รีวิวรถ Toyota Corolla Cross รถครอบครัว


รีวิวรถ Toyota Corolla Cross รถครอบครัว

                ช่วงล่างที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่เนี่ยเป็นอย่างไรเป็นเลขแล้วจะเหมือนกับเจ้า Toyota Altis หรือเปล่าพี่ลีเขาจะเหมือนกับ Toyota c-hr หรือเปล่าเขาจะแข่งกับ Honda HRV ได้หรือไม่เดี๋ยวเราจะรู้กันโดยสนามที่เราจะใช้ลองขับนะครับคือสนามคลีเด็กที่บางนาและด้านหลังคือ Station ขับมีทั้งนี้ทั้งนั้นมีทั้งอัตราเร่งเดี๋ยวเรารู้กันแน่ๆครับว่าเจ้าโตโยต้าโคราชไปนี้ดีหรือไม่ดีครับตอนนี้นะคะที่ชมครับก็มานั่งในตำแหน่งของผู้โดยสารตอนหลังนะครับของเจ้าโคราช Cross ครับที่มานั่งนี่ไม่ใช่อะไรหรอกครับเพราะอยากจะรู้ว่าช่วงล่างหลังที่เป็นเวอร์ชั่นบีมก็ปริ้นเป็นแบบตัว C นะครับเป็นโช๊คอัพแก๊สเนี่ยจะให้ Feeling มันไม่รวยนะครับอันนี้ยอมรับยอมรับเขาดี ต้องยอมรับว่าเขาเก่งในวันนี้นะครับในการขับใน Station ที่เขาเซฟมาให้เราเนี่ยยอมรับนะว่าโคราชเพราะตัวนี้เป็นรถที่นุ่มและหนึบในวันนี้นะยังไม่ได้ออกสู่ถนนจริงยังไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันจริงนุ่มและหนึบให้ให้คะแนนสูงเลยนะตอนนี้ต้องยอมรับ มันต่างจากเจ๊ 30 นะ ยังไงมันก็อยู่นะครับแต่ได้ความเร็วที่อยู่ในการควบคุมของเรานะวันนี้มันหนักมันก็เลยลงไปหน่อยนึงนะครับแต่ก็ถือว่าโอเคมากเทียบกับคู่แข่งและการเทียบกับ hr-v เป็นอย่างไรดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ต้องเป็น sle ด้วยทั้งนี้ทั้งนั้นก็จบครับในสนามทดสอบแบบนี้ทำได้ดีอยู่แล้วล่ะเราต้องไปลองขับจริงๆกับเจ้า Toyota Corolla ขอดูซิว่าเขาทำงานได้ดีเหมือนในสนามหรือเปล่าแต่วันนี้บอกได้เลยว่าอัตราเร่งดีแน่ช่วงล่างนุ่มนวลมากพวงมาลัยเป็นพวงมาลัยคมแบบมันๆคมแบบแม่บ้านไม่ใช่คนแบบ Mazda CX 30 ตัวนั้นน่ะคมจริงช่วงล่างหนึบจริงแต่นั่นไปสายสปอร์ตแต่ในส่วนของโตโยต้าโคราชพร้อมคันนี้เนี่ยเน้นครอบครัวที่นั่งสบายแน่ๆไม่ว่าคุณจะเป็นผู้โดยสารตอนหน้าหรือผู้โดยสารตอนหลังถือว่าใช้ได้และเมื่อดูจากราคาค่าตัวที่เริ่มต้นที่เก้าแสนแปดหมื่นเก้าพันบาทในตัว 1.8 เบนซินหรือ 1.8 สปอร์ตและไล่ขึ้นมาในตัว Hybrid ในราคา 1 ล้านบาทขึ้นไปจนถึงบขสโคราชไฮบริด Premium Safety ก็ต้องยอมรับว่าโตโยต้าเขาเน้นขายรุ่น Hybrid เท่านั้นล่ะครับ ปลอดภัย Toyota Safety Sense เข้ามาครบแต่ก็น่าเสียดายที่ระบบ Active Cruise Control เขายังไม่ใช่ตัวท๊อปยังไม่ใช่ของอันติสที่ทำงานจนถึงจุดหยุดนิ่งยันใช้รถยนต์ในเวอร์ชั่นของศรีราชาซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเก่าก็น่าเสียดายมากๆครับว่าทำไมเขาลด cost แบบนี้หน้าตาไม้แบบนี้ช่วงล่างเซ็ตใหม่แบบนี้มาเต็มๆแบบนี้แล้วยังมีการกั๊ก Option เกิดขึ้นในฟังก์ชันของเซฟตี้เส้นเสียดายนะถ้าตัวนี้ให้อะแดปทีฟครูสทนมาเป็นตัวเต็มรูปแบบน่าใช้มากๆแต่ก็ว่ากันไปครับในราคา 1 ล้านได้รถที่หน้าตาแบบนี้คุณได้รถที่มีขนาด Body size ขนาดนี้นั่งหลังสบายขนของได้มันก็คุ้มราคาค่าตัวในระดับดึกแล้วนะวันนี้สามารถพัฒนาชีวิตและผลที่ต้องชอบหรือเปล่ากับชาวโคราชพร้อมกันนี้ในเบื้องต้นถือว่าชอบในราคาก็รับได้แต่เสียดายที่ถูกกัน Option

Review Toyota Corolla Cross รถครอบครัว