Responsive Ad

รีวิวรถ Mercedes Benz C300e AMG Dynamic

รีวิวรถ Mercedes Benz C300e AMG Dynamic รุ่นท็อป

รีวิวรถ Mercedes Benz C300e AMG Dynamic รุ่นท็อป


Mercedes Benz C 300 mg Dynamic ยังคงเป็นรุ่นพิเศษแล้วก็ต้องยอมรับว่าความเร้าใจของการผสมผสานนี้เอาการดีไซน์ก่อนแน่นอน Mercedes Benz พื้นฐานอยู่แล้วแล้วก็บวกวางสปอร์ตเร้าใจก็ไปกับไฟฟ้าด้วยเครื่องยนต์เบนซินก่อนเบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบ 211 แรงม้าแรงบิดให้แห้ง 350 นิวตันเมตรแต่ไม่ได้แค่นี้ไงมอเตอร์ไฟฟ้าไฮบริดล่าสุดเลยจัดไปอีก 90 กิโลวัตต์หน่วยเป็นไฟแล้วแล้วก็ให้แรงม้าอีก 120 2 ตัวรัดกันไปบวกแรงบิด 440 นิวตันเมตรเมื่อไฟฟ้ากับน้ำมันมะพร้าวงานร่วมกันก็รีดพลังสูงสุดออกมาได้มากถึง 320 แรงม้ากับแรงบิด 500 นิวตันเมตร 700 เมตรนี้เราจะมาได้ในเมื่อคุณมาดูภายในกันเลยดีใจจริงๆเลยจึงได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆวัยรุ่นไปดูบ้านด้วยหรือคนที่ใช้คำว่ามีฝันอยากจะมีเบนซ์เป็นของตัวเองซักคันเล็กหน่อยแต่ไม่ได้เล็กสุดยังมีคลาสที่อยู่เป็นตัวเริ่มต้นแต่วันนี้ C Class ความรู้สึกเป็นสปอร์ตชัดเจนเห็นความชัดเจนของหน้าจอรอบแล้วก็ความเร็วมีหน้าจอไวด์สกรีนนี้มาให้อีก 1 จุดเป็นลักษณะพิเศษ Center แล้วก็ศูนย์ควบคุมทุกอย่างโดยมียอดวิวตรงนี้มาจัดการกดปุ่มโฮมปุ๊บแล้วก็ยังไปดูระบบรถยนต์ต่างๆได้ต้องชมว่า Mercedes Benz ไอ้เก่งเรื่องการทำกราฟฟิกหน้าจออย่างมากเพราะว่าตัวหน้าจอปัจจุบันก็เป็นเสน่ห์มากๆ 1 ของวงการยานยนต์จะได้นิดเดียวตัวนี้ไม่ได้ซื้อยาขับเสมหะ Apple แปลว่าสามารถเอามือถือมาซิงค์ล้าง USB แล้วก็ทั้งบลูทูธเรียกกำลังขับเพลงเพลงออกมาอย่างเต็มที่เพราะว่าลำโพงจัดมานี่เบอร์เมเจอร์อย่าลืมวันนี้คือฟรี 300 amg Dynamic ชุดของ amg dynamic ก็ต้องมาด้วย burmester แบบนี้แล้วก็ยังมีความคลาสสิกของนาฬิกาเบ็นเท็นอันนี้มีกันมาเป็นทอดสดคงมีมาให้แล้วจะบอกแบบนี้รถคันนี้เรียกว่ารถไอโอทีก็ได้มีอินเตอร์เน็ต 4G วิ่งเข้ามาใช้งาน 4G นี้ก็มาจากจีนที่เราไม่ต้องเปิดเบอร์เองแต่ว่า mercedes ก็บริการให้ไวดีกว่าเดี๋ยวแบตหมดจัดไปเลยพี่กิ่งแก้วสุวรรณภูมิกันเลยนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตแอดมินที่ได้ควบคุม Mercedes Benz C 300 mg Dynamic ครั้งก่อนเรารีวิว yeezy 350 E ใบใช่ไหมตอนนี้ถนนกิ่งแก้วขึ้นชื่อสิงห์รถบรรทุกวิ่งเยอะฉะนั้นความขรุขระเกิดขึ้นตลอดแน่นอนออฟฟิศลิงค์ที่

แอดมินได้อ่านตอนนี้เลยแต่เป็นหนุ่มที่มีเงื่อนไขว่ากระด้างเหตุผลเท่าไหร่ช่วงล่างอันนี้ไม่ใช่ช่วงล่างถุงลมแล้วไดร์ C Class Mercedes Benz แตกในเอาออกไปและกลับไปใช้ใส่สปริงถามว่ามันแย่มันไม่แย่แน่นอนการออกแบบช่วงล่างที่จุดศูนย์ถ่วงต่ำเนี่ยมันก็เฟิร์มแล้วก็มาหยอดแบบมาเป็น mercedes เพราะเราไปกระแทกมันก็ยังให้ความรู้สึกนุ่มแต่ถามว่านุ่มเท่า E Class E 350 E ที่แอดมินขับคันก่อนไหมไม่เพราะว่ารถอยู่ในคนละระดับกันที่แอดมินผ่านถนนที่คุ้มค่ามากตรงนี้เสียงที่จะเข้าห้องโดยสารหนี้ดีมากที่ไว้ค่อนข้างดี 0 100 กิโลเมตรแรกเก็บได้เลยแต่คำกล่าวอ้างเขาว่าเกินร้อยไปแล้วจะเริ่มมีเสียงเครื่องยนต์น้ำมันที่ผสมผสานกับไฟฟ้าในรูปแบบ Plug in Hybrid จับคู่มากับระบบเกียร์ที่เรียกว่า nigeria โทนิคคือ 9 สปีด แล้วก็มีแพดเดิ้ลชิพซ้ายขวาก็คือบวกลบนั่นเองคุณก็มาเชิญเคลียร์ตรงนี้ได้ทุกอย่างจบในมือไม่ต้องละมือมาเปลี่ยนเกียร์เองแบบในโลกอ่ะดีต่อไปแล้วเดี๋ยวแอดมินขอพูดพยานเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิความภาคภูมิใจแห่ง South East Asia Go ตอนนี้รู้แล้วใช่ไหมให้เข้ากันกับรถยนต์ของเราแอดมินตั้งไว้สูงมากเป็น 100 110 120 ๆมันก็จะวิ่งเข้ากับพี่หันหน้าวิ่งนั่นแหละอันนี้เป็นระบบช่วยขับแล้วก็ช่วยเบรกที่น่าสนใจมากแม้ว่าจะเป็นรถติดในกรุงหรือทางหลวงที่คุณอาจจะไม่อยากจะเหยียบเองแกก็จ้าก็จัดแม่เราจะทำถูกกฎหมายก็ต้องมีคนมันแรมเราเปลี่ยนคันมานี่เป็นโรคหัวใจแข็งนี่ Breaking แล้วไม่เบรคลึกด้วยพอมีรถเปลี่ยนเลนมาตัดหน้าเราในต่างเนี่ยระบบมันฉลาดฉลาดมากเพราะแอดมินจำเป็นต้องเหยียบเบรคว่ามีคนมาแบบนี้มันก็จะตัดออกจากโหมดนี้การจะต่อก็กดผิดจบเลยรถก็จะกลายเป็นสีเขียวเหมือนเดิมก็จะวิ่งเกาะความเร็วไปได้เรียบเรียงให้ดูเฉยๆสักทีนึงแค่ไปดูหน้ากันชัด 70 เลยเขาจอดแอดมินก็จอดด้วยระบบปลอดภัยพอที่จะสร้างเงื่อนไขว่าถ้าจอดเดือน 3 วินาทีจะกลับไปสู่โหมดปกติแอดมินจำเป็นจะต้องเหยียบคันเร่งไฟใหม่เองแต่ถ้าไม่ถึงยังคงไหล Life จริงๆเล่นหลายอยู่ถนนปลอดโปร่งโล่งสบายแล้วทำไมพูดถึงระบบขับขี่กันดีกว่ารถยนต์คันนี้แหละที่สร้างเจดีย์ c300 E เป็น Plug in Hybrid ถ้าถามถึงรถไฮบริดอันนี้คนไทยรู้จักกันมานานแล้วล่ะก็คือเครื่องยนต์ยังคงเป็นน้ำมันจะเอาไฟฟ้าเนี่ยมาเสริมแต่พอเป็น

Plug in Hybrid คืออะไรยังไงมันก็คือเครื่องยนต์น้ำมันผสมผสานไฟฟ้าแต่สามารถเสียบชาร์จได้ด้วยเมื่อเสียบชาร์จก็แปลว่าก้อนแบบที่ให้เสียบชาร์จมันใหญ่ขึ้นกว่ารถยนต์ไฮบริดธรรมดาธรรมดาทั่วไปกล่าวคือไม่มา 13.5 กิโลวัตต์ฮาวขอก้อนนี้ก็คือขับไปได้โดยไม่ง้อน้ำมันเลยเนี่ยใช้ไฟฟ้าเดียวเนี่ย 50 กิโลเมตรเยอะอยู่แต่ทั้งหมดนี้เป็นอัตราที่ทักมาได้เฮียแบบไม่บันยะบันยังไม่ทะลุถนอมมันก็อาจจะลดหลั่นกันลงไปจนความเร็วเร่งสูงสุดด้วยไฟฟ้ากิโลเมตรต่อชั่วโมงเนี่ยในมุมมองของความเป็นพระอินทร์ Hybrid มันก็ให้ความจุความแรงสมรรถมากกว่า Hybrid ทั่วไปส่วน EV อันนี้คือไฟฟ้า Pure 100% Mercedes Benz ทำแน่นอนแต่วันนี้รุ่นที่จำหน่ายในเมืองไทยยังคงเอาใจตลาดที่มีความกังวลอยู่เยอะเนี่ยต้องยอมรับแอดมินรีวิวรถไฟฟ้าไปหลายรุ่นและคนที่ถามคำถามเดิมๆยังไงไปเชียงใหม่ทำยังไงดีเนี่ยมันจึงเป็นการผสมผสานที่แอดมินคิดว่าเขาเป็นคนสามารถที่จะเติมน้ำมันก็ได้ถังจุน้ำมันได้ 50 ลิตรถ้าเธอคุยกันขอโทษที่ต้องใช้คำโบราณแต่ในเรื่องของไฟฟ้าเนี่ยวันนี้หมดมารองรับมีอยู่ 4 หมวดด้วยกันหมดแรกก่อนที่คำว่าไฮบริด Hybrid คือคุณขับแบบไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้นเครื่องยนต์จะตัดสินใจเองว่าจะดึงไฟมาใช้ตอนไหนใช้น้ำมันตอนไหนก็ไปเป็นหมด

แต่ในเรื่องของไฟฟ้าเนี่ยวันนี้หมดมารองรับมีอยู่ 4 หมวดด้วยกันโคตรแรกก่อนมึงเอามาให้กูใช้เบรกเกอร์แบบไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้นเครื่องยนต์จะตัดสินใจเองว่าจะดึงไฟมาใช้ตอนไหนใช้น้ำมันตอนไหนก็ไปเป็นโหมดรีโมทชื่อบ่อยแล้วว่าอิเล็กทรอนิกส์คือโหมดการใช้ไฟฟ้าเป็นโหมดที่แอดมินแนำให้คุณใช้ได้กับการขับขี่ในกรุงเทพฯเลยคุณสามารถจะอยู่ใน 0-150 โดยเป็นไฟฟ้าเพียวได้คุณไม่ต้องใช้น้ำมันสักหยดเลยก็ได้ตรงกันข้ามเวลาที่เหลือน้อยที่คุณเห็นจะชัดเจนแล้วอันนี้จะช่วยทำให้แล้วใช้น้ำมันมากขึ้นยังเป็นแนวเครื่องยนต์ผสมผสานแต่สุดท้ายชาร์จอันนี้สุดยอดที่สุดเวลาไฟคุณจะหมดหุ้นเอาเครื่องยนต์น้ำมันกลับมาปั่นไฟได้มันกลับไปชาร์จไฟฟ้าลงก้อนแต่ก่อนที่จะได้ 13.5 กิโลวัตต์เอานั่นแหละเพียงแต่นี้จะเผาผลาญอัตราเชื้อเพลิงน้ำมันรีโมทที่ผู้ขับขี่รถประเภทปลั๊กอินไฮบริดแบบฟรี 300 ลงท้ายด้วย E ทั้งหลายของสกุล Mercedes Benz เนี่ยคุณต้องทราบในเรื่องนี้มันเป็นความแตกต่างไม่เหมือน Hybrid ซะทีเดียวแล้วก็ไม่เหมือนทีวีหรือไม่เพราะ 100% ซะทีเดียวเอาเป็นว่าแอดมินจะขับกลับบ้านแล้วเดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดตอนรถจอดอยู่แอดมินจะตัดกลับไปที่มีหมดแล้วแอดมินจะใช้นี่แหละไฟฟ้าลากบ้านเลยเพราะบ้านอยู่แถวนี้เองไม่ต้องง้อน้ำมันเลยทีเดียวนี่แหละตอนถึงบ้านก็ต้องระวังชุดนึงถึงจุดที่แอดมินชอบอีกอย่างเกี่ยวกับ Mercedes Benz ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งภายในแอดมินรู้ราคาสมฐาคุ้มค่าเงินบาทที่เราไปหยาดเหงื่อแลกกันมาด้วยความเปรี้ยวของบอกก่อนเลยรถสีขาวแต่เบาะหุ้มหนังสีแดงดูหล่อมากๆซื้อแน่นอนเพราะว่าสีเบาะก็เหมือนกับสีรถถ้าคุณไม่ชอบเบาะหนังสีแดงแคนเบอรี่เฟซนี้คุณก็สามารถสั่งเป็นสีดำปกติได้แต่เบาะสีแดงนี้เป็นสีพิเศษ amg Dynamic ฉะนั้นเนี่ยอยากขิงคุณต้องสีนี้และคอนโซลต่างๆก็หุ้มหนังเย็บตะเข็บมาให้ดูดีมากๆตรวจ

พื้นที่ภายในโอ๋นั่งสบายเบาะคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้าได้หมดบุญคุณจะเลื่อนหน้าเลื่อนหลังฉันยังปรับเบาะในช่วงรองขาด้วยมันจะมีช่องให้คุณเอามือถือวางเสียบไว้ได้ด้วยอันนี้เขาไม่ได้แนำเราแค่ใช้เองและยังมีระบบ Memory ว่าจะจำลักษณะและการปรับเบาะของผู้นั่งที่แตกต่างกันในแต่ละคนด้วยที่นั่งด้านหลังมีที่ท้าวแขนให้พร้อมที่วางแก้วกระจกบานหลังก็มีม่านไฟฟ้าลดแสงแดดได้แต่อันนี้ต้องบอกตรงๆรถคันนี้เหมือนสร้างมาให้เราซื้อแล้วขับเองการนั่งหลังไม่ค่อยสบายเท่าไหร่พากย์อยากหาความสบายไปถามหา E Class หรือคะที่สูงกว่าของ Mercedes Benz จะเหมาะกว่าที่นั่งคนขับเร็วด้วยระบบการควบคุมเริ่มจากหน้าปัดดิจิตอลอินซูเม้น Display ไฟหน้าปัดที่ไม่มีเข็มจริงเลยสักอันเลยใช้จอ LCD ทั้งหมดในขนาด 12 3 นิ้วได้ยังคงอยู่ในเบ้าที่สวยงามเราสามารถกลับการโชว์ข้อมูลได้โดยใช้ด้านขวาของพวงมาลัยคุณเลือกได้ว่าคุณจะชอบให้แสดงความเร็วรอบแสดงค่า GeForce หรือเปอร์เซ็นต์การปล่อยพลังงานของรถแถมยังเปลี่ยน Theme ได้ทั้งเป็นแบบปอดคลาสสิคหรือจะล้ำสมัยไปเลยแบบ Progressive ก็ได้สามารถปรับหน้าจอเป็นภาษาไทยให้ดูดีเพราะฟอนต์ไทยมีหัวข้อออกแบบมาเป็นทรงไม่ได้หวังจะก้าวล้ำไปในอนาคตจะออกแบบมาดูสปอร์ตแล้วก็เต็มไปด้วยปุ่มควบคุมมากมายทั้งการเปลี่ยนเกียร์ควบคุมเครื่องเสียงระบบครูสคอนโทรลและการเปลี่ยนภาพหน้าจอก็ปรับได้จากพวงมาลัยนี้แหละส่วนตรงกลางรถก็เป็นชุดควบคุมระบบมัลติมีเดียและการตั้งค่าต่างๆของรถที่มีหน้าจอกลางในขนาด 10.2 5 นิ้วมีกราฟิกที่สวยงามมีแผนที่นำทางในตัวซึ่งตอนนี้จะแสดงผลภาพจากกล้องรอบคันรถด้วยเวลาคุณเข้าจอดและเวลาจอดก็จะมีระบบ Active parking assist ช่วยนำรถเข้าจอดได้ง่ายขึ้นส่วนชุดเครื่องเสียงของ Benz c300 amg Dynamic แน่นอนต้องเป็นชุดลำโพง burmester ซึ่งตัวขับหรือ Player ก็คือ MB Audio 200 จับบลูทูธได้นี่เสียงที่ให้บอกเลยว่าดีในระดับหนึ่งเลยแต่ที่แปลกใจก็คือในรุ่น amg Dynamic คือตัวท็อปนี้รับไม่รองรับ Apple Car Play กับ Android Auto แหมน่าตีจริงๆแต่ถ้าอยากได้จริงๆคุณต้องไปซื้อรุ่น c 220d รุ่นดีเซลอันนี้รองรับให้ฝนตกไม่ทั่วฟ้าระบบปรับอากาศสามารถปรับอุณหภูมิแยกกันได้ 3 โซนคือโซนคนขับชนคนนั่งข้างและส่วนคนนั่งหลังและเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นภายในก็ต้องมีระบบแสงไฟแบบ ambient Lighting สวยงามมาก

สามารถปรับแสงในห้องโดยสารได้ถึง 64 เขต อากาศและหลังคาของรุ่นท็อปนี้เป็นผ้านอกแรมอีกซันรูฟเลื่อนเปิดปิดได้ด้วยไฟฟ้าสวยงามเหลือเกินส่วนกุญแจเป็นแบบทีเร็กซ์ Go อันนี้เป็นเทคโนโลยีที่คุณไม่ต้องหยิบกุญแจมาปลดล็อครถแต่แค่เก็บกุญแจไว้กับตัวแล้วคุณแค่ดึงประตูรถได้เลยแต่กุญแจไร้สายแบบนี้มีเฉพาะในรุ่นท็อปที่เรียกว่า amg Dynamic นี้ล่ะรุ่นเดียวเท่านั้นรุ่นรองจะต้องหยิบมาปลดล็อคเองใจน้อยก็ต้องเหนื่อยกันหน่อยเราจบเรื่องภายในกันแอดมินก็มาถึงบ้านพอดีด้วยรีโมทหรือยังสตาร์ทรถอยู่ยังไม่ได้ดับเครื่องมันเบามากจริงๆอันนี้เรียกว่าเลขจะค้างอีกคือแบบแถวเบากูไม่ต้องเข้ามาดูด้านหน้าก่อนด้วยความที่ Mercedes Benz c300 amg Dynamic เป็นรุ่นพิเศษคณะดูกระจังหน้าสิ Diamond Diamond Diamond jewellery ก็ความรู้สึกเหมือนมีเพชรประดับประดาเสริมความเป็นโลโก้ดาวสามแฉกสัญลักษณ์จดจำของ Mercedes Benz ยาวนานสวยงามหรูหรามากยิ่งขึ้นส่วนเรื่องไฟหน้าอันนี้น่าสนใจมากเป็นหลอด multibeam LED รู้มันดีอยู่แล้วแต่เอาเป็นว่ามัลติบีหลายๆหลอดเป็นลำแสงรวมกันมาจากเล็บ 84 หลอดทั้งหมดในนี้เนี่ยแล้วก็ทำหน้าที่ในการที่จะปรับได้ด้วยเวลาที่คุณเข้าโค้งแสงไฟที่สว่างมากมันก็จะสาดให้คุณองศาในการที่จะขับขี่และขณะที่มีรถสวนก็สามารถจะหรี่แสงลงเพื่อลดอาการแยงตาฝั่งตรงข้ามแล้วจะได้งดเว้นอาการหัวร้อนใส่กันส่วนอัลตร้าเว้น Hybrid จะเป็นทวีปที่ช่วยในการทำให้เวลาคุณขับขี่แบบไม่มีใครอยู่เลยถนนไม่ของฉันทางมืดขนาดนี้เนี่ยไม่มีไฟมันจะหายดีเลยก็คือจะปรับให้เห็นแสงไฟในระยะเกินครึ่งกิโลคือ 650 เมตรยอดมากๆมีรถสวนมาลีให้เขาไม่มีรถสวนสภไฟฟ้าจากแสงเต็มเหนี่ยวอันนี้ก็คือความพิเศษมากๆที่มือถือตัวร้อนก็เป็นแม็กอัลลอยก้านคู่ 5 แกเลยทีเดียวจาก amg เอาเป็นว่าจัดมาในขนาด 18 นิ้วและยางก็เป็นยางรันแฟลตด้วยถึงแม้คุณจะเจอตะปูทิ่มเข้าจนยางรั่วแต่คุณยังสามารถวิ่งเบาๆประคองรถไปหาอู่ซ่อมได้อันนี้ถือว่าสุดยอดมากเพราะลมหมดก็ยังวิ่งได้ส่วนกระโปรงหลังของรุ่น amg Dynamic นี้จะสามารถเตะใต้ท้องรถเพื่อสั่งเปิดกระโปรงรถได้ซื้อห้องเก็บของท้ายรถก็ติดว่าใหญ่เลยทีเดียวมีความจุมา 300 เมตรก็ถือว่ายังน้อยน้อยกว่ารุ่นเครื่องยนต์ดีเซลพอสมควรเลยเพราะว่านั่นสิได้ถึง 455 L ก็เพราะว่าในรุ่นนี้ต้องเอาพื้นที่ส่วนหนึ่งไปติดตั้งแบตเตอรี่นั่นเองฉะนั้นต้องยอมและด้านหลังของรถก็มีช่องสำหรับเสียบชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่หน้าตรงนี้สังเกตเอาเป็น Plug in Hybrid ช่องเสียบจะอยู่ด้านหลังรถอันนี้จะต่างจากรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือทีวีสีช่องเสียบมักจะไปอยู่ด้านหน้าทั้งหมดและลดระดับนี้ยังไม่ให้สั่งการผ่าน Application ได้ยังไงล่ะเบนซ์ c300 amg Dynamic สามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Mercedes Benz เปิดดูรายละเอียดของตัวรถปริมาณไฟในแบตเตอรี่และรวมถึงการกดเปิดแอร์ก่อนที่ตัวคุณจะไปถึงรถซึ่งในรถไฮบริดเราสามารถจะเปิดแอร์โดยไม่ต้องสตาร์ทรถได้ด้วยจอดไว้กลางแดดนิโหรง่ายเลยทีเดียวถ้าคุณวางแผนการเดินทางอยู่แล้วแอป mercedes me ว่าจะเดินทางกี่โมงจะได้จัดการคำนวณเรื่องการชาร์จไฟและ

การเปิดแอร์ไว้รอก่อนเลยเวลาราคาของ Mercedes Benz c300 amg Dynamic C Class ณเวลานี้อยู่ที่ 3 ล้าน 20,000 บาท 3 ล้าน 2 2 แปลแปลแปลๆใครที่ไม่สนใจพาโนรามิคซันรูฟแบบนี้หรือคุณไม่สนใจกระจังหน้า Diamond grille ตรงนี้ไม่สนใจระบบเปิดท้ายรถโดยไม่ต้องใช้มือไม่สนใจกุญแจไร้สาย keyless Go ไม่สนหน้าปัดแบบ oryzae สวยมากเลยเนี่ยแล้วก็ไม่สนใจระบบเรดาร์รักษาระยะห่างรถคันหน้าโซนิคซึ่งก็ถือว่าปลอดภัยมากๆไม่สนกล้องรอบทิศทางรวมไปถึงไม่สนชุดแต่งที่ล้อแม็ก 5 ก้านไม่พ้นสีแดงหรือไม่ซนกระจังหน้าแบบไดมอนด์วิลล์ Mercedes Benz ก็ BM ราคาที่เร้าใจกว่ากับรุ่นเบอร์ csc 300 เอาองค์การในราคา 2 ล้าน 6 แสนเก้าหมื่นเก้าพันบาทปี 2537 ที่ถอนสุดยอดอุดมสุขยังไงก็แล้วแต่แม้ราคาต่างกันตัด Option ออกยังคงได้เครื่องยนต์แป๊บเดียวกันคะที่ให้คำว่าเป็น 12 ผสมผสานแปลงไฟฟ้าแบบนี้ Power นี่หรือว่า Mercedes Benz ตอบโจทย์มากๆทำออกมา 2 ระดับราคาเพื่อให้เลือกได้ตามใจฝันกันเลยทีเดียว


รีวิวรถ Mercedes Benz C300e AMG Dynamic

Post a Comment

0 Comments