี่ยได้รถไฟซิ่งนี้มาเนี่ยแต่เดี๋ยวจะไปดูภายในว่าทำไมถึงบอกว่ามันคงไล่กันมาด้านข้างด้านหน้าผ่านไปใครจะชอบก็ชอบใครไม่ชอบก็ว่ากันไปแต่ความใหญ่โตอ่ะมันฟ้องตัวมันเองแล้วว่ามันใหญ่จริงมันยาวแน่ 7 นิ้ว 5 ตัวท๊อปตัวแม็กเนี่ยมันจะเป็นทูโทนแต่ถ้าเป็นรุ่นรองท็อปรุ่นล่างเนี่ยมันจะมีสีเดียวคือสีเงินตอนนี้ก็ดูเท่ดีดูสวยดีขอบ 17 ยางยางเป็นยี่ห้อนี้เนี่ยต้องบอกว่าเป็นยาเกรดขนาดกลางไม่ได้เกรดพร้อมมากมายแต่คุณภาพมันพอใช้ได้เพราะมันเป็นรุ่นที่ใช้งานดีทีเดียวตัวนี้นิ่มๆเป็นยางสำหรับวิ่ง on Road การเซ็ตยางมาแบบนี้การดูช่วงล่างที่เป็นแบบนี้ทำให้เราเดาออกคำว่าเจ้า Chevrolet Captiva ตัวนี้เน้นวิ่ง on Road แน่ไม่ได้ไปหรอกเพราะเขาเซ็ตช่วงล่างเช่นยางมาอย่างนี้ซีรีย์ยางแบบนี้ชัดๆมาดูด้านกระจกกระจกข้างเป็นสีเดียวกับตัวรถยังไม่ได้เป็นทูโทนมีไฟเลี้ยวมาให้ตามมาด้วยค่ะยังไม่มีมาเดี๋ยวพรุ่งนี้บอกแล้วว่ามันต้องใส่ในเวอร์ชั่นหลังต่อไปแต่สิ่งที่เขาให้มาคืออะไรพี่เรื่องของแล้วเปิดประตูอัตโนมัติแน่นอนเสียงปิดเสียงเปิดอีกควรจะมีหรือไม่มีถ้ากลับบ้านดึกๆบ่อยๆก็ไม่ควรมีหรอกเดี๋ยวเมียรู้กลับดึกปิดล็อคเปิดล็อคอันนี้ล็อคได้เปิดล็อคเปิดเปิดเปิด 4 บาทเปิด 4 บานเลยไม่ได้เปิดเฉพาะด้านคนขับแล้ววันนี้ Set มาเป็น default แน่นอนว่าจะลงงานเปิดเป็น 4 บาทน้ำมันอยู่ด้านนี้เมื่อกี้อย่างที่เรียนให้ทราบว่าเครื่องยนต์ตัวนี้เนี่ยเป็นเครื่องยนต์ 1.5 Turbo เบนซินแต่น้ำมันที่เติมเนี่ยมันอยู่ได้แค่มี 10 น้ำมันยังไม่ได้ไปถึงขนาดมี 20 E 85 เนี่ยไม่ทันในเวอร์ชั่นแรกจะเป็นแบบนี้ในเวอร์ชันต่อไปจะได้มีการพูดคุยกันแล้วเขาจะพัฒนาไปถึงปี 85 เลยเดี๋ยวเราก็ต้องรอดูก่อนจะเป็นเมื่อไหร่แต่นั่นคือแนวคิดในการตลาดซึ่งถูกต้องแล้วว่าให้เข้ากับน้ำมันบ้านเราอยู่แล้วแต่จะไปเมื่อไหร่ก็ว่ากันแต่ส่วนตัวรถประเภทนี้เติม 95 เติม E20 มันอืดมันช้าเติม 95 ดีกว่ากูจะได้เห็นสมรรถของเครื่องยนต์ที่ชัดเจนกว่ายี่ห้อไหนก็ได้ละ 95 ส่วนใหญ่ไปน้ำมันฝรั่งราวหลังคานี่มาเป็นในทุกส่วนเสาอากาศครีบฉลามฉลามทุกรุ่นด้วยเว้ยอันนี้ดีอันนี้ซื้อกาแฟมากลุ้นรางวัลฉลามล้วนฉลามไม่ใช่

รูปร่างเป็นเข็มเข็มแบบนี้น่าเกลียดเลยที่เขาให้มาครบถือว่าดีที่ปัดน้ำฝนด้านหลังนี่หนูเล็กๆแต่ไม่รู้ว่าฝันได้ขนาดไหนเดี๋ยวต้องลองใช้งานจริงว่าเป็นยังไงด้านท้ายหลายคนบอกว่าด้านท้าย Chevrolet Captiva เนี่ยอะไรอ่ะมานอนนี่รู้ป่ะแล้วมันก็เหมือน Audi มันก็แล้วแต่ใครจะมองสไตล์ไหนแล้วแต่ถามว่าลงตัวหรือเปล่าว่ามันลงตัวตัวนี้จะเป็นพรีเมียร์เป็นแบบพรีเมียร์ขึ้นมารุ่นมาคะพอดีว่าวันนี้รุ่นในการแบ่งรุ่นของ Chevrolet ถ้าเกิดว่าเป็นรถกระบะ LS LT ltz นั่นคือการแบ่งรุ่นของ Chevrolet รถเก๋งรถ SUV การแบ่งหุ้นการแบ่งเซลล์ของเชื้อแล้วก็เป็นพรีเมียร์นี่คือตัวแรกที่เราใช้ premiere Pro ใช้กันแล้วแล้วเราก็รอดูกันต่อไปเขาว่า product ต่างๆในด้านต่างๆของ Chevrolet จะเป็นแบบนี้หรือเปล่ากล้องมองหลัง Sensor 4.0 ด้านหน้ามีเซ็นเซอร์ 2 จุดแปลว่ามีเซ็นเซอร์กะระยะแน่นอนทั้งด้านด้านหน้าและด้านหลังเปิดฝาท้ายไฟฟ้าณร้านหนึ่งอยู่แล้วล่ะ ดูดีขึ้นและในเรื่องของการตั้งเบาะค่อนข้างเครียดทำได้ง่ายๆจะทำให้ดูเราเห็นนี่นี่ที่ปรับความแรงของพัดลมในที่นั่งแถวที่ 3 มีได้ไงอ่ะมันเป็นอิสระจากกันเลยแถวแรกก็มีนี่เขาเรียกว่าเขาทะเลาะกันได้หมดเลยไม่ต้องไปง้อคนข้างหน้าเลยเนี่ยพี่ทะเลาะไปฉันจะเปิดแอร์ฉันได้ก็เปิดพัดลมฉันได้เป็นรุ่นแรกที่มีในเมืองไทยพีพีวียังไม่มีเลยพี่แย่อีกสักที่ระบบปรับความแรงของพัดลมในที่นั่งจากที่ 3 มันมีแค่ 2-3 รวมกันรีบมาได้แต่ว่าเขาทะเลาะกันบ่อยนี่ก็ง่ายมากในการดึงเบาะแถว 3 ขึ้นมาในนี้ก็มีที่พนักพิงศีรษะด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานมาครบอยู่แล้วก็ง่ายๆทั้งในเรื่องของการปรับขึ้นแล้วปรับลงมีที่วางแก้วน้ำ 2 แก้วมีที่ปรับความแรงของพัดลมและมีที่เสียบ USB สำหรับผู้นั่งแถว 3 และ 1 ช่องใส่ใจรายละเอียดนี้อ่ะชอบๆปรับกันง่ายๆคำนึงนิดเดียวมันก็จบแบบยาวลงไปอย่างนี้ก่อนเพราะเดี๋ยวเราต้องไปลองนั่งดูว่าที่นั่งแถว 3 เขาเนี่ยดีแค่ไหนนั่งได้จริงหรือเปล่าและอีกหนึ่งจุดเด่นนายเจ้าเชฟโรเลตแคปติวาใหม่ตัวนี้ท่านผู้ชมเปิดฝาท้ายท่านผู้ชมทั้งหมดเนี่ยมันจะถูกดันขึ้นไปแปลว่าอะไรล่ะแต่ว่าถ้าเป็นทั่วไปแล้วเนี่ยหลังรถเราไม่มีไฟแล้วแต่ทางออกแบบมาอย่างไรก็ชมเขาออกแบบให้ไฟทั้งหมดเนี่ยถุงย้ายกันทำงานอยู่ที่ไฟด้านล่างนี้ไฟท้ายไฟฉุกเฉินไฟเลี้ยวมันจะมาแสดงอยู่ตรงนี้และเรื่องเล็กๆน้อยๆเพราะบางทีเราอาจจะต้องเปิดฝาท้ายนี้ในตอนกลางคืนริมถนนจะฉุกเฉินหรือไม่ฉุกเฉินก็ตามแต่มันเป็นการใช้งานจริงพรุ่งนี้มันวิ่งกลับมาทำงานจากด้านจับฝาท้ายมาสู่ตัวนี้เท่ดีเดี๋ยวเราไปดูด้านหน้ากันก็ต้องยอมรับว่าภายในเนี่ยเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราจะลองนั่งกันว่าในที่นั่งแถวที่ 3 เนี่ยมันนั่งได้จริงแค่ไหนบอกของเจ้าแคปติวาใหม่นี่เขาหน่อยเขาก็คือเปิดขึ้นมาแต่การเปิดบอกเขาที่ยังเปิดได้แบบนี้เปิดได้ฝั่งเดียวอยู่ฝั่งซ้ายที่เป็นฝั่งขวานี่แหละฟังที่เราจะขึ้นลงตามปกติจะเปิดได้เท่านี้จะยกได้เท่านี้ส่วนฝั่งขวายกไม่ได้แต่เลื่อนขึ้นมาและความเหมาะสมได้แต่เราก็แปลว่าการใช้งานเนี่ยก็

เน้นขึ้นลงทางเดียวที่ลงทางนี้ปลอดภัยด้วยนิดหน่อยดีกว่าไม่ยากโอเคมากถ้ามันเลื่อนได้โรงเรียนก่อนน่ะเดี๋ยวให้ด้วยไปดูกันมีอารมณ์ได้ด้วยและนี่คือตำแหน่งแถว 2 ที่เบาะด้านขวานัดเพื่อนไว้สำหรับให้พวกนั่งแถว 3 ที่นั่งได้จริงนี่คือคอยที่สุดเดี๋ยวเราไปลองนั่งกันจริงๆแต่ว่าถ้าเกิดมีที่นั่งแถวสองเนี่ยเบาะแถว 2 นั่งสบายมากน้อยแค่ไหนและถ้าเราปล่อย freestyle สุดสำหรับเบาะที่นั่งแถวนี้มันจะสบายแค่ไหนเดี๋ยวลองเข้าไปดูขึ้นง่ายว่ะมันพอดีเลยคนแก่ก็แปลว่า ตั๋วขึ้นมามันมีผลเพราะว่าเดี๋ยวจะเอารถ NGV ไปรับคุณแม่เนี่ยจะลำบากเวลาตั้งขึ้นเพราะว่ามันจะสูงแต่ตัวนี้มันพอดีกับสะโพกเลยมันเคลื่อนตัวเข้ามานั่งได้เลยเดี๋ยวเราไปขยับไปดูว่าในตัวของเบาะแถวขวาที่เราเลื่อนเบาะขึ้นมาสูงๆเนี่ยเป็นอย่างไรยังเหลือสบายนิดหน่อยไม่มีปัญหาขาขึ้นมาไม่น้อยทีเดียวเข้ามาดูข้างในแล้วเนี่ยมันไม่ได้ดูขี้เหร่เลยดูน่าใช้ซะด้วยซ้ำในการตัดลายลายของบ่เนี่ยถือว่าเขาทำการบ้านมาดีจริงๆเพราะว่าคู่แข่งคนเยอะกับตลาดนี้ทำไมไม่ดีก็เหนื่อยตั้งแต่ตอนต้นเรื่องก็ลำบากแล้วนี่มาอยู่ด้านหลังมีที่เก็บของนี่มีที่ใส่ของมามีแอร์หลังอยู่ด้านนี้ไม่ได้อยู่บนหลังคาในๆมีแอร์หลังอยู่ตรงนี้มีปรับความแรงของพัดลมได้มีช่องเสียบ USB ให้อีก 1 ช่องตรงนี้ไฟแรงด้วยสบายสบายชาร์จ iPad ได้หรือเปลือกเดี๋ยวเราจะขยับไปตรงเบาะนี้ว่าอย่างไรนี่คือถอยมาแบบสุดๆโอ้โหสบายอ่ะต้องยอมรับว่าสบายจริงๆไม่แปลกเลยว่าเขามีฐานรองที่ยาวกว่าคู่แข่งแล้วเนี่ยมันก็เลยออกแบบมาในเรื่องของการใช้งานของพื้นที่ห้องโดยสารภายในและความใหญ่ของเขาแล้วมันไม่ได้ใหญ่อย่างเดียวต้องยอมมันแบนราบด้วยเนี่ยมันไม่มีอุโมงค์แล้วอ่ะมันไม่มีอุโมงค์เกียร์เนี่ยมันทำให้แบนมันเป็น mpv ไปแล้วรุ่นมันครอสโอเวอร์ไปแล้วนี่อย่างนี้คนนั่งแถวสองในเบาะกลางนั่งได้อย่างนี้มันไม่มีปัญหาอันนี้อันนี้เป็นจุดดีของเขาอื่นๆของเขาก็ถือว่าเบาะแถวสองแถวตามเนี้ยใช้งานได้จริง Infinity War Infinity War Infinity มาส่วนรุ่นล่าก็จะเป็นแบบ oem  ฟังก์ชั่นเนี้ยเคยบอกหลายทีแล้วเท่แต่กินไม่ได้แต่มันทำให้รถคันนี้มันดูหรูหรามากขึ้นหน้าหลังถ้าเราเปิดเฉพาะด้านหน้าอย่างเดียวเราก็คนหลังเขาจะสบายเราก็เปิดแกล้งเข้าไปจนถึงหลังไม่ร้อนกันถ้วนทั่วหน้านี้ก็เคยเป็นฟังก์ชันที่ค่อนข้างในเป็นวันพระด้วยปิดมา 1 ฟังก์ชันที่ค่ายรถมองว่าเป็นฟังก์ชันที่มันทำให้รถดูหรูหรามากขึ้นแล้วก็เป็นฟังก์ชันที่คนใช้งานเนี่ยได้ใช้จริงด้วยในเมืองไทยเพราะว่ากันไปใครชอบก็ชอบใครไม่ชอบก็ไม่ชอบแต่เหนื่อยไม่ได้ใช้งานอยู่แล้วฟังฉันพรุ่งนี้ซ้อมใหญ่โตแล้วเขาเพิ่งชมความแปลกตาของมันเนี่ยชัดๆจอ 14 นิ้ว iPad ตัวนึงอ่ะตั้งวางนี่มันคือใครมีจอขนาดนี้นี่เป็นรถรุ่นแรกที่มีจอสายซิ่งนี้มาให้เป็นแบบสัมผัสด้วย Control ต่างๆในคอนโซลกลางไม่มีเลยมันถูกใส่ไว้ในนี้หมดแล้วตัวนี้ไม่ได้เป็นจอมาทำเท่ๆอย่างเดียวแต่ทำใช้งานจริงด้วยการปรับแอร์ก็อยู่ที่นี่ฟังวิทยุก็อยู่ที่นี่เดี๋ยวมึงมีอะไรบ้างนี่แล้วเข้ามานี่เป็น checking ได้ด้วยในตัวจอนี้อ่ะมีดูว่ามันเป็นแบบไหนเดี๋ยวเอาออกมาก่อนดีกว่านี้มีอะไรบ้างที่เราก็เพิ่งเปิดเข้ามาเลยตั้งค่ายังไงนี่มีโทรศัพท์แล้วเครื่องเล่นนี้ก็สามารถเชื่อมต่อ USB แน่นอนนี่พี่เชื่อม USB นี่เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือนี่ก็เป็น Chevrolet ลิงหรือว่าใช้ลิงก์ตัวนี้เนี่ยเชื่อได้ทำกับคนขับเร็วแล้วก็แอนดรอยก็เดี๋ยวเราต้องไปศึกษากันว่ามันทำงานกันอย่างไรบ้างนี่วิทยุมีแรงดันแรงดันลมยางด้วยมี

บอกหมดแล้วว่าเท่าไหร่จะรู้ไว้ไม่เสียหายอยู่แล้วกลับเข้าไปที่การตั้งค่าต่างๆมีบลูทูธมาเหมือนกันเลยอ่ะก็แปลว่าสามารถที่จะเซ็ตเครื่องเสียงได้ด้วยมีสามารถเซ็ตเครื่องเสียงได้ด้วยและลำโพงที่บอกมีทั้งหมด 9 ตัวนี้คะมีทั้งหมด 9 จุดนี้เครื่องเสียงเขาสามารถแบ่งโซนได้ด้วยมึงดังเฉพาะคู่หน้าดังคู่กลางแล้วก็ไม่ดังคู่หลังถ้าลูกนอนหลับอยู่ท้ายรถว่าจะให้ดังเฉพาะเบาะหน้าก็ทำได้เซ็นให้ดังเป็นคู่แบ่งโซนนิ่งได้จอนี่คือแสงว่าจะไม่ได้ไม่รบกวนเราตอนนี้มีกลางวันกลางคืนภาษาไม่ต้องห่วงไทยอังกฤษเท่านั้นที่ตั้งเวลานี่เดี๋ยวเรามาดูแอร์ดีกว่าแอนนี่จอคอมจอใหญ่ๆอย่างเงี้ย Chevrolet Captiva มีมาให้ทุกรุ่นไม่ต้องห่วงว่ารุ่นต่ำสุดรุ่น LS จะไม่มีไม่ต้องห่วงเขาให้ทุกรุ่นแต่มันจะมีแตกต่างขึ้นจอตัวนี้เนี่ยถ้าเป็นรุ่นท็อปเนี่ยระบบแอร์เนี่ยจะมีระบบออโต้ด้วยแต่ถ้าเป็นรุ่นรอลงไปอ่ะแกไม่ได้ออโต้ไม่มีปัญหาสามารถเทียบกับตัวนี้ได้หมดอยู่แล้วขึ้นรูดลงมาไม่ต้องฝากที่แม่อยากความแรงของแอร์ก็จะปรับที่พัดลมเนี่ยว่าจะให้เนี่ยคือมันยังไม่ได้สัมผัสแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ส่วนอุณหภูมิก็กดขึ้นไปตัวนี้ยังไม่ได้เป็นแอร์แยกอิสระซ้ายขวาจะเป็นแอร์ตัวเดียวทำไมเสื้อตัวเดียวนี่ปิดแอร์ตายแล้วจะไปปิดแอร์เดี๋ยวก็แดกตายก่อนตายๆๆๆเปิดแอร์ก่อนนี่เครื่องเสียงจะอยู่ตรงนี้อยู่ตรงนี้วันนี้ไม่ได้กดปุ่มกดพัดลมเดี๋ยวกลับไปดูในโหมดนี้ใหม่มีกล้อง 360 องศาตัวนี้มีเฉพาะรุ่นท็อปมีมุมมองด้านหน้ามุมมองรอบคันมองด้านข้างเปลี่ยนได้ไหมว่ามันต้องเปลี่ยนได้สินี่มีหลังให้กดตรงนี้ต้องกดสัญลักษณ์ของพี่จะเปลี่ยนมุมมอง 6 ทิศทางตัวนี้ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางสำหรับผู้ขับส่วนผู้โดยสารตอนหน้า Manual ล้วนๆไม่มีให้อีก 1 จุดเด่นของจอแสดงผลมาตรวัดตรงกลางเลยที่จะเป็นรูปแบบใหม่เป็นรูปแบบใหม่แล้วเป็นรูปแบบแสดงผลข้อมูลขนาด 7 นิ้วอยู่ตรงนี้แต่ถ้าเป็นรุ่นรองท็อปเนี่ยไม่มีรุ่นรองรุ่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Chevrolet Captiva ตัวใหม่นี้เลยที่ทำให้มันดูทันสมัยขึ้นเยอะๆเป็นพวงมาลัยหนังฮึอะไรหนัง 3 ก้านออก Sport นิดๆเราไม่สนุกมือนี่ multi function น่าเสียดายที่บอกว่าระบบความปลอดภัยที่มาเนี่ยมันยังน้อยอยู่เดี๋ยวนี้เรื่องของพรุ่งนี้ไม่มีเรียนคิดว่าซื้อสายยังไม่มีรอต่อไปได้กี่ทิศทางมาดูกันคงมาลัยสองทิศทางบนล่างแต่มันเป็นสปริงดีอ่ะเออมันไม่ต้องดึงขึ้นลงด้วยตัวเองก็โอเคดีใช้ได้ใช้ได้ไฟฉุกเฉินอยู่ตรงนี้ตอนนี้เป็นเครื่องเสียงแต่เป็นแค่ความดังความค่อยตอนนี้เป็นเมนูจะเข้ามาที่หน้าจอนิดๆเนี่ยหน้าจอนี้เท่ที่สุดแล้วล่ะว่าตรงนี้เป็นอะไรตัวนี้เป็นช่องเสียบ USB 2 ช่อง aux มาให้ด้วยช่องเสียบ aux มาให้ด้วยก็ถือว่ายังอนุรักษ์นิยมอยู่นิดหน่อยส่วน Power Outlet ดูช่องเสียบ Power LED ได้แต่อยู่ที่ตรงนี้อยู่ในที่เก็บของทางนี้จะมี 1 ช่องจะอยู่ซ่อนอยู่ตรงนี้ตรงนี้เนี่ยถ้าเสียไปแล้วเนี่ยมันถ้าเกิดว่าตัว

แปลง Power LED เรายาวเนี่ยมันก็จะเป็นปัญหากับเขาต่อเนื่องของสายต่อของเราก็ต้องไปหาเพราะว่าเลขที่มันเป็นแค่สั้นๆเนี่ยมันจะเหมาะกับตัวนี้ช่องเสียบมีมาให้เยอะเลยหน้า 2 ครั้งหนึ่งหลังหนึ่งรวมเป็น 4 จุดใกล้กันมาที่เคลียร์เฮียเอามาเป็นแบบเกียร์ CVT 8 Speed สามารถที่จะทำเป็นเมนนวดได้ด้วยเป็นเกียร์แมนนวลได้ด้วยนี่นี่นี่บ่ได้ดึงล่าสุดเป็นสปอร์ตถึงจะเป็นสปอร์ตนึกว่าจะดันแค่ดันเข้าตัวนี้มันเป็นสปอร์ตแล้วค่อยไป Manual บวกลบแต่ตอนนี้คือดึงสุดคือจบชั้นขวามาที่ตำแหน่ง D และดันดันเข้าหาตัวเดินเข้าหาตัวดันมาขวาเนี่ยคือมันอ้วนขึ้นยนต์ตัวนี้ 1.5 เทอร์โบเบนซินตัวนี้เนี่ย 163 แรงม้า 250 นิวตันเมตรเลี้ยวรถยนต์ที่ 2005 รอบต่อนาทีเนี่ยถ้าดูตามสเปคแล้วเนี่ยเกียร์ดูจากเครื่องยนต์แล้วเนี่ยเดาได้เลยว่าค่อนข้างที่จะเตรียมไปน่าจะดีอัตราการกินน้ำมันเคลมกันอยู่ที่ 12.4 กิโลเมตรต่อลิตรใช้งานจริงก็น่าจะได้ประมาณ 10-11 ในเมืองแต่ถ้าต่างจังหวัดน่าจะได้มากกว่านั้นถ้าเราวิ่งกันแบบชิวๆเดี๋ยวเราจะมีการขับแบบหนักหนักเลยเนี่ยสำหรับ Captiva ตัวนี้เนี่ยเพราะค่อนข้างที่จะได้กับเขาอยู่หน้าเครื่องเบนซินเนี่ยกับช่วงล่างเนี่ยดูจากการเซ็ตดูจากดูจากสเปคของช่วงล่างแล้วเนี่ยเสร็จมันนุ่มนวลส่วนตัวแต่ยังอยากรู้ว่าแผ่นดินคงมาลัยเป็นอย่างไรอยากรู้ว่าช่วงล่างเนี่ยมันจะทำงาน support กับพวงมาลัยมากน้อยแค่ไหนต้องลองขับกันไล่กันมาดูต่อที่วางแก้วน้ำ 2 แก้วมีเบรคมือไฟฟ้า Vios เบรคให้มันมาอยู่ตรงนี้ปุ่มล็อครถอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยู่แถวข้างประตูเออมันอยู่ตรงนี้ใช้งานก็ง่ายดีเป็นเรื่องของการออกแบบด้วยนี่ก็บอกว่ามีเซ็นเซอร์ที่เป็นภูมิแพ้หลังเปิดแอร์หลังให้ผู้โดยสารตอนหลังกล้องนี่กล้องที่สามารถที่จะเปิดได้จากฉันจะตรงหน้าจอนี้แล้วก็จะคอนโซลกลางด้านหน้านี้มีปรับความสูงกับไฟหน้าได้ด้วย ok กระจกพับไฟฟ้าปรับปรุงโครงสร้างใบหน้าได้ airbag 4 ลูกและระบบความปลอดภัยที่เป็นประธานแม็ก 4 ลูกมาให้สีมีไฟให้โอเคกระจกหลังเป็นกระจกตัดแสงให้ทั้ง 3 รุ่นเลยตั้งแต่รุ่นล่างสุดจะเป็นกระจกตัดแสงมาเยี่ยมไม่งก Option เท่าไหร่นี่มีไฟให้ด้วยทั้ง 2 ด้านในเรื่องของฟังก์ชันภายในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยภายในรถเนี่ยว่าผ่านแล้วล่ะประชุมหรืออีกอย่างเดียวคือเรื่องของการลองขับว่ามันจะเป็นอย่างไรได้ยิ่งยากที่อยากจะพูดถึงในเรื่องของน้ำของประตูของการเปิดปิดมันดูแน่นมันดูแข็งแรงมากตรงนี้ชอบมันทำให้มีความรู้สึกว่าจะเอารถคันนี้มันไม่กรองแสงอ่ะมันหนักจริงๆเนี่ยต้องบอกเลยว่าหนักเรียบร้อยแล้วจบการรีวิว Chevrolet Captiva ใหม่ต้องยอมรับว่าคุณภาพของเชฟโรเลตแคปติวาใหม่เนี่ยมาดีใช้ได้เลยเป็นรถประกอบใช้อินโดนีเซียที่ผ่าน QC มาเป็นอย่างดีวันนี้เนี่ยเราได้เห็นคุณภาพรถดีๆที่นำเข้าจากต่างประเทศแล้วมาขายในไทยดีๆหลายรุ่นแล้วยัง mg hs ก็ถือว่าดีบางๆในเรื่องของคุณภาพการประกอบในเรื่องของวัสดุอุปกรณ์ Chevrolet Captiva เองก็ดีมากๆต้องบอกว่าดีจริงๆไม่ขี้เหร่เลยสามารถแยกแข่งกับรถที่ประกอบในประเทศไทยได้อย่างสบายๆเลยจุดเด่นของ Chevrolet Captiva ต้องบอกอย่างนี้เขาก็จบเขามีจุดเด่นในเรื่องของขนาดขนาดของห้องโดยสารที่ขนาดใหญ่มากความกว้างขวางโดยสารที่ดีความยาวของตัวถังรถที่มันยาวที่สุดในคลาสมันยาวกว่า Excel ปัญญา forester ยาวกว่าทุกยี่ห้อทุกแบรนด์ที่กล่าวมาทำให้ที่นั่งแถวที่ 3 เนี่ยมันสามารถที่จะนั่งได้จริงและมีพื้นที่เก็บสัมภาระขึ้นใหญ่โต

มากๆความว่าเขาเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัวเป็นกลุ่มที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวเยอะๆแต่ไม่ได้เน้นการขับขี่แบบสนุกสนานหรือแบบรูปร้านบ้างไหมเพราะจุดอ่อนเขาอยู่ที่เครื่องยนต์เครื่องยนต์ตัวนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบให้แรงม้าแค่ 143 แรงม้าและแรงบิดมหาศาลที่ 250 นิวตันเมตรด้านบินที่เทียบเท่ากัน mg zs ที่ใช้เครื่องยนต์ 1.5 Turbo เช่นกันน้ำแตกแรงม้าของเอเซียสูง 163 แรงม้าแต่เจ้าตัวนี้จะว่าไหมเนี่ยแค่ 143 แรงม้าต่างกันไป 20 ตัวเท่ากันก็น่าสนใจว่าแรงม้าที่น้อยจะแรงบิดเท่ากันเนี่ยอัตราเร่งจะเป็นอย่างไรเพราะเราเห็น mg hs แล้วว่าปีนต้นอัตราเร่งในการออกตัวไม่ได้ดีมากมายในเกียร์ 2 เกียร์ 3 มากแล้วเชื่อว่า Chevrolet Captiva ก็น่าจะเป็นอยู่ในซองเดียวกันในรูปแบบเดียวกันคือต้นอื่นๆแหละแต่จะไป d day 2 เกียร์ 3 เขาสามารถที่จะขายได้หรือเปล่าราคาค่าตัวที่เริ่มจากจุด 990 บาทไปจนทะลุ 1.19 ล้านบาทในรุ่นพรีเมียร์ในรุ่น Top ราคาเนี้ยใช้ได้เลยท่านผู้ชมไม่ได้ถูกแต่ก็ไม่ได้แพงยังคิดว่าตัวต่ำสุดเท่านั้นจะสมัคร 9.99 ล้านบาทแต่มันเป็นกลยุทธ์การขายเขาที่บอกว่าราคาเริ่มต้นที่ต่ำร้านมันทำร้ายจริงๆแต่มันตัดร้านนิดเดียวอ่ะยังไงคุณก็ต้องมีเงิน 1 ล้านบาทนั่นแหละที่จะไปซื้อรถคันนี้ตอนนี้เนี่ยทำให้มองอย่างนี้เขาก็ทำให้มาว่าเจ้า mg hs น่าจะได้เปรียบเพราะราคาเขาตามร้านแบบมีนัยยะเนเน่ไม่ได้จะมาที่ 9.9 แสนล่ะเพราะว่าเขาต่ำกว่านั้นในตัวล่างในตัว C ตัวดีตัวเองค่อยๆขยับขึ้นมาน่าจะเป็นไปได้ขอ Option เขาเนี่ยได้เปรียบเทียบ Chevrolet Captiva แล้วก็ชอบในเรื่องของความปลอดภัยเพราะเขามีเมียแล้วเปิดปิดไฟสูงต่ำอัตโนมัติเขามีในเรื่องของ lenses ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเนี่ยใส่เข้าไปเต็มที่เชฟโรเลตแคปติวาใหม่ยังไม่มีระบบความปลอดภัยพื้นฐานแต่ในเรื่องของอึดทนไม่มีเปิดปิดไฟสูงต่ำอัตโนมัติไม่มีไม่มีก็ต้องแข่งกันแล้วล่ะตอนนี้เนี่ย Chevrolet Captiva เสียเปรียบในเรื่องของ Option แต่ได้เปรียบในเรื่องของไซซิ่งตอนนี้ได้เป็นจุดขายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับ SS และแคปติวาใหม่แคปติวาใหม่ต้องไปแข่งกับเต้า hr-v ร้านชาบูที่แฟชั่นน้อยเหมือนกันแต่ขนาดห้องโดยสารเขาเล็กนิดเดียวราคาค่อนข้างที่จะมาอยู่ในไลน์นี่แหละเก้าแสนจนถึงล้านกว่าๆนี่แหละ Captiva เดี๋ยวจะไปกินตัวท็อปของชาวมีตัวท็อปข้อความได้เปรียบในเรื่องของความใหญ่โตของห้องโดยสารข้อความได้เปรียบในเรื่องของหน้าตาลูกเล่นต่างๆอย่างเช่นจอขนาด 10.1 นิ้วที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในฝาเครื่องเสียง Infinity ไปหามันก็ไม่ขี้เหร่ถือว่าใช้ได้ทีเดียวด้วยหลังคามันก็มีลูกเล่นของมันอยู่พอสมควรแต่ไปเจอกับ SS เขามาเต็มๆมากกว่าเลยทำให้เจ้า Captiva เนี่ยเสียอาการไปไม่น้อยทีเดียวแต่ดีที่ค่ายรถต่างๆที่เป็นไข้ลดมือลงรอเนี่ยใส่ Option เข้ามาเยอะๆแบบนี้เนี่ยสุดท้ายแล้วลูกค้าได้ประโยชน์สุดท้ายแล้วเป็นการดันเป็นการกดดันให้ค่ายรถยนต์ที่เป็นท็อปกับตัวมากขึ้นเพราะเราจะได้เห็นแล้วคะว่าเดี๋ยวนี้เนี่ยค่ายรถญี่ปุ่นใส่ Option มาเยอะมากขึ้นจากเดิมเนี่ยไม่ค่อยมีอะไรมีแต่ตัวรถเอาสั้นๆแต่ขายได้ราคาที่มี Option เพราะเราไม่มีทางเลือกเพราะเราเชื่อในความเป็นแบรนด์เขาก็

เราเชื่อว่าราคามือสองซื้อง่ายขายคล่องแต่วันนี้เนี่ยรถใหม่ๆเข้ามารถจากจีนเข้ามาจากอินโดนีเซียเข้ามาเริ่มเข้ามาตีตลาดเริ่มเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติของลูกค้าคนไทยให้กล้าใช้รถแบรนด์อื่นมากขึ้นดูในเรื่องของความคุ้มค่าของเงินมากขึ้นและวันนี้ฉันสอบผ่านในเรื่องของหน้าตาสอบภายในเรื่องของคุณภาพวัสดุอุปกรณ์สอบภายในเรื่องแต่สิ่งที่เชฟโรเลตยังต้องทำการบ้านอย่างหนักๆก็คือว่าการพัฒนาการปรับปรุงศูนย์บริการบริการหลังการขายของ Chevrolet ให้มันดีมากขึ้นกว่าปัจจุบันนี้ก็ได้ยังปล่อยแบบนี้เนี่ยว่าลูกค้าก็ยังไม่มั่นใจในแบรนด์ Chevrolet และทำให้ฉันเสียโอกาสในการขายการบ้านพ่อใหญ่เขาใช้อะไรคือต้องเดินหน้าหรือของการปรับปรุงศูนย์บริการให้มันดีมากกว่านี้สร้างความเชื่อมั่นให้มีมากขึ้นกว่านี้และวันนี้แหละคือยังติดอยู่นิดเดียวคือการลองขับ Chevrolet Captiva ใหม่อย่างเป็นทางการอย่างเต็มรูปแบบว่าเขาจะตอบโจทย์ได้อย่างที่เขาต้องการหรือเปล่าซึ่งในวันนั้นเราจะสรุปได้ชัดเจนแล้วล่ะว่าจะ Chevrolet Captiva น่าใช้จริงๆสมราคาค่าตัวที่ 1 ล้านบาทบวกลบหรือเปล่า

รีวิวรถ Chevrolet CAPTIVA

Post a Comment

0 Comments