Responsive Ad

รีวิวรถ Nissan March Eco car

รีวิวรถ Nissan March Eco car 1.2E CVT

รีวิวรถ Nissan March Eco car 1.2E CVT


Nissan March ตัวนี้ชอบตัวนี้นายแบบของเรานั่นก็คือ Nissan March 1.2 E CVT อ่านแล้วก็เอาสีแดงมาโชว์ด้วยว่าสีแดงไม่ได้เป็นสีที่นิยมของมาเท่าไหร่ภาษีที่ต้องชำระจะมีสีขาวสีดำสีบรอนซ์เงินสีเบสิคพรุ่งนี้แล้วก็รอมันก็จะเป็นพวกสีฟ้าสีแดงที่หน้าที่จะมีวันนั้นจะมีคนซื้อหมวกสีแดงสีฟ้าแล้วก็จะเป็นแบบสตางค์ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ชอบสีพื้นๆโอเคเนื่องจากวันนี้จะมาขายจะอธิบายเฉพาะจุดที่เป็นจุดเด่นของมาเลยแล้วกันมากตัวนี้ก็คือตัวปัจจุบันนั่นเองมีไฟ Daylight ตรงนี้ด้วยสตาร์ทไม่ติดแล้วก็มาเนี่ยตัวออโต้ได้ก็ถือว่าราคาถูกราคาไม่ถึง 500 ด้วยซ้ำในราคาถูกคนที่ชอบรถมาเนี่ยแต่จะเป็นคนที่ซื้อรถคันแรกแล้วก็จะถูกใจมากๆในกลุ่มต่างๆในกลุ่มสาวที่อาจจะเป็นสาวมหาลัยหรือว่าสาวที่เพิ่งเริ่มทำงานอยากจะได้รถที่แบบใช้ง่ายๆขับง่ายๆเล็กๆน่ารักๆไว้ใช้สักคันนึงอ่ะเห็นหมาสีแดงในก็จะดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งมากเลยขับรถมาเรามาดูร้อนร้อนเนี่ยจะเป็นล้อ 14 นิ้วล้อ 14 นิ้วเป็นล้อกระทะฝาครอบแล้วเดี๋ยวจะมี 2 รุ่นรุ่น E กับ g l ซึ่งไม่ว่าจะดีหรือเปล่าเนี่ยเรื่องล้อเหมือนกันไม่มีล้อแม็กสำหรับตัวมาถ้าอยากได้ล้อแม็กก็ไปเอาเองแต่สเปคของโรงงานจริงๆว่ารอพรุ่งนี้แล้วก็ OK แล้วล่ะแล้วแต่ว่าถ้าใครอยากแต่งเข้าไปเปลี่ยนแบตถ้าใครจะใช้เดิมก็โอเคอยู่แล้วล้อ 14 นิ้วเป็นล้อกระทะมีฝาครอบให้สวยงามแบบนี้ไม่มีขี้เหร่แน่นอนด้านหลังโทรมามีสปอยเลอร์ติดมาให้เรียบร้อยแล้วก็มีไฟเบรคดวงที่ 3 ตรงนี้ด้วยแล้วก็

ลองดูคะตัวนี้ตัวนี้คือติดหนี้เพิ่มไปติดกล้องมองหลังตัวนี้ก็มองหลังแล้วก็ติดเซ็นเซอร์เพิ่มเข้าไปแต่บอกไว้ก่อนคืออันนี้เป็นสเปคที่เพิ่มเข้าไปเอารถของเดิมไม่มีกล้องมองหลังแล้วก็ไม่มีเซ็นเซอร์ถอยซึ่งจะต่างกับ blpl ไม่มีกล้องมองหลังกันแต่เอวจะมีเซ็นเซอร์ถอย 4 จุดเนี่ยจะทำเป็นสีดำไม่ได้เป็นสีเดียวกับตัวรถซึ่งมองว่าสเปคของมาร์คกับพี่เอาแต่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ถ้าเกิดว่าใครอยากใช้มาร์คติดเซ็นเซอร์ถอยเอาก็ได้มันคล้ายๆเดี๋ยวจะสรุปให้อีกทีว่ามันต่างกันยังไงต่างกัน 3 4.1 มันนิดเดียวลองมาดูภายในกันต่อภายในของน้าน้าเดี๋ยวจะเห็นว่าภายในโปร่งนั่งสบายถึงแม้ว่าภายนอกจะดูกระทัดรัดน่ารักฟรุ้งฟริ้งฟรุ้งฟริ้งแต่ว่าภายในเน็ตก็ถือว่าเป็นรถครอบครัวที่ใช้ได้นั่งสบายโปร่งสบายและอธิบายอย่างนึงเนี่ยที่เราเห็นแล้วเนี่ยมัดเห็นแต่สเปคเดิมของมาร์คไม่ว่าจะเป็น XL น้าเป็นเบาะผ้าลูกค้าทำเพิ่มเข้าไปพี่ก็จะเป็นแบบนี้แล้วแต่ลูกค้า Request มาว่าขอให้มันเหมือนกับของเดิมแล้วก็จะได้ลายแบบนี้แต่ว่าทำเป็นเบาะหนังมีอย่าเข้าใจผิดหัวหน้าไม่ได้มาพร้อมรถมาทั้ง 2 รุ่นเป็นเบาะผ้าวันหลังต้องทำเพิ่มจะได้หน้าตาแบบไหนก็แล้วแต่สีให้เลือกเอาเลย Nissan March จะมีช่องเก็บของ 2 จุดเปิดลิ้นชักมามี 1 ช่องแล้วก็เปิดตัวนี้มามี 2 ช่องช่อง usb ช่อง aux เล่นเพลงได้ซีดีเพลงก็เล่นได้เห็นไหมมีซีดีเพลงเก็บเงินได้แล้วก็พวกนี้ก็เห็นว่าต่างจากของเดิมถูกไหมเพราะว่าม้าตัวใหม่ปัจจุบันนี้เราจะเป็นแบบอย่างนี้ของเดิมมันจะเล็กกว่านี้ตรงตรงตรงกลางของเดิมมันเล็กกว่านี้ตัวที่โทรพรุ่งนี้จะเป็นตัวไหมกุญแจสตาร์ทติดแต่บิดกุญแจสตาร์ทเอาแต่ถ้าจะเป็นปุ่ม start นั้นเองมาพร้อมกับกุญแจอัจฉริยะดูตรงนี้ก็ถมกล้องหน้ากล้องบันทึกภาพหน้ารถที่เราเห็นกล้องมองหลังด้านหลังเมื่อกี้น่ะตรงนี้อันนี้โชว์กล้องด้านหลังอันนี้โชว์กล้องด้านหน้าจะเป็นแบบบันทึกภาพในตัวอีกครั้งนึงว่าตัวกล้องตัวนี้เนี่ยไม่ได้มาพร้อมกับรถไม่ได้เป็นตัวสเปค Note ถ้าอยากได้ก็เอาไปก็แล้วแต่ดีไซเนอร์มีหลายแบบที่เราสามารถเลือกเพิ่มได้ส่วนเรื่องเกียร์ของม้าเกียร์หน้าตาเป็นแบบนี้ฮะจะมีอีกเยอะพี่เกียร์ว่างเกียร์เดินหน้า KL ก็จะเป็นเกียร์รถไว้ใช้ขึ้นทางลาดชันพวกนี้กิโลแล้วก็สามารถที่จะเดินทางใกล้ๆหรือว่าขึ้นเขาเลยก็ได้เพราะว่าคนใช้บ้านเอกก็จริงและควรใช้มันก็เดินทางทั่วประเทศไหนกันแล้วก็มีและอย่างนึงที่เป็นจุดเด่นของรถ 5 ประตูหรือที่เรียกกันแบบหรูๆหน่อยแต่ไฮโซหน่อยเขาเรียกรถ hatchback ชอบตรงที่มันพับเบาะหลังได้เพิ่มพื้นที่ในการเก็บของในกรณีที่อยากจะค้นฆ้องนานแล้วแต่ว่าซื้อของ Shopping อะไรขึ้นมา หลักๆคนเยอะๆได้แล้วเราก็จะพับเรียบง่ายแบบนี้เลยวางของได้โอเคอธิบายเรื่อง

จุดสำคัญสำคัญของนิสสันมาร์ชไปเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวบอกให้ตอนนี้มาเนี่ยจะมี 2 รุ่นก็คือ epl ในแบบของเราที่เป็นแต่ถ้า e l ต่างกันยังไงบ้างล่ะพี่เอาอะไรกับมีเซ็นเซอร์ถอยมาให้พร้อมกับตัวรถกระจกพับออโต้กระจกด้วยกระจกพับออโต้แต่ตัวเองกับมือจากพัทยาไปเลยมือแต่ขอโทษเราอยากแล้วก็คือกุญแจกุญแจคอม้าตีจะเป็นกุญแจธรรมดาเป็นกุญแจแคปซูลซึ่งก็เป็นกุญแจไสยศาสตร์ระบบสตาร์ทของตัว L ก็จะเป็นปุ่ม start นั่นเองแต่อาจจะเป็นกุญแจสตาร์ทแบบธรรมดาแล้วก็ตัวหน้าจอ Display จะต่างกันของม้าดีกับผัวจะต่างกันจริงๆแล้วก็คือต่างกันมากหรอกแต่ราคาของมาร์คแบมมันจะเพิ่มขึ้นไปประมาณ 30,000 ข้อแนำคือถ้าเกิดว่าเลือกมากับพี่กับแอวแนำว่าให้ดูที่เงินเป็นหลักเงินในกระเป๋านั้นเองว่าสเปคของ Eagles ไม่ได้ต่างกันเลยถ้าเน้นคุชชั่นถูกและประหยัดดูๆไปเลยแต่ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเงินเงินในกระเป๋าเหลือเฟือก็ขยับขึ้นมาเอาได้ก็ไม่มีอะไรมากแล้วว่าสเปคมันไม่ต่างกันมากให้ดูเงินในกระเป๋าเป็นหลักโอเคนี่คือขายอยู่เนี่ยส่วนคนที่ชอบใช้รถมาเนี่ยจริงๆที่ขายมาว่าจะเป็นกลุ่มคนที่เขาซื้อรถคันแรกควรใช้เพราะว่ามาเนี่ยเป็นรถที่มีราคาถูกพรุ่งนี้ภายในกว้างนั่งสบายนั่งได้หลายคนแล้วก็พอคนที่ซื้อรถคันแรกส่วนใหญ่จะเป็นพวกมือใหม่มือใหม่ขับรถคันแรกเขาอยากได้รถคันเล็กๆที่มันขับง่ายๆและทำง่ายเลี้ยงง่ายๆกะทัดรัดไม่ได้จอดหน้าที่จอดง่ายหาที่จอดง่ายวงเดียวสั้นวงเลี้ยวแคบอะไรไปตามท้องถนนได้ง่ายๆเลยไม่มีปัญหากับชาวบ้านชาวช่องเค้าแล้วก็เป็นรถที่ใช้ได้หมดเลยทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายและสำหรับตัวมาตัวนี้โอเค



รีวิวรถ Nissan March Eco car

Post a Comment

0 Comments