Responsive Ad

Review AMG C43 Coupe Facelift

 

รีวิวรถ AMG C43 Coupe Facelift

รีวิวรถ AMG C43 Coupe Facelift


                ไฟหน้าตัวนี้จะเป็นตัวเฟซแล้วก็จะได้ไปไหมเขาจะตัดลูกแก้วตรงนี้ออกไปอันนึงนะแต่เพิ่มอีก 2 อันนี้ขึ้นมานะอันนี้จะเป็นการบ่งบอกระหว่างตัวแปรและก่อนเฟซนะผมอย่างอื่นก็จะคล้ายๆกันส่วนตัวเทคโนโลยีไฟนะก็จะเป็นตัวท็อปของเขาคือตัวบีมแอลอีดีนะซึ่งจะมีชิปไฟแอลอีดีอยู่ข้างในเยอะแยะไปหมดเลยนะผม สมองกลของเขาและจะทำให้เวลาเราขับรถตอนกลางคืนเนี่ยเวลามีรถสวนมาในนี้จะไม่แยงตาเขาแล้วก็แสงสว่างที่มันกระจายออกมาเนี่ยจะไม่คุ้มอยู่บนถนนด้วยคือเอาง่ายๆถ้าเราขับรถคืนนะรถคันนี้ไงเขียนไปถึงนู่นเลยไม่รู้หลายร้อยเมตรเลยตรงนี้เลยที่จะบ่งบอกความไม่เหมือนตัว C Coupe ตัวอื่นนะก็จะมีตัวโลโก้ EMT ตรงนี้มาให้จะเป็นสีแบบสีเงินด้านๆนะผมเพราะว่าถ้าเป็นตัว C Coupe ที่ไม่ใช่ตระกูล 43 amg เนี่ยจะเป็นโครเมียมแบบเงานะข้างล่างแล้วก็จะเป็นโครเมียมแบบเงาอันนี้จะเป็นด้านหมดเลยอันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งจุดที่บ่งบอกความแตกต่างระหว่างตัวธรรมดากับตัว 43 นะที่เหลือก็จะคล้ายๆกันไม่ได้แตกต่างกันมาก 4 คู่นี้ทำออกมาได้สวยมากนะผมต้องยืนต้องชมเลยเพราะว่าต้องให้บอกว่ารถสมัยก่อนเนี่ยอี Google ถ้าเป็นตระกูล 4308 ลิปเนี่ยล้อแม็กเนี่ยเขาจะมาใช้กับตัว C Coupe ที่เป็น Facebook ธรรมดานะและตัว 43 Coupe facelift เนี่ยก็จะได้ล้อลายใหม่มานะผมก็จะเป็นแบบหน้าต่างคู่นะแล้วไม่พอนะข้างในนะจะเห็นดิสเบรคขนาดใหญ่และมีคาลิปเปอร์สีเงินมาให้ปั๊มโลโก้ amg มาแบบสวยงามเลยแบตข้างๆนะก็จะแตกต่างขึ้นมาด้วยเพราะว่าตัวนี้นะผมจะเขียนคำว่าใบเทอร์โบมาติดมาให้นะว่าเป็นเทอร์โบคู่เท่าไหร่รถคันนี้ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อนะผมเฉพาะ 43 เท่านั้นที่เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อถ้าเป็น 250 Coupe หรือ 200 Coupe เนี่ยจะขับเคลื่อนล้อหลังเท่านั้นนะรถคันนี้            

                ให้ Option CSGO มาให้ด้วยนะก็ไม่ต้องใช้กุญแจไขการล็อครถหรือเปิดล็อครถเลยเอาไว้ในกระเป๋าขึ้นรถกด start ปกติแล้วถ้าเป็นรถ 4 ประตูเนี่ยเราก็อาจจะมีแค่ครึ่งเดียวเปิดนิดหน่อยแล้วก็ออกได้แล้วแต่ถ้าเกิดเป็นประตูกับ 2 ประตูไหนประตูก็จะใหญ่ขึ้นเราเปิดแค่นี้บางทีเราไม่ได้ก็เลยต้องเปิดขึ้นมาหน่อยนะอันนี้ก็จะเป็นข้อเสียของรถ 2 ประตูท้ายก็จะเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เลยในตระกูล C Coupe คันนี้ที่หลายๆคนชอบเพราะว่านะผมดีใจอะไรสักอย่างเนี่ยเขาทำให้รูปทรงของรถไงดูเท่ไปหมดเลยนะไม่ว่าจะเป็นไฟแบบใหม่นะที่จะเน้นความยาวมากขึ้นความพริ้วมากขึ้นนะคะเพราะว่าถ้าเกิดเป็น 4 ประตูเนี่ยไฟจะเป็นแค่กลุ่มเล็กๆนะแต่ถ้าเกิดเป็นปูเป้เนี่ยเขาจะเป็นแบบยาวมาให้เลยอันนี้ทำออกมาได้ดีและโดยที่ว่ารถคันนี้เนี่ยเป็นตระกูล C 43 นะเขาก็จะให้เพียวมาให้หรือว่าตูดเป็ดตรงนี้ให้มาจากโรงงานเลยเราไม่ต้องแต่งเพิ่มเลยนะเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวลดลงมาข้างล่างนี้นะผมอีก 1 ที่เลยที่จะบ่งบอกความเป็นจริง 3 ลงตัวสุดๆอยู่แล้วนะผมไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มเลยถ้ารถคันนี้สีดำแล้วแล้วคุณอยากได้แบบดำไปหมดเลยนะคนดำจบเลยนะมีที่ฟิวเจอร์เล็กๆมาให้ด้วยนะผมบอกความเป็นสปอร์ตแบบ 43 ที่เขาให้มานั้นเองนะส่วนท้ายรถนะผมอันนี้อาจจะเป็นข้อเสียที่ตระกูล C Coupe มีก็คือเวลาเราจะเปิดท้ายรถเนี่ยเราไม่สามารถกดปุ่มอะไรจากข้างนอกได้เลยนะผมการเปิดท้ายรถของเจ้า 43 หรือว่า 40 a ทั้งหลายแหล่เลยต้องเปิดจากข้างในข้างประตูที่ 1 นะที่ 2 นะผมก็คือจากกุญแจนะผมก็คือกดรีโมท Grand เพื่อเปิดและที่ 3 นะคือการเตะบางคนก็อาจจะรู้สึกว่ามันไม่สะดวกเพราะว่าที่จริงแล้วถ้าเป็นอีคูปหรือว่าจะเอาสีอะไรพวกนี้เนี่ยเขาจะซ่อนไว้ตรงนี้คือแค่ตัวลงไปปุ๊บมันก็เปิดใช่ไหมแต่ตัวนี้เนี่ยเรามีอยู่แค่ 3


Review AMG C43 Coupe Facelift 

Post a Comment

0 Comments