Responsive Ad

TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019

รีวิวรถ TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019

คุณผู้อ่านทุกคนด้วยมาดูกันกับ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกที่สุดกันคุณอาจจะต้องการลดเหล่านี้ไปใช้เพื่อสัญจรหรือการเดินทางไกลก็ได้และรถยนต์ที่ถูกที่สุดใช่ว่ามันจะน้อยกว่ารถยนต์ที่มีราคาแพงเสมอไปด้วยเทคโนโลยีการผลิตในสมัยใหม่ทำให้ผู้ผลิตสามารถลดต้นทุนได้มากขึ้นและมีคุณภาพที่ดีกว่าเดิมไปดูเป็นคำว่า 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกที่สุดจะมีรุ่นไหนกันบ้าง
รีวิวรถ TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019

อันดับที่ 10 mg 3 mg 3 รุ่นนี้เป็นรถ hatchback 5 ประตูปรับโฉมด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มีสีสันโดนใจเป็นยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษขนาด B segment รูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตาทันสมัยสไตล์อังกฤษมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน dohc 4 สูบ 16 วาล์วพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ 1.5 ลิตร 16 แรงม้าเกียร์อัตโนมัติและรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์อี 85 ด้วยซึ่ง mg3 ตัวนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50,000 บาทต่อมาก็จะเป็น

อันดับที่ 9 Suzuki Swift ซูซูกิสวิฟท์เป็นรถขนาดเล็กของค่ายซูซูกิรุ่น 1 ด้วยการผสมผสานสมรรถในการขับขี่และการออกแบบทำให้คุณขับได้อย่างคล่องตัวมั่นใจและปลอดภัยทั้งทางกายและทางไกลรวมทั้งประหยัดน้ำมันได้มากถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตรรถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรที่มีรหัส a12 ดีด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4 สูบ dohc 16 วาล์ว vvt 83 แรงม้าเกียร์ CVT มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400 บาทต่อวันที่

อันดับที่ 8 Honda Brio ฮอนด้าบริโอ้เป็นรถยนต์จากค่าย Honda Brio เป็นนวัตกรรมยานยนต์ขนาดเล็กที่เป็นคำตอบของคุณในการขับขี่ได้อย่างสบายใจคอนด้าให้ความสำคัญต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตและมันยังมาพร้อมเครื่องยนต์ sohc i vtec ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้าให้การขับขี่อย่างสนุกสนานในทุกอารมณ์และให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเลยยอดเยี่ยมถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตรเลยทีเดียวซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400,000 บาท

จากที่ 7 ซูซูกิเซียสระดับใหม่สปอร์ตสง่างามอย่างลงตัวพร้อมออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ภายในให้มีความกว้างขวางสะดวกสบายพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายกว้างขวางสมรรถการขับขี่เป็นเลิศและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากค่ายซูซูกิมาพร้อมกับเครื่องยนต์ K 12b ขนาด 1.25 ลิตรประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตรในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีดราคาเริ่มต้นที่ 4 แสนแปดหมื่นสี่พันบาทมาเที่ยง
รีวิวรถ TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019 1

จากที่ 6 ของเราเป็น Toyota Yaris ativ 1.2 J Eco Yaris ativ Eco Car รุ่นประหยัดของทางค่ายรถ Toyota ห้องโดยสารที่ดีไซน์สมัยกับการออกแบบที่เน้นความกว้างสะดวกสบายและให้พื้นที่ใช้สอยที่มากเครื่องยนต์ vvti ขนาด 1.2 ลิตรผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT 86 แรงม้าแรงบิดถึง 180 นิวตันเมตรรองรับ E20 กับการใช้งานที่ไม่สนขับอย่างเดียวก็คุ้มแล้วราคาอยู่ที่ 479000 บาท

อันดับที่ 5 Mitsubishi Attrage Attrage เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยมั่นพัฒนามาจากอีโคคาร์ขนาดเล็กยอดนิยมอย่างมิราจแอททราจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ 12 วาล์ว 78 แรงม้ารองรับทั้งเบนซิน 91 และ 95 แก๊สโซฮอล์ 91 และ 95 รวมถึง E20 อีกด้วยให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตรว่ารถมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะขับเคลื่อน 4 ล้อและมันประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วยสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4 แสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันบาท

อันดับที่ 4 Mitsubishi Mirage เป็นอีกหนึ่งในรถอีโคคาร์ยอดนิยมสำหรับ Mitsubishi Mirage ซึ่งชื่อนี้ก็เคยใช้หากินในบ้านเรามาแล้วเมื่อประมาณเกือบ 30 ปีที่แล้วได้จนมันกลับมาอีกครั้งราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่แสนหกหมื่นเจ็ดพันบาทด้วยตัวรถมีขนาดเล็กน่ารักเครื่องยนต์ของมันอยู่ที่ 1.2 ลิตร 78 แรงม้าเพิ่มความที่ราคาถูกและการขับเคลื่อนที่ดีของมันทั้งแรงและประหยัดน้ำมันซึ่งในตอนนี้ยอดขายของรถมิราจก็ปาเข้าไปถึงแสนคันไปแล้วมาพบกับ

อันดับที่ 3 ของเรากับ Nissan Almera Nissan Almera เป็นรถ Eco Car ขนาด 4 ประตูรุ่นแรกที่ผลิตออกมาและได้รับการตอบรับจากเสียงมวลชนเป็นอย่างดีโดยความโดดเด่นของมันคือขนาดของห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่โตมีพื้นที่ โดยเฉพาะที่นั่งตอนหลังสำหรับ Nissan Almera ราคาเริ่มต้นเพียง 400,000 บาทกับตัวรถและห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่กว่าอีโคคาร์ในรุ่นเดียวกันอเมร่ามาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร hr12de ขนาด 32 Valve cvtc 79 แรงม้าและมันสามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตรพร้อมทั้งยังมีชุดแต่งสปอร์ตจากมีให้เลือกอีกมากมาย

อันดับที่สอง Nissan March Nissan March สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและยังเป็น Eco Car ในยุคแรกๆที่บุกเบิกตลาดในประเทศไทยซึ่งชื่อนี้เคยใช้ในไทยเมื่อประมาณ 20 กว่าปีก่อนแต่มันก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนักจนวันหนึ่งมันก็หวนคืนกลับมาใหม่ในรูปแบบของอีโค่คาร์คันแรกของไทยและราคาที่ไม่แพงมากของมันทำให้มียอดขายสะสมรวมได้หลายแสนคันนึงไม่กี่ปี Nissan March ราคาเริ่มต้นเพียง Season 2 ไม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร hr12de ขนาด 32 Valve cvtc 79 แรงม้ามันสามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตรสบายๆก็มาพบกับ
รีวิวรถ TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019 2

อันดับที่ 1 ของเราซึ่งอันดับที่ 1 ของเราคือ Suzuki Celerio Suzuki ได้เปิดตัวอีโคคาร์ขนาดเล็กที่ชื่อว่าซูซูกิเซเลริโอ้มันเป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ประหยัดน้ำมันมากด้วยเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่สุดในบรรดารถ Eco Car ในไทยเป็นแบบ 3 สูบ 1.0 ลิตร 12 วาล์ว vvt 68 แรงม้าด้วยน้ำหนักตัวรถที่เบามากและขับได้อย่างสบายๆและมีอัตราการเร่งที่ไม่ได้ไปกว่าเครื่อง 1.2 เลยทีเดียวแต่ซูซูกิเซเลริโอมันได้เปรียบในเรื่องความกว้างของห้องโดยสารภายในห้องโดยสารที่ลดชิ้นส่วนเช่นเบาะแผงประตูคอนโซลเพื่อเพิ่มพื้นที่กว้างขึ้นและมันยังมีส่วนของร่างกายที่โปร่งโล่งนั่งสบายไม่อึดอัดมาพร้อมกับอัตราประหยัดสูงสุดถึง 20 ถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตรโดยรุ่นเริ่มต้นของมันเป็นเกียร์ธรรมดาที่มีราคาเพียง 3 แสนหกหมื่นสามพันบาทเท่านั้นเองก็จบไปแล้วกับ 10 อันดับอีโคคาร์ที่น่าสนใจคุณสนใจรุ่นไหนค่ายไหนหรือยี่ห้อไหนก็เลือกและตัดสินใจรุ่นที่เหมาะกับคุณซึ่งราคารถแต่ละรุ่นหรือแต่ละค่ายอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนั้นขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของศูนย์และของทางค่ายถ้าคุณสนใจก็ตรวจสอบราคาที่แน่ชัดจากทางศูนย์ที่จะซื้อและเลือกรถที่คุ้มค่าที่สุด

TOP 10 อันดับ รถยนต์ Eco car 2019

Post a Comment

0 Comments